Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam

Thời trang 13/08/2022 - 15:08

Thời trang không chỉ dành riêng cho phái đẹp, mà phái mạnh hiện nay cũng đang rất chú trọng

1. Thương hiệu thời trang nam – Adam store

ADVERTISEMENT

Adam Store – một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Với phong cách mang lại cho các quý ông vẻ đẹp lịch lãm, thành đạt nhưng vẫn đậm dấu ấn cá nhân như suit, vest, áo sơ mi, polo,… Các sản phẩm, kiểu dáng thiết kế đều dựa trên sự góp ý của khách hàng và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Thương hiệu thời trang nam – Owen

Với tiêu chí “Lịch lãm thời trang – vững vàng bản lĩnh” – OWEN đã được cánh mày râu yêu thích và chiếm phần lớn trong thị trường thời trang nam cao cấp. Với các sản phẩm basic, lịch lãm như áo sơ mi, veston, quần âu tiên phong sử dụng chất liệu công nghệ mới giúp cho chàng tự tin khoe phong cách. Những sản phẩm của Owen luôn mang những thiết kế có sự đổi mới mang đến tính ứng dụng cao nhưng vẫn trở nên trendy như jacket, quần jeans, blazer,…

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Thương hiệu thời trang nam – Việt Tiến

Việt Tiến luôn là cái tên hàng đầu trong làng thời trang nam cao cấp Việt Nam, nghiên cứu ra đời những thiết kế mang đậm chất nam tính. Với phong cách thiên về sự tinh tế, thời tượng nhưng giá cả vẫn rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Việt Tiến không ngừng cải tiến, cập nhật xu hướng sử dụng chất liệu xanh – thân thiện với môi trường để tạo ra các item thời trang, lịch lãm, phù hợp mọi nhu cầu.

ADVERTISEMENT

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 3
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Thương hiệu thời trang nam – An Phước Pierre Cardin

An Phước Pierre Cardin luôn là một trong nhưng thương hiệu may mặc, thời trang nam cao cấp Việt Nam. Với đa dạng sản phẩm như áo sơ mi, veston, áo khoác, áo polo, thun,… cùng phụ kiện ví, cà vạt, túi xách,… cho cả hai giới. Các item tại An Phước cực kỳ phù hợp với thời trang nơi công sở, mang lại cảm giác tinh tế, lịch sự cho cánh mày râu. Đặc biệt, các sản phẩm của An Phước được gia công rất tỉ mỉ, các đường kim mũi chỉ được công nhận gia công rất gọn gàng, bắt mắt và có độ bền lâu.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 4 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

5. Thời trang nam hàng hiệu – ZARA MAN

Zara – thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu chuỗi nhà bán lẻ quốc tế có lẽ không còn xa lạ gì với cánh mày râu. Các sản phẩm của Zara Man được thiết kế, gia công và sản xuất, phân phối trên thị trường thông qua mạng lưới bán lẻ siêu lớn. Các tín đồ thời trang sẽ không thể bỏ qua được các item cực kỳ độc đáo, bắt trend như com lê, quần tây, áo sơ mi cho đến quần short, quần bò, áo khoác, áo hoodies,… phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 5
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

6. Thời trang nam cao cấp Biluxury

Nhắc đến thời trang nam cao cấp không thể bỏ qua thương hiệu Biluxury phải không nào. Với các sản phẩm luôn “catch trend”, bắt kịp xu hướng thời trang không chỉ trong nước mà cả quốc tế khiến cho phái mạnh phải xiêu lòng không ít. Chất lượng của Biluxury luôn được đảm bảo và luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã, thiết kế đẹp chất nhưng giá thành lại rất cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 6
(Nguồn: Sưu tầm)

7. Thương hiệu thời trang nam – Merriman

Sẽ là một điều thật thiếu sót nếu bạn không nhắc đến thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman. Mặc dù Merriman sinh sau đẻ muộn, mới ra mắt vào năm 2016 nhưng các sản phẩm của Merriman luôn được đánh giá cao với thiết kế cao cấp, cổ điển luôn chiều lòng được những vị khách kỹ tính trong thời trang hàng ngày. Với sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton chống nhăn thoáng mát, form chuẩn tôn dáng, màu sắc lịch thiệp mang lại cho chàng sự thoải mái, tự tin thể hiện, định hình phong cách riêng.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 7 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

