Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

12 con giáp ngày 14/8: Ngọ đào hoa vượng lên, Tỵ họa vô đơn chí

Đời sống 14/08/2022 - 19:37

Hôm nay tuổi Ngọ có vận đào hoa rất vượng, người độc thân có cơ hội thoát cảnh lẻ bóng, còn Tỵ cần cực kỳ chú ý kẻo gặp nhiều phiền bức, họa vô đơn chí.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ Nhật ngày 14/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đừng suốt ngày ở nhà mà hãy thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè mới, đặc biệt là người khác giới thì sẽ có cơ hội thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Tràn đầy động lực và năng lượng, đầu óc năng động, sẽ có nhiều ý tưởng hay bùng nổ, chỉ cần bạn mạnh dạn nói ra thì sẽ được lãnh đạo ghi nhận, đồng thời cũng được quý nhân giúp đỡ để đẩy nhanh sự nghiệp.

Tài lộc: Tình hình tài chính đột ngột có lợi, những người mua bất động sản cũng sẽ có thu nhập tốt, các nhà kinh doanh có thể tăng chuyến hàng và kiếm tiền nhanh chóng, vô cùng vượng phát, tài lộc tràn vào. Một số người còn có thể nhận được chút tài sản thừa kế.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 6, 8

Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá, xám.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Tình cảm tốt, có thể tăng cơ hội làm quen với người khác phái, con trai tương đối thuận lợi nhưng cũng cần chủ động bứt phá, nếu không sẽ bỏ lỡ người trong mộng.

Sự nghiệp: Trong công việc sẽ có một số thay đổi bất ngờ khiến bạn khó chấp nhận nhưng chỉ cần bình tĩnh là có thể nhanh chóng giải quyết được vấn đề.

Tài lộc: Kinh tế biến động lớn, không có lợi cho việc đầu tư, tài chính căng thẳng, hao tài tốn của, lo lắng về tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 5, 8

Màu sắc may mắn: Trắng, cam, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Trong ngày có sự thay đổi thất thường, những người đã kết hôn dễ có hành vi lệch lạc, không có lợi cho nhân duyên, dễ gặp rắc rối về tình cảm.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, lòng tự tin và nghị lực tăng lên rất nhiều, hiệu quả công việc cực cao, đầu óc linh hoạt, đưa ra quyết định chính xác trong việc lựa chọn hướng đi.

Tài lộc: Tình hình tài chính cao, ổn định, nên xông pha, hợp tác có lợi cho bản thân, có thể nhận được những khoản thu nhập bất ngờ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 0, 7, 9

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lục, nâu.

12 con giáp ngày 14/8: Ngọ đào hoa vượng lên, Tỵ họa vô đơn chí - ảnh 1

12 con giáp ngày 14/8: Ngọ đào hoa vượng lên, Tỵ họa vô đơn chí.

Tuổi Mão

Tình cảm: Đào hoa vượng, bạn bè xung quanh giới thiệu người khác phái rất xuất sắc, tìm được chủ đề chung với nhau, lâu dài sẽ có mối quan hệ bền chặt.

Sự nghiệp: Làm việc gì cũng bất cần, dễ bị kích động, bướng bỉnh khiến người xung quanh khó gần.

Tài lộc: Khi tiếp đãi khách quý nên cân nhắc tài chính cá nhân, đừng vì thể diện mà tiêu xài thả ga.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 6, 8

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá, đỏ.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Trong quan hệ tình cảm phải biết lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh, con gái có thể có nhiều mối liên hệ khác giới hơn, nhưng tương tác sâu thì không nên.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, năng lực vượt trội, muốn chuyển việc sang nền tảng mới thì sẽ thuận lợi hơn, công việc mới sớm triển khai, lương bổng nhảy cao hơn.

Tài lộc: Một số rắc rối có thể được giải quyết nhờ một số thông minh của bạn, có những ý tưởng mới để cải thiện thu nhập, dám đầu tư và không ngừng kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 8, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá cây nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Một ngày hanh thông, bạn có thể gặp được những người khác phái thú vị, những người đã kết hôn có thể tìm một nơi yên tĩnh và dùng bữa tối dưới ánh nến với người yêu. Không khí lãng mạn sẽ khiến bạn thư thái cả về thể chất lẫn tinh thần, mối quan hệ của bạn sẽ tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Công danh lận đận, sự nghiệp sa sút, thiếu tính nhẫn nại và sự giúp đỡ của đồng nghiệp, một cây không thành rừng, gặp nhiều phiền phức, họa vô đơn chí, kiệt quệ về thể chất và tinh thần nếu bạn đang chiến đấu một mình.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở thu chi, hôm nay tiêu ít thu nhiều nên tiết kiệm được khá nhiều tiền. Biết cách kiềm chế ham muốn tiêu tiền, tài lộc tương đối dồi dào.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 4, 8

Màu sắc may mắn: Bạc, xanh lục, đen.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận đào hoa vượng, dự báo gặp được người khác phái ưng ý, tình cảm ngọt ngào bền chặt, thích hợp tỏ tình và cầu hôn, khả năng thành công cao.

