Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ

Phái đẹp 17/01/2023 - 15:05

Để níu kéo tuổi thanh xuân, hay đơn giản vì ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh mà nhiều ngôi sao đã đụng chạm ''dao kéo''.

1. Bella Hadid

Người mẫu nổi tiếng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bella Hadid phủ nhận việc nâng mí mắt hay tiêm chất làm đầy môi, nhưng cô thừa nhận rằng mình đã sửa mũi khi mới 14 tuổi. Ngoài ra, chân dài bày tỏ sự hối hận vì đã làm như vậy. Cô ước mình có thể giữ được gương mặt nguyên bản được di truyền lại.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 1

Tuổi trẻ là phù du, nhưng là thứ mà nhiều người trong chúng ta muốn duy trì, người nổi tiếng cũng vậy. Đó là lý do chính họ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

2. Lady Gaga

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2011, nữ ca sĩ kiêm diễn viên tuyên bố rằng cô sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngôi sao này thú nhận rằng mình bắt đầu nghiện sử dụng chất làm đầy và botox, những chất này hiện rõ trên má, môi, cằm và thậm chí cả trên mũi.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 2

3. Jennifer Aniston

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2007, nữ diễn viên nói rằng cô đã sửa mũi để chỉnh sửa vách ngăn bị cong khiến cô không thể thở một cách bình thường. Bên cạnh đó, cô sử dụng những phương pháp làm đẹp khác như tia laser và dùng các loại kem tốt.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3

4. Megan Fox

Nữ diễn viên Diabolical Temptation dù phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thật là khuôn mặt của Megan đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Một số thủ thuật mà nữ diễn viên có thể đã thực hiện là: sửa mũi, căng da mặt và tiêm chất làm đầy môi.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 4

5. Katy Perry

Từ lần xuất hiện với mái tóc đen năm 2008 cho đến nay, vẻ ngoài của ca sĩ nhạc pop đã được chỉnh sửa vô số lần: màu bạch kim và lối trang điểm cầu kỳ dường như đã trở thành thương hiệu của cô. Và ngôi sao này xác nhận đã tiêm chất làm đầy dưới mắt, cô ấy khuyên dùng như một giải pháp để hết quầng thâm dưới mắt.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 5

6. Donatella Versace

Mặc dù thừa nhận đã sử dụng botox, nhưng cô cho biết chỉ dùng ở mặt. Hàng tấn kem và chăm sóc tóc là tất cả những gì người nổi tiếng này đầu tư cho vẻ ngoài của mình.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 6

7. Angelina Jolie

Trong một bài báo trên New York Times, Angelina Jolie giải thích rằng cô có gen BRCA 1, gen này làm tăng nguy cơ ung thư vú. Do đó, để phòng ngừa, cô đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ vòng một. Đó là một cuộc phẫu thuật được hoàn thành trong vài tuần.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 7

8. Nicole Kidman

Ngôi sao Eyes Wide Shut thừa nhận cô có sử dụng botox nhưng cho biết cô không sử dụng lại dù theo năm tháng, làn da của cô trông vẫn khá mịn màng và săn chắc trong nhiều bức ảnh. Cô cho biết bí quyết của mình là không hút thuốc và sử dụng kem chống nắng.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 8

9. Cindy Crawford

Mặc dù các loại kem có thể cải thiện kết cấu của da nhưng sau một độ tuổi nhất định, để phục hồi độ đàn hồi thì không gì bằng botox và collagen. Điều này được tuyên bố bởi người mẫu nổi tiếng Cindy Crawford. Mặc dù tuyên bố sẽ chăm sóc bản thân, uống nhiều nước và tập thể dục, để luôn trẻ trung, cô ấy đã chọn bác sĩ phẫu thuật của mình.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 9

10. Meg Ryan

Chất làm đầy trên má và môi, botox trên trán và chỉnh sửa trên mũi là những gì các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nhìn thấy trên khuôn mặt của Meg Ryan. Mặc dù cô chưa bao giờ thừa nhận điều đó.

10 người nổi tiếng thay đổi hoàn toàn nhờ ''phép thuật'' của phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 10