8. Thời trang công sở cho nam – May 10

Video đang HOT

May 10 là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành thời trang may mặc của Việt Nam. Các sản phẩm thời trang của May 10 đã được sản xuất xuất khẩu sánh vai cùng các thương hiệu lớn thời trang EU, Canada, Nhật Bản,… Cùng đi với các thương hiệu lớn như Navy, Camel, GAP, John Levis,… Với tính ứng dụng cao, chất liệu mềm mại, có khả năng hút ẩm tốt mang lại cho khách hàng sự dễ chịu, sang trọng nhưng đầy tinh tế.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 8
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

9. Thương hiệu thời trang nam – TOPMAN

TopMan là cái tên thương hiệu thời trang nam cao cấp dường như đã quá quen thuộc với tín đồ yêu thời trang. Các sản phẩm mang tiêu chí độc – đẹp – lạ luôn mang những mẫu thiết kế mới mẻ, hợp thời trang và luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Các sản phẩm luôn đa dạng phong cách từ quý ông công sở như vest, quần âu, sơ mi,… cho đến item mang hơi hướng năng động, trẻ trung như quần jeans, polo, quần short,… để dạo phố.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 9
(Nguồn: Sưu tầm)

10. Thương hiệu thời trang nam Novelty

Novelty – thương hiệu thời trang nam cao cấp ra đời gần 10 năm trên thị trường Việt Nam đã và đang dần được khẳng định vị thế trong lòng phái mạnh. Với màu sắc thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng lại đầy sự hiện đại, cá tính giúp cho chàng thỏa sức thể hiện. Các sản phẩm được chú trọng, đầu tư đến chất lượng, ứng dụng công nghệ mới mang lại sự chỉn chu, chất liệu thoáng mát, bền đẹp như cotton, tencel, bamboo,… giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Thời trang nam cao cấp Novelty khẳng định được vị thế trong lòng phái mạnh (Nguồn: Sưu tầm)

Trên đây là top 10 thương hiệu thời trang nam cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù mỗi thương hiệu đều sẽ có những tiêu chí khác nhau nhưng có điểm chung là mang lại vẻ đẹp trai, lịch lãm, tự tin cho cánh mày râu.

10 Cách phối màu quần áo cơ bản cho nam và nữ chuẩn stylist

John Galliano đã nói "Tận hưởng niềm vui của việc diện đồ chính là một nghệ thuật đích thực". Thế bạn có đang tận hưởng niềm vui ấy mỗi ngày?

ADVERTISEMENT

Bạn đã bao giờ nhìn vào tủ quần áo của mình và nghĩ bản thân chỉ toàn quần áo màu đen? Đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi. Đẹp 365 sẽ ở đây và gợi ý cho bạn cách phối màu quần áo và "refresh" diện mạo cho bản thân mình mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khi nắm vững được tính chất tương hỗ - tương khắc, tác dụng và tính ứng dụng của từng loại màu sắc, chúng ta có thể vận dụng được vào mọi thứ. Bạn không chỉ có thể áp dụng trong thời trang mà còn là mỹ thuật, hội họa, thiết kế nội thất, nhiếp ảnh, đồ họa...

1. Nguyên tắc phối màu quần áo theo bánh xe màu sắc

Vì sao chúng ta cần học quy tắc phối màu quần áo? Đầu tiên, một lỗi phổ biến chính là chúng ta thường rất dễ chọn được những item đẹp mắt nhưng khi phối lên tổng thể lại không ấn tượng và đôi lúc còn mất đi nét đặc sắc vốn có. Một phần nằm ở kỹ thuật phối màu.

Bánh xe màu sắc là một sơ đồ hình tròn minh họa mối quan hệ mật thiết giữa các màu sắc khác nhau. Ngài Isaac Newton đã phát triển bánh xe màu sắc đầu tiên trong cuốn sách Opticks năm 1704 của ông. Newton đã tạo ra một bánh xe màu không đối xứng với bảy màu - đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím.

