Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc

Chuyện lạ 22/03/2023 - 03:31

Du lịch Đông Bắc Á cuối năm: Hàn Quốc mê hoặc du khách với những khung cảnh ấn tượng và trải nghiệm khó quên.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 1

Thành phố Seoul: Thủ đô của Hàn Quốc thu hút hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Seoul là nơi có kiến trúc hiện đại, sở hữu nhiều công viên và cảnh quan tuyệt đẹp. Thành phố này mang đậm nét đô thị nhưng cũng thấm nhuần lịch sử và văn hóa phong phú. Ảnh: @seoulcity.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 2

Đảo Jeju: Hòn đảo mê hoặc này được coi là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất đối với du khách khi tới Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tạm rời xa cuộc sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố, đảo Jeju là ý tưởng thích hợp nhất với khung cảnh đẹp: những bãi biển cát trắng trải dài, khu rừng xanh tươi, không khí trong lành và hải sản tươi ngon. Ảnh: @riimachii.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 3

Vườn quốc gia Seoraksan: Nơi thơ mộng này từng là công viên quốc gia đầu tiên của Hàn Quốc và nổi tiếng trong nhiều năm. Từ Seoul, bạn mất gần 2 giờ để tới đây. Vườn quốc gia Seoraksan là nơi có môi trường sống tự nhiên với vô số loài động thực vật. Ngoài thiên nhiên, du khách có thể ghé thăm 2 ngôi đền trong khuôn viên, được bao quanh bởi các ao hồ. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm đi bộ đường dài. Ảnh: @woozi513.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 4

Quận Jinhae: Du khách thường đến Jinhae vào mùa xuân cao điểm để ngắm hoa anh đào từ tháng 3 đến tháng 4 khi nơi này giống như một cảnh trong phim, khi hoa anh đào phủ kín thành phố gần 10 ngày. Jinhae cách thủ đô Seoul vài giờ lái xe và cách Busan 45 phút. Ảnh: Haps Korea.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 5

Làng Bukchon Hanok: Đây là một địa điểm tuyệt đẹp tại vùng lân cận Seoul. Nơi thanh bình này nằm giữa Cung điện Gyeongbokgung và Cung điện Changdeokgung. Ngôi làng được bao quanh bởi hanoks (những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc) có từ 600 năm trước. Du khách cũng sẽ tìm thấy một số nhà nghỉ, trung tâm văn hóa và nhà hàng mang đến vẻ đẹp truyền thống lịch sử Hàn Quốc. Nếu bạn muốn tránh sự đông đúc, hãy ghé thăm vào buổi sáng để tận hưởng trọn vẹn tất cả khung cảnh thơ mộng. Ảnh: @whyhellostacy.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 6

Thung lũng nghệ thuật Pocheon: Đây là một triển lãm nghệ thuật ngoài trời bao gồm các tác phẩm điêu khắc và triển lãm tự nhiên. Bạn có thể mua vé tàu khứ hồi tại đây để tận hưởng mọi ngóc ngách của thung lũng nghệ thuật thanh bình này. Bạn thậm chí có thể thưởng thức nhà hát ngoài trời, nơi tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp. Ảnh: @somin41.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 7

Thành phố Yongin được coi là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nếu bạn là người yêu thích các công viên giải trí, không nơi nào có thể cạnh tranh với Công viên giải trí Everland ở thành phố này. Nhiều công viên theo chủ đề khác như American Adventure, Caribbean Bay và European Adventure mang đến cho du khách trải nghiệm khó quên. Ảnh: uOpera.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 8

Thành phố Boseong: Nếu bạn muốn ghé thăm những cánh đồng chè xanh dài hàng km, Boseong là nơi lý tưởng. Boseong nằm ở phía nam Hàn Quốc, chỉ cách thành phố Seoul 4 giờ di chuyển và là nơi sản xuất 40% sản lượng chè của Hàn Quốc. Lễ hội trà xanh được tổ chức vào tháng 5 hàng năm. Ảnh: @wanderlust_bami.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 9

Thành phố Jeonju nằm ở phía tây Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul vài giờ đi tàu. Thành phố này giống Làng Bukchon Hanok ở Seoul, nơi tập trung các quán ăn, di tích lịch sử và những ngôi nhà truyền thống. Bảo tàng truyền thống Hàn Quốc ở Jeonju mang đến tầm nhìn lịch sử về các đồ tạo tác và tác phẩm điêu khắc. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ Liên hoan phim Quốc tế Jeonju, hãy lên kế hoạch du lịch vào tháng 4 hoặc tháng 5. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức món bibimbap thơm ngon, có nguồn gốc từ thành phố này Ảnh: Leighton Travels.

10 điểm đến ấn tượng tại Hàn Quốc - ảnh 10

Thành phố Busan nằm gần những bãi biển và khu nghỉ dưỡng ấn tượng, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến đẹp nhất tại Hàn Quốc. Chỉ cách Seoul 3 giờ di chuyển, du khách có thể trải nghiệm những địa điểm hiện đại, giàu lịch sử hay khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Ảnh: @matt.james.ph.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch