Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch

Thời trang 13/08/2022 - 03:31

Học ngay 12 cách lên đồ với áo trễ vai như phụ nữ Hàn để nâng tầm style sang xịn.

Phụ nữ Hàn vốn nổi tiếng với gu thời trang thời thượng, hút mắt và đã thành hình mẫu được bao người học hỏi theo. Với áo trễ vai, họ cũng có vô vàn cách lên đồ hút mắt để vừa khoe được xương quai xanh gợi cảm mà vẫn ghi điểm thanh lịch, sang trọng. Nàng công sở còn chờ gì mà không học ngay những cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn để nâng tầm style thật sang xịn và hút mắt.

Combo áo trễ vai + quần ống suông là combo đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt với nàng công sở. Combo này vừa giúp bạn phô diễn nét sexy một cách kín đáo mà vẫn giữ vẻ thanh lịch, chỉn chu chốn sở làm. Set đồ này vốn đã đủ ấn tượng nên bạn chỉ cần tô điểm với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh và sandal mảnh mai là đã hoàn thiện tổng thể ưng mắt.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 1

Một gợi ý khác cũng thanh lịch không kém đó là set áo trễ vai + chân váy dài cùng màu. Tông màu trắng thanh lịch, tối giản mà cũng thời thượng hết sức, giúp chủ nhân trông sang chảnh hơn đáng kể. Với set đồ này, bạn có thể ghi điểm nhấn với một chiếc clutch cầm tay họa tiết.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 2

Bên cạnh những tông màu cơ bản, bạn cũng có thể làm mới style với những tông màu nổi bật hơn 1 chút. Chẳng hạn như set áo trễ vai đen mix cùng quần màu hồng fuchsia. Đảm bảo diện set đồ này lên là cô nàng nào cũng sang xịn như fashionista đích thực.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 3

Những mẫu quần âu cơ bản sẽ trở nên thu hút hơn đáng kể khi được mix cùng 1 chiếc áo trễ vai điệu đà. Combo này diện đi làm cũng sang mà diện đi chơi cũng xinh xắn vô cùng.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 4

Nếu muốn thêm chút năng động, trẻ trung thì bạn có thể mix áo trễ vai dáng crop top với quần jeans. Đừng quên tô điểm thêm cho outfit với 1 - 2 chiếc phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai nhỏ xinh.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 5

Quý cô này lại mang đến set đồ thoải mái, mát mẻ hợp với mùa Hè, đó là set áo trễ vai babydoll + quần ống suông. Cả set đồ đều mang tông màu trắng, dáng áo babydoll che đi nhược điểm eo bánh mì hiệu quả.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 6

Cho những ngày thời tiết nóng nực, bạn có thể chọn diện áo trễ vai mix cùng quần short cạp cao. Với set đồ này, bạn đừng quên sơ vin để tăng hiệu quả tôn dáng.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 7

Với những mẫu áo có độ trễ vai khá lớn, bạn nên nhấn nhá thêm với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh để tạo điểm nhấn cho tổng thể, khiến phần xương quai xanh bớt trống trải. Cô nàng này chọn diện áo trễ vai đính kèm tay áo mix cùng quần vải đen tạo cảm giác hiện đại, năng động.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 8

Áo trễ vai tông xanh pastel mix cùng quần suông trắng tạo cảm giác vừa sang chảnh vừa mát mắt, xua đi cái nóng oi ả của mùa Hè. Vì áo vốn có chất vải mềm, thiết kế bay bổng, điệu đà nên cô nàng này đã chọn mix cùng quần vải đũi để tạo sự đồng điệu.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 9

Bên cạnh áo trễ vai dáng ngang, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu áo trễ vai dáng lệch 1 bên như cô nàng này. Cô chọn diện áo tông xanh mint mix cùng quần jeans ống rộng retro, không quên sơ vin để tạo hiệu quả tôn dáng cho tổng thể gọn gàng.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 10

Những nàng điệu đà, nữ tính có thể tham khảo thêm combo áo trễ vai hồng nhạt mix cùng quần vải mềm tông trắng. Dáng áo này bo nhẹ ở phần eo giúp tôn eo gọn gàng. Về phần phụ kiện, vòng cổ và khuyên tai đính ngọc trai nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho outfit này.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 11

Áo lệch vai mix cùng chân váy vải thô sẽ là gợi ý phù hợp cho những chuyến du lịch hè, giúp bạn có những bức ảnh sống ảo tuyệt xinh.

12 cách diện áo trễ vai từ phụ nữ Hàn vừa sang vừa thanh lịch - ảnh 12
https://afamily.vn/12-cach-dien-ao-tre-vai-tu-phu-nu-han-vua-sang-vua-thanh-lich-20220809153943096.chn
Thời trang