Năm 1810, Johann Wolfgang von Goethe đã phát triển một bánh xe màu đối xứng chỉ với sáu màu (loại bỏ chàm) tương tự như màu mà chúng ta thường sử dụng ngày nay. Dần về sau này, các nghệ sĩ và nhà thiết kế thời trang sử dụng bánh xe màu để tạo ra các bảng phối màu tạo ra hiệu ứng nghệ thuật mong muốn.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 11
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Bánh xe màu sắc gồm:

Nhóm 1: cố định với ba màu gốc (mô hình màu RGB truyền thống) đó chính là đỏ, vàng và xanh lam. Nhóm 2: Từ việc pha trộn các màu cơ bản sẽ tạo thành các màu phụ như xanh lá cây, cam và tím. Nhóm ba: Hình thành bằng cách pha một màu chính với một màu phụ. Sắc thứ 3 sẽ có đỏ tươi (đỏ-tím), vermillion (đỏ cam), hổ phách (vàng-cam), chartreuse (vàng-xanh lục), mòng két (xanh lam-lục) và violet (xanh tím).2. Cách phối màu quần áo cơ bản cho nam và nữ

Bảng phối màu quần áo dưới đây dành cho cả nam, nữ hay bất kỳ giới tính nào.

2.1. Phối màu quần áo đơn sắc

Đây chính là cách phối màu dành cho hội đam mê diện trang phục "tông xuyệt tông" (bắt nguồn từ tiếng Pháp: ton-sur-ton). Ton-sur-ton lại thuộc một nhánh của phong cách monochrome và đơn giản nhưng ấn tượng là 2 tính từ đi liền với phong cách/cách phối này. Tuy nhiên, thay vì chỉ có black-on-black hay white-on-white, monochrome còn là "sân chơi" để bạn sáng tạo đa dạng cách mix & match theo màu.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 12
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 13 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2.2. Phối màu tương tự nhau

Phối màu quần áo tương tự nhau cũng là gợi ý lý tưởng dành cho những tín đồ thời trang thanh lịch. Bạn có thể "pick" các sắc màu tương tự nằm cạnh nhau trên bánh xe màu sắc. Nói cách khác, bạn nên chọn một màu chủ đạo và các màu khác, màu phụ kiện tương tác tốt với màu chính. Ví dụ, màu chủ đạo là xanh dương, bạn có thể phối màu quần áo với xanh mint, xanh đậm,... để có một "outfit" tinh tế.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 14
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 15
(Nguồn: Sưu tầm)

2.3. Phối màu tương phản

Tuy khó thực hiện và cần con mắt "thẩm mỹ" cao, nhưng đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho những tín đồ thời trang đam mê tận hưởng niềm vui của việc phối sắc màu cho những bộ trang phục. Màu tương phản là các màu đối diện với nhau trên bánh xe màu. Khi phối cạnh nhau, màu này làm nổi bật màu kia và ngược lại.

Các màu bổ sung đối lập nhau trên bánh xe màu sắc được yêu thích là đỏ với xanh lục, tím với vàng, xanh dương với cam.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 16 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 17
(Nguồn: Sưu tầm)

2.4. Phối màu đen trắng

Thay vì chỉ trắng hoặc chỉ đen, combo trắng đen là gợi ý giúp bạn có thể thay đổi trông mới mẻ, đỡ nhàm chán hơn. Đây là bảng màu dành cho tất cả mọi người. Bởi, với cách phối màu quần áo này, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện tất cả các địa điểm mà không lo lỗi mốt hay không hợp màu da.

ADVERTISEMENT

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 18
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 19 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2.5. Phối màu quần áo thời trang gam màu trung tính

Các gam màu trung tính tiêu biểu là xám, ghi, trắng, đen, ghi, xám, màu da, nâu, kem,... Những trang phục có gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn tối ưu cho cả nam và nữ khi "bí" ý tưởng lên đồ. Thanh lịch, dễ mặc nhưng vẫn rất phong cách là những gì mà gam màu trung tính mang lại cho bạn.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 20
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 21
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

2.6. Phối theo gam màu nóng lạnh

Gam màu nóng (warm colours) mang ưu điểm tạo cảm giác ấm áp, kích thích thị giác và đặc biệt là làm cho mọi thứ trông nhỏ hơn về kích thước. Phối màu quần áo với những màu ấm như đỏ, cam, vàng, nâu cho đến bây giờ vẫn được các nàng tận dụng rất nhiều để "hack dáng" thon gọn hơn.

