Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

12 con giáp ngày 18/8: Tuất xuôi chèo mát mái, Mùi tăng thu nhập

Tuổi Teen 18/08/2022 - 12:16

Theo Sohu, dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất gặp được vận may, làm gì cũng xuôi chèo mát mái; Mùi biết nắm lấy cơ hội, thu nhập tăng lên, thịnh vượng dễ dàng.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Năm ngày 18/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đào hoa không lý tưởng, bạn dễ gây xung đột với người khác giới vì vật chất hoặc sự lạnh nhạt của bản thân, dễ mang lại áp lực lớn hơn cho đối phương, không có lợi cho tình cảm phát triển.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, sự nghiệp hanh thông, bạn dễ phát tài phát lộc nhưng không nên quá nóng vội, nếu không sẽ dẫn đến lục đục và hiểu lầm, bạn sẽ có một chút rắc rối.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở những công việc kinh doanh bên lề, cơ hội làm giàu không có nhiều, dễ tăng chi phí do sở thích của bản thân nhưng cũng có thể tăng thu nhập do thể hiện tài năng cá nhân.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 50, 21, 88

Màu sắc may mắn: Kaki, nâu thô, nâu đỏ.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Hôm nay bạn dễ gặp được người khác phái ưng ý, đôi bên khá thân thiết nhưng cũng vẫn dè chừng, không đi tới mục đích cuối cùng.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn được quý nhân chăm sóc, có trí tuệ hơn người nhưng cũng cần phải nỗ lực mới có thể giành được thắng lợi.

Tài lộc: Sự giàu có hôm nay thể hiện trong cuộc sống, bạn dễ có cơ hội cải thiện phúc lợi, bạn cần tích cực phấn đấu, không nên buông thả. Phải biết cách quản lý tài chính, bỏ tiền vào nơi cần, càng ngày càng tiết kiệm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 13, 24, 29

Màu sắc may mắn: Xanh lục, vàng, be.

Tuổi Dần

Tình cảm: Hôm nay bạn dễ gặp được người khác phái có sức chịu đựng cao, nhất định có lợi, tình cảm đột phá.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, nâng cao hiệu suất. Bạn hoàn thành nhiệm vụ công việc hiệu quả nhưng cũng gặp phải những áp lực nhất định.

Tài lộc: Hôm nay sẽ có một số may mắn về tài sản nhất định, nhưng bạn cần phải tự mình phấn đấu và cũng nên tuân theo những quy tắc nhất định.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 11, 24, 35

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, đỏ, vàng đậm.

12 con giáp ngày 18/8: Tuất xuôi chèo mát mái, Mùi tăng thu nhập - ảnh 1

12 con giáp ngày 18/8: Tuất xuôi chèo mát mái, Mùi tăng thu nhập.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn nên tham gia một số cuộc tụ tập và làm quen với người khác phái, đôi bên giao lưu vui vẻ nhưng cũng cần cố gắng nhiều.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn hoàn thành công việc dễ dàng, dễ được cấp trên coi trọng nhưng cũng có người phía dưới cản trở công việc.

Tài lộc: Bạn sẽ có thành quả tốt trong đầu tư và quản lý tài chính, người kinh doanh có thể kiếm được nhiều tiền hơn, mua sắm cũng rất may mắn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 13, 25

Màu sắc may mắn: Đen, bạc, xanh dương.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận đào hoa tăng cao, người độc thân sẽ cảm nhận được vị ngọt của tình yêu, người đã kết hôn thì hẹn hò lãng mạn, hồi tưởng về những năm tháng đã qua, tình cảm càng thêm sâu đậm.

Sự nghiệp: Bạn có thể thay đổi cách suy nghĩ trước đây của mình, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Tài lộc: Bạn có tầm nhìn độc đáo, đầu tư và quản lý tài chính rất dễ kiếm được tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 16, 19, 28

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xám, xanh ngọc lục bảo.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Người đã có đôi nên tránh sự can thiệp từ bên ngoài, cẩn thận không dễ bị tiểu nhân xoay vần, tâm tình phiền muộn.

