Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood

Thời trang 03/12/2022 - 04:31

Quần jeans không khó để phối đồ, tham khảo các công thức của sao Hollywood, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mặc đẹp đón Tết 2023

Có lý do để quần jeans luôn được chị em yêu thích, dù là vào mùa nóng hay mùa lạnh. Quần jeans không bao giờ lỗi mốt, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, bụi bặm. Xoay quanh item này cũng có rất nhiều cách phối đồ, để style thêm phần đa dạng mới mẻ.

ADVERTISEMENT

Các sao Hollywood rất chăm diện quần jeans, và họ có những chiêu lên đồ giúp vẻ ngoài không những trẻ trung, mà còn toát lên vẻ thời thượng, sang trọng. Bên cạnh đó, những công thức diện quần jeans của sao Hollywood còn có tính ứng dụng cao, chị em đừng bỏ qua nhé!

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Anne Hathaway diện quần jeans theo cách đầy sang chảnh, quý phái. Nữ diễn viên kết hợp quần jeans ống suông với áo màu trung tính, rồi khoác hờ bên ngoài một chiếc áo vải tweed. Đôi sandal không chỉ hack dáng tối ưu, mà còn giúp tổng thể trông sang trọng, tinh tế hơn. Nét trẻ trung của set đồ này cũng là điều không thể phủ nhận.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 2

Thêm một gợi ý diện quần jeans ống rộng nữa để chị em tham khảo, đó là công thức kết hợp cùng áo thun in chữ và blazer kẻ của Dakota Johnson. Tổng thể trang phục này rất trẻ trung, nổi bật nhờ các items họa tiết, và quần jeans xanh bụi bặm. Nhưng bên cạnh đó, set đồ của Dakota Johnson còn toát lên vẻ thanh lịch.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Diện toàn các items quen thuộc như áo thun cổ lọ, boots đen và quần jeans, nhưng Victoria Beckham vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài sang xịn mịn. Chiếc quần jeans xắn gấu là điểm nhấn của outfit, vì giúp tăng nét bụi bặm, trẻ trung. Để hack dáng hiệu quả, Victoria Beckham không quên thao tác sơ vin.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Áo len và quần jeans là cặp đôi hoàn hảo của mùa đông. Kendall Jenner đã diện bộ đôi này theo cách đơn giản, đó là chọn áo len màu nâu nhạt và kết hợp cùng quần jeans ống đứng. Đây là ý tưởng diện đồ mà nàng nào cũng có thể áp dụng.

Video đang HOT

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Trẻ trung và năng động chính là những ưu điểm của set đồ mà Gigi Hadid đang diện. Nàng mẫu đã kết hợp áo nỉ in chữ với quần skinny jeans. Chưa hết, set trang phục của Gigi Hadid còn rất nổi bật nhờ các điểm nhấn như thắt lưng và giày loafer cùng tông màu đỏ.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 6

Áo khoác da lộn là món thời trang chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa đông. Item này rất ấm áp, sành điệu và không bao giờ lỗi mốt. Hailey Baldwin kết hợp mẫu áo khoác này với áo thun trắng quần jeans xanh và sneaker, tạo nên outfit không quá cầu kỳ, nhưng vẫn thời thượng, phong cách.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Áo len họa tiết sẽ giúp phong cách của chị em thêm mới mẻ, đa dạng. Khi kết hợp mẫu áo này với quần jeans, set trang phục sẽ được cân bằng. Combo áo len chấm bi quần jeans của Kendall Jenner cho hiệu quả hack tuổi tốt, mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Tổng thể trang phục càng thêm sang chảnh khi Kendall Jenner hoàn thiện bằng một đôi boots đen.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Outfit của Selena Gomez rất tươi mới, trẻ trung. Cô kết hợp áo họa tiết với áo khoác lông quần jeans và sneaker. Tông màu xanh – trắng của bộ đồ không chỉ mang đến sự ngọt ngào, mà còn tạo nét trang nhã và tinh tế.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Set đồ của Dakota Johnson rất dễ áp dụng. Nữ diễn viên kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống đứng, và đi giày loafer. Tổng thể trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn nhờ chiếc áo khoác họa tiết kẻ. Để không làm giảm đi sự hài hòa, thanh lịch của outfit, các món phụ kiện như túi xách đen, kính râm là lựa chọn hợp lý.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 10

Với quần jeans, các nàng vẫn có thể tạo nên những set đồ sang chảnh, yêu kiều, như outfit của Selena Gomez là một ví dụ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám đã kết hợp áo ba lỗ với một chiếc áo lửng, quần jeans ống suông và loafer. Tông màu đen của outfit mang đến sự sang trọng. Bên cạnh đó, outfit này còn cho hiệu quả hack dáng tốt nhờ thao tác sơ vin và thiết kế quần dài trên mắt cá chân.