Trái ngược với gam màu nóng, sắc lạnh (cold colours) là các màu như màu xanh, tím, xanh lá cây,... sẽ tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Trông không hề chói chang nhưng lại kén người mặc hơn bạn tưởng.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 22 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 23
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

2.7. Phối đồ họa tiết nhiều màu

Chơi với hoạ tiết là "con dao hai lưỡi", bởi nếu không khéo, bạn sẽ trông rất luộm thuộm và "diêm dúa". Tuy nhiên, nếu biết cách mix&match khôn khéo, bạn sẽ là một nàng tắc kè hoa sành điệu. Hãy cùng điểm qua một vài kiểu phối đồ họa tiết sau để lên đồ thật cool ngầu bạn nhé.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 24
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 25 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2.8. Phối màu quần áo theo sắc tố da

Mỗi sắc tố da sẽ phù hợp với những tông màu nhất định. Do đó bạn cần hiểu rõ làn da của mình để biết cách phối đồ phù hợp.

Ví dụ nếu sở hữu sắc tố da ấm (warm undertone), trang phục màu ấm, nóng như đỏ, san hô, vàng, cam hay hồng đào sẽ rất phù hợp. Nếu có sắc tố da lạnh (cool undertone) thì nàng nên ưu tiên những màu như xanh ngọc, xanh biển.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 26
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 27
(Nguồn: Sưu tầm)

2.9. Phối màu quần áo theo mùa

Vào mỗi mùa khác nhau, bạn có thể phối màu quần áo phù hợp với thời tiết để trông hài hòa hơn. Màu nâu và màu vàng sẽ thích hợp phối đồ cho mùa thu lãng mạn. Tiết trời mùa hè chính là lúc bạn bung xoã hết cỡ với gam màu neon, màu ombre nổi hay đơn giản là màu trắng trung tính. Mùa xuân với xanh mint (bạc hà), hồng phấn và tím lilac hay hoạ tiết hoa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó, những màu ấm sẽ thích hợp cho bạn trong mùa đông.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 28 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 29
(Nguồn: Sưu tầm)

2.10. Phối màu quần áo theo hoàn cảnh

Cách phối màu quần áo còn phụ thuộc nơi mà bạn đến, sự kiện quan trọng hay tính chất công việc. Nếu bạn đến tham dự lễ cưới, ít nhất hãy tuân thủ dresscode cô dâu đã ghi chú trong thiệp. Nếu bạn đến một buổi meeting quan trọng cùng khách hàng, hãy chọn một bộ vest sáng màu nhưng đừng quá sặc sỡ....

ADVERTISEMENT

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 30
(Nguồn: Sưu tầm)

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 31 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Những lưu ý cần nắm khi phối màu quần áo

1/ Phối màu theo mô hình tam giác: Đây là sự kết hợp của các màu sắc cách đều nhau trên bánh xe từ sắc thái trầm đến những gam màu nóng theo tỉ lệ 2:1 (đối với mô hình tam giác) hoặc 3:1 (đối với mô hình tứ giác). Ví dụ bộ 3 màu đỏ, xanh dương, vàng hay bộ 4 màu cam, xanh lá, tím, xanh dương.

2/ Tránh quá nhiều hoạ tiết không liên quan: Nếu bạn diện trang phục họa tiết, hãy chọn phụ kiện, giày dép cùng màu với họa tiết in trên đó để tạo tổng thể hài hòa. Bạn không nên phối hợp với quá nhiều màu vì sẽ gây rối mắt, kém thời trang.

3/ Bạn nên tham khảo thêm những bí kíp phối đồ cho dáng người: Bởi việc phối màu quần áo để hack nhẹ chiều cao và chiều ngang thì bạn có thể tối ưu hoá "lợi thế" hình thể và che giấu khuyết điểm tốt hơn bằng cách chọn thiết kế có kiểu dáng và chất liệu.

10 thương hiệu thời trang nam cao cấp và nổi tiếng tại Việt Nam - ảnh 32
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Việc phối màu quần áo quả thật không dễ dàng nhưng Đẹp365 hy vọng đã giúp bạn "nhẹ thở" hơn với 10 quy tắc phối màu cơ bản kể trên.

Cuộc đời nghệ thuật của dj qua lăng kính thời trang của virgil abloh trong bst chớm xuân 2023 – “fall in love” Vừa qua, nhà mốt cao cấp Louis Vuitton đã trình làng BST Chớm Xuân 2023 dành cho nam giới. Với tên gọi "Fall in Love", BST đã đưa giới mộ điệu vào hành trình khai phá mối tương quan giữa những sáng tạo nghệ thuật của nghề DJ...

Chia sẻ