Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc

Giải trí 03/10/2022 - 10:16

Khi theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, nhiều người không khỏi bất ngờ khi khuôn mặt của các thần tượng tưởng chừng như độc nhất vô nhị lại giống nhau đến kinh ngạc. Đến cả người hâm mộ cũng nhận nhầm idol của mình với diễn viên khác.

1. Lee Jong Suk và Kim Kwon

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 1

Lee Jong Suk và Kim Kwon có khuôn mặt na ná giống nhau

Được biết đến nhiều nhất khi tham gia bộ phim “Big Mouth”, Lee Jong Suk gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, đôi mặt có hồn khiến hội chị em mê mẩn. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu, mỗi lần xuất hiện anh trở thành tâm điểm chú ý. Thế nhưng, khi thông qua những bức ảnh, cư dân mạng thấy rằng Lee Jong Suk và Kim Kwon na ná giống nhau. Thế nhưng dù sao, người vẫn có thể nhận ra nam idol của mình.

2. Jung Hoyeon và Ni-Ki (ENHYPEN)

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 2

Jung Hoyeon là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội khi cô tham gia bộ phim “Squid Game”. Bộ phim đầu tay của cô tạo nên tiếng vang. Điều này giúp cô lọt vào danh sách TIME100 Next danh giá cho năm 2022. Tuy nhiên, có nam idol khác lại được phát hiện có khuôn mặt rất giống nữ diễn viên. Ni-Ki là thành viên trẻ nhất của ENHYPEN, nổi tiếng với những bước nhảy chính xác và duyên dáng. Nhiều người đùa rằng nữ diễn viên đã tìm thấy người em trai thất lạc.

3. Lee Joon Gi và Hwang In Yeop

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 3

Không ai lạ gì nam diễn viên điển trai Lee Joon Gi khi anh tham gia nhiều dự án phim đình đám như “Người tình ánh trăng”, “Hoa của quỷ”, “Huyền Thoại Iljimae”,... Lee Joon Gi để lại ấn tượng bởi gương mặt lạnh lùng, khó gần. Trong khi đó, nhiều khán giả lại cho rằng “Tứ hoàng tử” rất giống nam chính Hwang In Yeop trong True Beauty. Hwang In Yeop cũng xuất hiện trong K-Drama Why Her. Thật ngạc nhiên khi cả hai giống nhau đến như vậy.

4. Eugene và Jisoo (BLACKPINK)

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 4

Eugene được biết đến là nữ diễn viên thực lực trong bộ phim ăn khách mới nhất “The Penthouse”. Tuy nhiên, cô cũng là thần tượng âm nhạc trong nhóm nhạc nữ thế hệ đầu tiên SES vào năm 1997. Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió trong những năm gần đây. Jisoo của BLACKPINK gây chú ý lớn bởi ngoại hình ngọt ngào, sắc sảo. Ngay cả khi tham gia Tuần lễ thời trang, cô cũng khẳng định khí chất vương giả của mình. Thế nhưng, khi so sánh cả hai, nhiều người khá bất ngờ vẻ ngoài không khác gì chị em sinh đôi, đều sở hữu đường nét thanh tú.

5. L và Kim Bum

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 5

L còn được gọi là Kim Myung Soo. Anh ra nhập làng giải trí thông qua nhóm nhạc nam Infinite. Kim Myung Soo cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi vào vai trong The Emperor: Owner of the Mask. Nam diễn viên còn khiến khán giả ngất ngây tham gia bộ phim truyền hình Angel's Last Mission và được đáng giá cao khả năng diễn xuất. Kim Bum gây ấn tượng trong loạt phim Boys Over Flowers, đăc biệt là bộ phim ăn khách “Bạn trai tôi là hồ ly” giúp tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Thông qua bức ảnh nhìn cả hai khá giống nhau khi còn trẻ.

6. Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 6

Nam Joo Hyuk đã khiến trái tim “hội chị em” rung động với các vai diễn nam thần điển trai trong K-Dramas. Và gần đây nhất là Twenty-Five Twenty-One, bộ phim tạo nên tiếng vang. Nhiều người đã tìm ra người có vẻ ngoài giống với nam diễn viên, đó là Ahn Hyo Seop. Ahn Hyo Seop cũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội những năm gần đây. Anh tham gia trong loạt phim Business Proposal, được phát sóng đồng thời với Twenty-Five Twenty-One...

7. Bae Suzy và Jung So Min

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 7

Gần đây, Bae Suzy đã trở lại với tư cách là một ca sĩ sau bốn năm với một đĩa đơn mang tên "Satellite”. Những bộ phim mà cô đóng bao gồm Start-Up, Vagabon d và While You Were Sleeping đều gây ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt là phim mới chiếu “Anna” cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, Jung So Min được cho là khá giống với nữ ca sĩ Suzy. Jung So Min quay trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng trong loạt phim “Hoàn hồn”. Cô còn được biết đến với vai diễn Yoon Ji Ho trong bộ phim Because This Is My First Life.

8. Yeo Jin Goo và Kim Min Jae

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 8

Yeo Jin Goo và Kim Min Jae có khuôn mặt rất giống nhau khiến nhiều người hâm mộ lầm tưởng. Yeo Jin Goo xuất hiện trong các dự án phim truyền hình ăn khách khác nhau, đặc biệt là vai diễn trong Hotel Del Luna và The Crowned Clown được khán giả biết đến nhiều. Trong khi, Kim Min Jae được nhớ đến với loạt phim Do You Like Brahms?, Poong The Joseon Psychiatrist, và Dr. Romantic 2.

9. Im Si Wan và Jang Mi Kwan

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 9

Im Si Wan và Jang Mi Kwan cũng giống như Yeo Jin Goo và Kim Min Jae, cả hai đều có khuôn mặt rất giống nhau. Im Si Wan được nhìn thấy lần cuối trong bộ phim “Tuyên bố khẩn cấp” và loạt phim “Run On”. Anh cũng được nhìn thấy trên chương trình tạp kỹ House On Wheels. Trong khi, Jang Mi Kwan gây chú ý với vai diễn trong Strong Woman Do Bong Soon. Anh ấy cũng xuất hiện trong My Dangerous Wife. Cả hai được cho là anh em sinh đôi, khó lòng nhận biết.

10. Yoo Yeon Seok và Sehun (EXO)

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 10

10 cặp sao Hàn có vẻ ngoài giống nhau đáng kinh ngạc - ảnh 11

Cặp đôi cuối cùng được điểm danh trong bảng xếp hạng này phải kể đến Yoo Yeon Seok và Sehun của EXO. Yoo Yeon Seok biết đến nhiều với vai bác sĩ nhi khoa muốn trở thành linh mục trong Hospital Playlist. Anh cũng nhận được dự án đóng Dr. Romantic và Mr. Sunshine. Sehun cũng là nam ca sĩ kiêm diễn viên xuất hiện trong loạt phim truyền hình K-Drama như Now We Are Breaking Up và All That We Loved. Cả hai nhìn có vẻ hao hao giống nhau. Thậm chí cả hai cũng từng chụp chung bức hình, khiến nhiều người có thể rõ ràng so sánh.