Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt

Thời trang 25/09/2022 - 22:19

Thời trang nam không hề đứng yên. Những người nổi tiếng háo hức đón nhận các xu hướng mới và dễ dàng từ bỏ hình bóng cổ điển, màu sắc quen thuộc và phụ kiện truyền thống.

Vì vậy, Timothée Chalamet đến thảm đỏ trong một chiếc váy hở lưng, Robert Pattinson trong một chiếc khăn rộng và Brad Pitt trong một đôi giày thể thao.

Chúng ta cùng điểm lại những sự xuất hiện của sao nam nổi tiếng trong trang phục sang trọng và có phần rất điệu đà:

Timothée Chalamet

Timothée Chalamet được coi là người tiên phong trong thế giới thời trang. Anh ấy có một cách tiếp cận thử nghiệm hơn để định hình tủ quần áo của riêng mình. Và hình ảnh tại Liên hoan phim Venice năm 2022 là một minh chứng sống động cho điều này.

Chalamet xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đồ bà ba màu đỏ tươi. Chất liệu vải sa tanh tạo ra một lớp xếp nếp đẹp mắt mà không che mất phần lưng của nam diễn viên.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 1

Matthew McConaughey

Nam diễn viên xuất hiện tại London một cách rắn rỏi và thoải mái. Áo khoác da cừu, áo cổ lọ, kính râm kiểu thập niên 70 và đôi bốt để kết hợp với quần tây - McConaughey trông thật phong cách và sang trọng.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 2

Jared Leto

Summer liên tục thể hiện phong cách sành điệu của anh ấy và dễ dàng đánh bay mọi khuôn mẫu liên quan đến việc một người đàn ông mặc gì là phong tục hay không theo phong tục.

Ví dụ, Jared đã chọn một bộ đồ sa tanh màu xanh bạc hà cho thảm đỏ ở Tây Ban Nha, bổ sung cho nó bằng một bông hoa lily lớn màu hồng. Điểm nhấn của bức ảnh là chiếc áo sơ mi ren có cổ cao và diềm xếp nếp.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 3

David Beckham

David Beckham xuất hiện tại Grand Prix Công thức 1 trong chiếc quần đen và áo sơ mi xanh hải quân với hàng cúc trắng tương phản, để hở cúc áo. Nam cầu thủ bổ sung cho bộ trang phục bằng một chiếc áo màu trắng với ve áo dài. Một đôi giày da nâu pha ren hoàn thiện vẻ ngoài.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 4

Robert Pattinson

Tại một trong những buổi trình diễn thời trang, Pattinson đã xuất hiện trong chiếc áo khoác của Dior. Nó được trang trí bằng cách xếp nếp tạo ra bởi một chiếc khăn len dày dặn.

Dưới lớp áo khoác, nam diễn viên mặc một chiếc áo khoác da màu sô cô la, quần tây màu nâu nhạt và đôi bốt da.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 5

Jason Momoa

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 6

Rami Malek

Tại Met 2017, Rami Malek mặc một bộ lễ phục Dior Homme với cài áo hoa màu đen để phù hợp với đôi giày ống màu đen tuyền của anh ấy. Tưởng chừng như ở những sự kiện như vậy bạn sẽ không khiến ai ngạc nhiên khi diện trang phục màu đỏ, nhưng lần này thì không. Rami Malek trong bộ đồ màu đỏ tươi không thể bắt chước được.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 7

Harry Styles

Harry Styles không thay đổi bản thân. Một lần nữa, chàng nhạc sĩ lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Tại một sự kiện ở Venice, Stiles xuất hiện trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ thập niên 70: anh mặc quần tây rộng thùng thình và áo khoác trễ vai. Hình ảnh của Stiles đã trở thành một cử chỉ tôn trọng đối với một trong những người Anh thành công nhất - Elton John.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 8

Justin Timberlake

Tại Lễ trao giải BRIT 2018, Justin Timberlake đã mặc bộ đồ của mình với một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ tươi và trông thật bắt mắt.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 9

Austin Butler

Tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, Butler đã lặp lại hình ảnh của Elvis, người mà anh thủ vai trong bộ phim cùng tên. Nam diễn viên đã tái hiện lại một Presley thuở ban đầu bằng cách mặc một chiếc áo sơ mi hở cổ, quần tây đen và giày ống, đeo đồng hồ và kính râm.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 10

Jake Gyllenhaal

Nam diễn viên đã chọn một bảng màu nhẹ nhàng cho trang phục của mình tại Lễ trao giải Tony năm 2021. Jake Gyllenhaal đến thảm đỏ trong bộ tuxedo Prada màu hồng nhạt. Trang phục của anh ta bao gồm một chiếc áo blazer với ve áo dài và quần ống rộng.

Hình ảnh hóa ra là đơn sắc, bởi vì nam diễn viên đã bổ sung cho nó một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt có cổ và thắt lưng lụa phù hợp. Đôi bốt ren đen của Gyllenhaal, cũng của Prada, đã hoàn thiện bộ trang phục dạ hội của anh ấy.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 11

Brad Pitt

Brad Pitt thường bỏ qua quy tắc ăn mặc trong các sự kiện xã hội. Tại buổi ra mắt phim Faster than a Bullet, anh đã từ bỏ bộ lễ phục màu đen tiêu chuẩn và bộ vest màu xanh nước biển quen thuộc hơn trên thảm đỏ Los Angeles. Thay vào đó, nam diễn viên lựa chọn những gam màu tươi sáng và kết hợp khéo léo. Pitt mặc một bộ đồ vải lanh màu xanh lá cây bên ngoài áo sơ mi polo màu xanh ngọc để tạo ra sự tương phản dễ chịu.

Nam diễn viên không dừng lại ở đó và làm cho vẻ ngoài thú vị hơn bằng cách thêm đôi giày thể thao vàng phù hợp với đường khâu màu vàng trên bộ vest của anh ấy.

12 người đàn ông nổi tiếng ăn mặc điệu đến mức khiến bạn không thể rời mắt - ảnh 12