Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023

Thời trang 07/12/2022 - 03:10

Theo như quan điểm của người Việt Nam thì 3 ngày đầu tiên của năm mới là ngày quan trọng có thể định mọi việc trong năm. Chính vì lẽ đó mà quần áo diện 3 ngày tết là phải đẹp nhất, mới nhất để có thể đem đến nhiều may mắn cả năm cho bản thân. Vậy cách phối đồ Tết cho nam như thế nào để trông đẹp nhất? Cùng Đẹp 365

1. Phối áo thun mix quần bò

ADVERTISEMENT

Cách mix áo thun và quần bò chắc chắn sẽ được rất nhiều bạn lựa chọn. Cách phối này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng năng động và cá tính sẽ giúp cho bạn nam thêm nổi bật trong ngày tết. Chắc chắn đây sẽ là set quần áo phối đồ đi chơi tết cho nam vô cùng tuyệt vời.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cách phối áo thun và quần bò sẽ là một set đồ tuyệt vời dành cho các bạn nam (Nguồn: Sưu tầm)

2. Phối áo khoác, áo thun và quần bò

Nếu như không khí những ngày Tết tương đối se lạnh, thì bạn nên lựa chọn set đồ có thêm chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm. Tùy vào nhiệt độ mà bạn với thể chọn áo khoác khác nhau để có thể phù hợp với bạn nhất nhé!

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Bộ vest lịch lãm – phối đồ tết cho nam

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách thanh lịch và trưởng thành, thế thì hãy chọn cho mình 1 bộ vest phù hợp vóc dáng của bản thân. Bạn nên chọn gam màu trung tính để vừa trẻ trung lại không quá lòe loẹt.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 3
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

4. Phối đồ tết với những chiếc áo sơ mi

Áo sơ mi chắc hẳn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ áo của các bạn nam. Áo sơ mi thường sẽ có 2 loại, 1 là loại tay ngắn và 1 loại tay dài, sẽ tùy theo sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn mẫu áo phù hợp. Chiếc áo sơ mi trắng được phối với quần tây tối màu là combo hoàn hảo làm gục ngã trái tim phái nữ.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

5. Áo hoodie mix với quần jogger

Đây là một set đồ cực kì chất, nhưng sẽ mang đến một phong cách vô cùng thoải mái. Quần jogger túi hộp luôn mang lại một vẻ ngoài cực kì trẻ trung và năng động. Đặc biệt khi được phối cùng với áo hoodie sẽ tạo nên một sự năng động, phóng khoáng. Phong cách này sẽ rất phù hợp cho bạn cùng với người thân, bạn bè đi du xuân, dạo phố trong dịp Tết đến.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 5
Một set đồ hoàn hảo dành cho các bạn nam ( Nguồn: Sưu tầm)

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 6

ADVERTISEMENT

6. Phối đồ ngày Tết với áo dài cách tân nam

Video đang HOT

Áo dài cách tân không chỉ dành cho nữ mà lại còn phù hợp phối đồ Tết cho nam. Mặc 1 mẫu áo dài cách tân cùng với những họa tiết của ngày tết và đi chúc tết thì còn gì đẹp hơn nữa. Nếu bạn chưa sở hữu bộ đồ này trong tủ áo mặc ngày Tết thì hãy sắm ngay nhé!

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Mẫu áo dài cách tân dành cho nam cực kì đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

7. Set áo khoác denim mix với áo phông

Áo khoác denim mix cùng với áo phông chắc chắn sẽ tạo ra phong cách vô cùng đẹp mắt cho dịp tết. Các bạn nam thích phong cách bụi bặm nên chọn combo này để đi chơi cùng bạn bè, người thân.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 8
Nguồn: Sưu tầm

8. Áo sơ mi ngắn tay mix với quần kaki

Đây cũng là một set đồ phối đồ Tết cho nam khá cơ bản mà các bạn có thể cân nhắc sử dụng trong những ngày Tết. Khi kết hợp một chiếc kaki hoặc quần baggy vải tây màu đen và đi cùng một đôi Sneakers trắng kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay thì sẽ vô cùng tuyệt vời.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 9
Nguồn: Sưu tầm

ADVERTISEMENT

9. Phối đồ quần tây ống rộng và giày trắng

Môt trong những items mà bạn cần có trong cách phối đồ Tết cho nam này sẽ gồm một chiếc quần tây ống rộng. Item lý tưởng để kết hợp với quần này là một chiếc áo sơ mi có form hơi rộng và kèm theo đó, đừng quên chọn một đôi Sneaker màu trắng đơn giản để nâng cấp outfit thêm phóng khoáng, nam tính nhé!

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Nguồn: Sưu tầm

10. Quần jean xanh mix áo phông đen

Có thể nói một set đồ mà bạn có thể diện đi bất cứ đâu trong những ngày Tết. Đó chính là sự kết hợp một chiếc quần jean xanh nhạt với một chiếc áo phông đen form không quá rộng, có thể ôm nhẹ, mang thêm cùng với một đôi Sneaker trắng là đủ toát lên sự nam tính, năng động dành cho các chàng trai.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 11
Một set đồ vô cùng trẻ trung năng động dành cho các chàng trai có thể tham khảo (Nguồn: Sưu tầm)

11. Áo măng tô phối với quần âu

Có thể có rất nhiều bạn sẽ không thích mặc quần âu bởi chất vải mỏng không thể giữ ấm tốt bằng những chất liệu Jeans, kaki,…. Và gợi ý của Đẹp365 dành cho các chàng trai khi diện quần âu là khoác thêm một chiếc áo măng tô dài lịch lãm. Vừa thanh lịch, lại giữ ấm cơ thể những ngày se lạnh, bộ đôi này thật tuyệt vời đúng không nào?