Sự nghiệp: Tư duy nhanh nhạy, nắm bắt chính xác cơ may, thích hợp sáng tạo nhưng dễ trở nên cao ngạo. Chỉ cần bạn cố gắng đều đặn và làm tốt công việc trong tay, bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả, đừng nghĩ đến việc so sánh với người khác.

Tài lộc: Hãy biết cân đối thu chi, đừng tiêu tiền vượt quá ngân sách hay mức kinh tế của mình.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 6, 7

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đỏ, xám.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Tình cảm lúc thăng lúc trầm, người độc thân thích hợp tỏ tình, người đã có bạn đời nên cẩn thận chuyện thị phi, chú ý có kẻ thứ ba chen vào, phá hỏng sự hòa hợp hiện tại.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, có năng lực và kinh nghiệm, một mình có thể nhảy ra làm. Bạn cũng có thể nhận được sự ủng hộ của quý nhân, có thể kéo được rất nhiều quỹ đầu tư.

Tài lộc: Dễ gặp trắc trở, tài lộc dao động dữ dội, không thích hợp với việc quản lý của cải, đừng tiêu tiền vào các dự án kiểu tiêu dùng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 2, 6, 8

Màu sắc may mắn: Trắng, xám, đỏ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Suy nghĩ mông lung, tâm trạng không tốt, lại thờ ơ với người khác phái nên người độc thân vẫn hoàn độc thân. Dù có người theo đuổi thì bạn cũng không có nhiều phản ứng, bỏ lỡ cơ hội.

Sự nghiệp: Công việc ở mức trung bình, có chút áp lực, có rối rắm, có kế hoạch mới ảnh hưởng đến bạn, cần phải nhanh chóng thích nghi.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện trong công việc, có nhiều dự án, hợp tác, bạn có thể kiếm bộn tiền từ đó. Tuy nhiên, hiện tại tình hình tài chính ở mức trung bình, nên kiểm soát chặt chẽ chi tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 4, 6

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh lục, xám nhạt.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận tình cảm rất tốt, có lợi cho việc bày tỏ tình cảm và cầu hôn, những ai đang yêu hãy nhanh chóng hành động, cho đối phương biết tình cảm của mình, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.

Sự nghiệp: Hành động hấp tấp do tự mãn, mắc nhiều sai lầm, khó khăn, thậm chí là hậu quả không thể cứu vãn.

Tài lộc: Thể hiện trong công việc, tài chính mất cân đối, tránh phát sinh các khoản chi lớn, tiền bạc đầu tư giai đoạn đầu có thể bị hao hụt.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 0, 7, 9

Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, trắng nhạt.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Người độc thân nhân duyên tăng lên gấp bội, có thể gặp được người ưng ý. Người có đôi lừa thì tình cảm đôi lứa thì ngọt ngào, thích hợp để hẹn hò, xem phim và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, được quý nhân giúp đỡ, chỉ dẫn, nhiều vấn đề khó khăn gặp phải trong công việc cuối cùng cũng được giải quyết suôn sẻ, năng lực cũng được cải thiện rất nhiều.

Tài lộc: Tài vận khá tốt, có quý nhân giúp đỡ, thích hợp để đầu tư và mở rộng kinh doanh mới, sẽ có thu nhập tốt. Khi thành công đừng quên trả ơn những người đã giúp đỡ bận.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 7, 8

Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng, tím.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Người độc thân không gặp được người ưng ý, người có người yêu nên chú ý lời ăn tiếng nói và hành động, đề phòng kẻo xảy ra tranh chấp, giận hờn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, tinh thần phấn chấn, tràn đầy năng lượng, có thể chịu được công việc cường độ cao, giúp đỡ được nhiều đồng nghiệp xung quanh, được mọi người ưu ái và tin tưởng.

Tài lộc: Tình hình tài chính ổn định, khi cần quý nhân giúp đỡ, sẽ có nhiều nhân lực, vật lực tìm đến, nhưng ngoại tài không đến, nhìn chung nên hạn chế tiêu xài, đừng tiêu xài hoang phí.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 5, 6

Màu sắc may mắn: Hồng đào, xanh lục, xanh lam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.