Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023

Thời trang 27/01/2023 - 21:43

Muốn diện đồ đỏ đi chúc Tết, bạn nên tham khảo ngay 10 ý tưởng phối đồ thú vị này.

Đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn nên rất được ưa chuộng vào dịp đầu năm. Nếu không diện áo dài đỏ, chị em có thể phối lẻ những item quần áo theo tông đỏ để có được một diện mạo như ý. Dưới đây là 10 ý tưởng phối đồ với sắc đỏ may mắn mà bạn nên tham khảo ngay.

Năm nay, thời tiết Tết miền Bắc sẽ có gió lạnh vì vậy những chiếc áo len dày sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể mà vẫn mang đến vẻ điệu đà tuyệt đối. Chị em hãy phối áo len đỏ với một mẫu chân váy xoè theo màu sắc tuỳ thích để ghi điểm nữ tính và dễ thương. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện tóc hoặc túi xách cho outfit của bản thân.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 1

Trắng - đỏ cũng là cặp bài trùng cực kỳ tôn da nên chị em có thể áp dụng ngay cho outfit du xuân của mình. Chiếc áo len trắng phối cùng quần short dạ màu đỏ sẽ làm tôn lên vẻ trẻ trung, dễ thương và cũng vô cùng tiểu thư. Đặc biệt là chúng không quá trẻ con nên chị em hoàn toàn có thể ứng dụng.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 2

Nếu không muốn đau đầu trong khoản phối đồ thì phương án đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn chính là những chiếc váy dạ màu đỏ. Dạ là chất liệu hoàn hảo cho mùa đông, chúng vừa sang lại ấm, diện vào dịp đầu năm là đủ thanh lịch và chỉn chu. Khi kết hợp với tông màu đỏ thì lại thêm phần nổi bật và bắt mắt.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 3

Nếu thích gu cá tính, hiện đại và ngại mặc váy, chị em đừng bỏ qua những chiếc áo blazer sáng màu - xu hướng thời trang làm mưa làm gió trong năm 2022. Phối chúng với quần jeans và giày thể thao sẽ là phương án hoàn hảo cho outfit ngày Tết của bạn.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 4

Bên cạnh việc lựa chọn những item màu đỏ, chị em hoàn toàn có thể phối trang phục theo màu sắc hoạ tiết. Set đồ của cô bạn dưới đây là một ví dụ điển hình. Sự kết hợp hài hoà giữa các hoạ tiết đỏ trên áo và váy cũng đủ để làm outfit của nàng thêm độc đáo và có gu hơn nhiều lần.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 5

Nếu chuộng phong cách tiểu thư, kiêu sa, bạn hãy phối chiếc áo len ngắn tay trong tủ cùng mẫu chân váy chữ A màu đỏ của mình. Với outfit này, chị em cần kết hợp thêm một vài món phụ kiện khác như mũ len, túi xách hay một đôi găng tay xinh xắn giống cô bạn này.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 6

Áo cardigan là item bán cực chạy vào mùa lạnh bởi chúng vô cùng thời thượng và dễ mặc. Bên cạnh là cặp bài trùng với quần ống rộng, bạn còn có thể phối áo cardigan với váy body dài để diện vào mùa lạnh, kết hợp với tông màu đỏ thuần là đủ quyến rũ và quyền lực.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 7

Có nhiều cách phối đồ đẹp mà không cần diện quá nhiều item màu đỏ. Đôi khi một chiếc khăn đỏ cũng đủ để làm sáng bừng khuôn mặt giúp nàng trở nên có gu và nổi bật hơn trong đám đông.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 8

Đơn giản hơn nữa là công thức phối đồ quen thuộc giữa áo phông và chân váy đỏ. Đừng quên lựa chọn những mẫu áo có hoạ tiết đỏ xinh xắn để trang phục thêm matching bạn nhé. Trang phục này sẽ phù hợp với tiết trời của Sài Gòn hơn Hà Nội.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 9

Chiếc váy dài hoa nhí của mùa thu có thể sẽ giúp bạn có thêm một ý tưởng diện đồ cực xinh xắn cho dịp đầu năm. Các cô nàng mù mờ thời trang cũng có thể dễ dàng áp dụng một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần khoác thêm mẫu cardigan đỏ, phối thêm chiếc nơ buộc tóc bản to là diện mạo đã thăng hạng hoàn toàn.

10 set đồ đỏ rực rỡ cho nàng diện chơi Tết Quý Mão 2023 - ảnh 10