Sự nghiệp: Ý kiến không được coi trọng và không được ai thấu hiểu, điều này khiến bạn rơi vào thế rất bị động. Ngoài ra, chuyện riêng tư có thể bị những người xung quanh vô tình phát hiện nên bạn cần hết sức thận trọng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc, bạn có chí cầu tiến thì kiếm được nhiều tiền, nếu bận rộn công việc thì thu nhập cũng tăng theo.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 13, 24

Màu sắc may mắn: Màu da, tím, đỏ.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Bạn gặp phải kẻ gian, đừng nên vướng vào chuyện thị phi, đừng quá thản nhiên, thẳng thắn, có thể sẽ kích động kẻ tiểu nhân, cần chú ý lời nói và việc làm của mình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp thuận lợi, một ngày an tâm, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, mọi việc theo kế hoạch tiến triển suôn sẻ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở công việc làm ăn, dễ có thu hoạch bất ngờ, khoản đầu tư trước cũng dễ thu lãi khủng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 35, 1, 36

Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu, xanh dương.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn hơi thất vọng, hơi lép vế trước người mình thích, không nói ra được nhiều điều mình muốn nói.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt hơn, đã xác lập được mục tiêu nghề nghiệp cho riêng mình, biết cách làm việc vững vàng và tiến lên từng bước theo định hướng mục tiêu của mình.

Tài lộc: Bạn biết cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh, chỉ cần bạn hành động ngay lập tức, thu nhập của bạn sẽ sớm tăng lên, kiếm tiền mỗi ngày không phải là mơ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 9, 16, 21

Màu sắc may mắn: Trắng, xám, đỏ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Hôm nay đào hoa vượng, người độc thân thích hợp hẹn hò với người mình thích, cơ hội tỏ tình cao, người nào có người yêu quan tâm, chu đáo thì tình cảm sẽ thăng hoa nhanh chóng.

Sự nghiệp: Vận trình rất tốt, bạn không những được lãnh đạo khen ngợi mà còn có khả năng nhận được tiền thưởng.

Tài lộc: Bạn có thể nhận được của cải bất ngờ, tuy nhiên khi đầu tư, phải thật tỉnh táo, không được xuất tiền khi chưa tìm kiểu kỹ càng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 11, 33, 7

Màu sắc may mắn: Bạc, vàng, trắng ngà.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn ghen tuông, hay cãi vã với người yêu, tạo điều kiện để cho người khác xen vào chuyện của mình.

Sự nghiệp: Không được như ý, mọi việc không suôn sẻ, lại thêm chuyện tẻ nhạt khiến tâm trạng bạn vô cùng tồi tệ. Bạn nên suy nghĩ mục tiêu làm giàu cho bản thân.

Tài lộc: Không ổn định, dễ bị hao hụt tiền bạc, bạn ham mua sắm đồ vật có giá trị, cẩn thận số tiền tiết kiệm được sẽ không cánh mà bay.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 7, 14, 25

Màu sắc may mắn: Vàng, hồng, nâu.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tình duyên vượng, người độc thân có đào hoa, đi đâu cũng có người yêu, ai đã có bạn đời có thể rủ người yêu đi du lịch cùng nhau để tình cảm thêm ngọt ngào.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn dốc toàn lực cho công việc, không những được đồng nghiệp, lãnh đạo quan tâm mà còn được mọi người giúp đỡ để giải quyết khó khăn.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, nhiều kế hoạch được tiến hành đúng như dự kiến, sẽ có một khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống, hãy nắm bắt thật tốt, thậm chí còn có vận may tới cửa, có tin kiếm tiền, thêm phần phát triển.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 13, 22

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam, xanh lục.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hôm nay tâm trạng xuống thấp, bạn cãi vã với đối phương do tính bốc đồng, mối quan hệ vốn ổn định ban đầu có nguy cơ đổ vỡ.

Sự nghiệp: Không cố tình thể hiện bản thân khi làm việc, thái độ tốt của bạn được lãnh đạo ghi nhận, tạo nền tảng nhất định cho sự phát triển nghề nghiệp sau này.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc có chút giảm sút, bạn dễ bị lừa gạt tiền bạc, đừng cho vay tiền lúc này.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 13, 23, 36

Màu sắc may mắn: Cà phê, đỏ, nâu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.