Tuyển tập những bộ váy mùa thu hiện đại mà thanh lịch như Á hậu Phương Nga

ADVERTISEMENT

Váy liền nữ tính là món thời trang mùa nào cũng hot. Đặc biệt là khi sang thu, váy liền lại càng lý tưởng để mặc, vì nét nhẹ nhàng, lãng mạn. Váy liền nữ tính và giúp người diện trông nổi bật, xinh tươi hơn nhưng chị em cần phải lựa chọn, mix đồ khéo léo, thì mới có được outfit chuẩn đẹp.

Vậy làm thế nào để luôn ghi điểm thời trang khi diện váy liền? Các nàng sẽ không cần học hỏi ở đâu xa xôi, cứ tham khảo những mỹ nhân Việt sau đây, thế nào cũng có một bộ bí kíp diện váy tuyệt xinh trong mùa thu này.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Á hậu Phương Nga gợi ý cho chị em cách diện váy hack tuổi rất hiệu quả. Cô chọn một mẫu váy kẻ ô, có chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng và làm nổi bật vòng 2 nhỏ xíu. Outfit thêm phần ấn tượng nhờ sự xuất hiện của đôi sandal có thiết kế khá lạ mắt.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 12

Váy cổ vuông giúp nàng tôn vòng 1 một cách khéo léo và tinh tế. Thiết kế váy màu nhã nhặn tone khói mà nàng Hậu diện càng tôn lên khí chất sang chảnh của cô nàng.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mẫu váy quấn mà Nga chọn cực kỳ thích hợp chốn công sở. Cô nàng có dịp tạo hiệu ứng cho vòng eo thêm thon gọn. Giày cao gót màu be chính là món phụ kiện hoàn hảo để mix cùng item này.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hoặc nếu bạn là một cô nàng cá tính nhưng lại thích diện váy, một chiếc váy tone màu trung tính đứng dáng là lựa chọn dành cho bạn. Hãy kết hợp với một đôi sneakers năng động. Mix-match đơn giản này nhưng không hề giản đơn đúng không nào?

Nếu bạn gái cũng đang chọn đồ mùa thu để bổ sung vào tủ đồ của mình thì hãy tham khảo những mẫu váy hiện đại mà thanh lịch dưới đây nhé!

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Sở dĩ váy sơ mi cổ điển được ưa chuộng là bởi sự đơn giản và khí chất riêng của nó. Vì vậy, trong tiết trời thu mát mẻ này, bạn gái đừng quên tậu cho mình một chiếc váy sơ mi cổ điển nhé. Đây là mẫu trang phục mà bạn có thể diện đi làm hoặc đi chơi.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Bạn có thể diện những mẫu váy sơ mi ngắn tay trong những ngày ấm áp hơn.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Những chiếc váy sơ mi trắng làm nổi bật vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng của bạn gái. Ngoài ra, việc lựa chọn những chiếc váy dài có thể giúp bạn gái che bớt những khuyết điểm hình thể.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 18

Những mẫu chân váy sơ mi với thiết kế phá cách giúp bạn gái thêm nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

10 cách diện quần jeans không cầu kỳ mà vẫn sành điệu của sao Hollywood - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Để đi làm hàng ngày, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc, kết hợp với một đôi sandal duyên dáng là đủ để giúp bạn đối tim người đối diện.

Mặc quần jeans vào mùa hè không khó, xem những người đẹp trong lĩnh vực thời trang hướng dẫn bạn mặc sao cho có khí chất nhất Mùa hè nóng nực, ai cũng muốn biết mặc trang phục như thế nào cho mát mẻ. Có rất nhiều loại vải giúp tản nhiệt trong mùa hè, quần jeans không hẳn là một trong số đó. Nhưng nếu biết cách phối đồ hợp lý thì nó sẽ...

Chia sẻ
Thời trang