Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay

Phái đẹp 11/08/2022 - 09:06

Layer tóc mái bay Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc lý tưởng được nhiều bạn gái lựa chọn phù hợp với gương mặt giúp tôn lên vẻ đẹp một cách hài hòa tự nhiên. Dưới đây

Layer tóc mái bay Hàn Quốc là gì?

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp được du nhập từ Hàn Quốc. Kiểu tóc này có độ dài từ đỉnh đến ngang vai và được cắt tỉa ôm sát lấy gương mặt. Theo thời gian, kiểu tóc này được biến tấu với nhiều phong cách giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Tuy xuất hiện đã lâu nhưng kiểu tóc này đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ưu nhược điểm của tóc layer mái bay Hàn Quốc

- Ưu điểm:

+ Kiểu tóc này giúp tôn lên nét trẻ trung mà vô cùng năng động.

+ Có nhiều biến tấu đa dạng cùng những lọn tóc giúp che khuyết điểm gương mặt tôn lên những đường nét hài hòa ấn tượng trên gương mặt của phái đẹp.

- Nhược điểm:

Kiểu tóc này cần được chăm sóc và nâng niu kỹ càng để tránh bị xơ chẻ ngọn và vểnh ra ngoài trông mất thẩm mỹ.

Layer tóc mái bay Hàn Quốc hợp với gương mặt nào?

Đây là kiểu tóc có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Những kiểu tóc này có tạo kiểu mới lạ và thời trang giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo hài hòa.

Những kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc đẹp

Dưới đây là tổng hợp những kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc mái thưa layer mái bay Hàn Quốc

Mái thưa layer tóc mái bay Hàn Quốc được rất nhiều các ngôi sao KPop ưa chuộng. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu mới lạ đa dạng phù hợp với hầu hết các gương mặt, kiểu trang điểm và giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 1

2. Layer tóc mái bay Hàn Quốc cho mặt tròn

Đây là một trong những kiểu tóc khá hợp với những cô nàng mặt tròn.Với tạo kiểu đa dạng cùng các lọn tóc bồng bềnh giúp che phủ gương mặt thêm thon gọn. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ giúp bạn thêm trẻ trung năng động và cuốn hút mọi ánh nhìn.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 2

3. Layer tóc mái bay Hàn Quốc buộc cao

Đây là một trong những kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc khá phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này mang lại cho chị em một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tú nhưng cũng không kém phần tinh tế, sắc sảo.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 3

4. Layer tóc mái bay Hàn Quốc uốn

Layer tóc mái bay Hàn Quốc uốn có thể “hack” tuổi để có một diện mạo trẻ trung. Kiểu tóc này giúp mang đến cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, pha chút ngọt ngào mà vô cùng thu hút. Kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn thêm trẻ trung và năng động.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 4

5. Layer tóc mái bay Hàn Quốc xoăn sóng lơi

Kiểu tóc này mang đến cho mái tóc của bạn nét nữ tính mà vô cùng quyến rũ. với tạo kiểu xoăn sóng lơi kết hợp layer tóc mái bay sẽ giúp gương mặt của bạn thêm thanh tú và khéo léo che đi khuyết điểm.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 5

6. Layer tóc mái bay Hàn Quốc chia ngôi giữa

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nét nữ tính và quyến rũ riêng biệt, đáng để các chỉ em thử một lần trong đời. Layer tóc mái bay Hàn Quốc chia ngôi giữa giúp mang lại vẻ đẹp thanh tú của khuôn mặt nhưng vẫn khéo léo cho đi những khuyết điểm của gương mặt.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 6

7. Layer tóc mái bay Hàn Quốc cho mặt dài

Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho những nàng mặt dài. Với tạo kiểu mái bay thưa nhẹ nhàng cùng độ dài từ ngang đuôi mắt xuống gò má đem lại diện mạo hoàn hảo nhất cho các nàng.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 7

8. Layer tóc mái bay Hàn Quốc cho mặt vuông

Kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc “dễ tính” đến nỗi có thể che khuyết điểm hoàn hảo cho khuôn mặt góc cạnh. Với những lọn tóc buông nhẹ tự nhiên làm cho gương mặt thêm hài hòa và tươi trẻ. Sở hữu kiểu tóc này giúp nàng che đi khuyết điểm trên mặt và tôn lên các đường nét nổi bật, quyến rũ.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 8

9. Layer tóc mái bay Hàn Quốc tự nhiên

Kiểu tóc này tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay chưa từng “lỗi mốt”. Kiểu tóc này giúp tôn lên phong cách dịu dàng hay cá tính, sexy đều rất phù hợp. Những lọn tóc được làm uốn nhẹ nhàng kết hợp với mái bay giúp tạo cảm giác khuôn mặt mềm mại hơn và tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 9

10. Layer Mullet tóc mái bay Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc khá thịnh hành được nhiều ngôi sao lựa chọn để có diện mạo bề ngoài thêm cá tính ấn tượng. Kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi tác một cách hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp đem lại khí chất thời thượng và làm thon gọn gương mặt một cách hiệu quả.

10 Kiểu layer tóc mái bay Hàn Quốc đẹp tự nhiên hot nhất hiện nay - ảnh 10

Những lưu ý khi cắt tóc kiểu layer tóc mái bay Hàn quốc

- Chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt để tôn lên nét cân đối hài hòa. Bạn có thể tự tìm hiểu hoặc nhờ sự tư vấn của các chuyên gia tạo kiểu tóc.

- Chăm sóc tóc đúng cách: Sở hữu kiểu tóc này bạn cần có phương thức chăm sóc để giữ được vẻ mềm mại, khỏe và tự nhiên như ban đầu.

- Nhuộm màu cho tóc mái bay: Tùy vào sở thích và phong cách, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc nhuộm ưa thích. Hay đơn giản hơn, màu tóc đen tự nhiên đã đủ khiến bạn thu hút rồi đấy!

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/10-kieu-laye...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/10-kieu-layer-toc-mai-bay-han-quoc-ep-tu-nhien-hot-nhat-hien-nay-a564093.html