ADVERTISEMENT

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 12

12. Áo phông kết hợp với quần short đen và giày Jordan 1 Lo

Áo phông nam quả là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nhiều set đồ của nam giới. Khi phối đồ với giày Jordan cổ thấp thì bạn cũng đừng bỏ qua lựa chọn áo phông kết hợp với quần short đen này nhé. Sau khi bạn hoàn thiện set đồ thì bạn sẽ thấy chúng match với nhau cực kỳ ăn ý.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 13 ADVERTISEMENT

13. Phối đồ Tết cho nam với áo khoác bomber

Trong thời gian gần đây áo bomber đang rất hot và đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Một chiếc áo thun khi kết hợp với quần jean và khoác thêm lên chiếc áo bomber là bạn đã tạo được một phong cách mới và trẻ trung. Combo này sẽ là một gợi ý không hề tồi cho các bạn trong những ngày đầu xuân.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 14
Áo bomber sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn nam mặc ngày Tết (Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

14. Phối đồ với áo khoác Cardigan

Các bạn nam giới yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cách phối đồ này. Set đồ này sẽ vừa có một chút phá cách, lại có một chút năng động, cực kỳ cuốn hút. Điều bạn cần làm chính là mix đồ với áo cardigan len khoác ngoài outfit áo thun và quần jeans.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 15
Cách phối áo cardigan len và áo sơ mi (Nguồn: Sưu tầm)

15. Phối áo blazer với quần jean

Áo blazer phối với quần jean đây được xem là style được rất nhiều các chàng trai áp dụng nhiều nhất và rất phù hợp để phối đồ Tết cho nam. Bời vì chúng thực sự mang tới một cho người mặc một phong cách rất phù hợp với của mọi ngoại hình và đặc biệt nhất là có thể phù hợp trong những ngày Tết, set đồ này sẽ giúp bạn trông bạn vừa lịch sự, vừa sang trọng hơn.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 16 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ Tết cho nam mà bạn có thể xem qua. hy vong qua bài viết các bạn sẽ có thêm được nhiều cách phối đồ dành cho nam đẹp nhất và phù hợp với bản thân. Và đừng quên ghé LifeStyle thường xuyên để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác từ Đẹp365 nhé.

10 cách mặc áo khoác denim cho chị em ngoài 30 tuổi

Nhắc đến những kiểu áo khoác luôn chuẩn mốt trong mùa lạnh, các nàng không thể quên nói tới áo denim. Đây là kiểu áo khoác sành điệu và trẻ trung, giúp chị em có được vẻ ngoài bụi bặm, nổi bật khi xuống phố. Tuy nhiên, chị em cũng cần cẩn trọng với khả năng trẻ hóa phong cách của áo khoác denim. Bởi lẽ, nếu mix đồ không khéo, set trang phục có thể không hợp với tuổi 30 . Dưới đây là 10 cách diện áo khoác denim dành cho nàng ngoài 30 tuổi, hãy tham khảo để luôn ghi điểm phong cách nhé!

ADVERTISEMENT

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 17

Diện áo khoác denim thì chị em vẫn có thể hoàn thiện được tổng thể outfit trang nhã, tinh tế, như set đồ trên là một ví dụ. Khi kết hợp áo khoác denim quần jeans đồng bộ với áo thun trắng, outfit sẽ được cân bằng. Và để không làm giảm đi sự hài hòa của outfit, túi xách trắng và boots xuyệt tông là những lựa chọn hợp lý. Kết quả là các nàng sẽ có ngay tổng thể trang phục thanh lịch, sang trọng.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Áo khoác denim và chân váy hoa tưởng chừng không liên quan, nhưng hóa ra lại kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức này có sự nữ tính, xen lẫn nét bụi bặm. Chưa kể, khi áp dụng combo áo khoác denim chân váy hoa, nàng 30 sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Đôi sandal quai mảnh là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện tổng thể trang phục.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ngoài áo khoác denim dáng ngắn, phiên bản dáng dài cũng rất đáng thử. Kiểu áo này thanh lịch, mềm mại, nhưng không kém phần trẻ trung và bụi bặm. Bạn cũng không cần mix đồ quá cầu kỳ với áo denim dáng dài. Chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo khoác này cùng quần ống suông, sneaker và một chiếc áo len mỏng, bạn sẽ có được bộ trang phục sành điệu.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 20

Set áo khoác denim này rất ấm áp, nhưng không kém phần sành điệu. Những items như áo cardigan màu trầm, quần nhung gạch khi kết hợp cùng áo denim sẽ tạo nên outfit hài hòa, trang nhã. Combo này hợp với tuổi 30 , không khiến vẻ ngoài của người diện thành "cưa sừng làm nghé".

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Muốn diện áo khoác denim theo style nhẹ nhàng, nữ tính cũng rất đơn giản. Chị em hãy kết hợp mẫu áo khoác này cùng váy trắng. Bộ đôi áo khoác denim váy trắng sẽ mang đến cho chị em nét duyên dáng. Công thức này dễ mặc và thoải mái, nên hợp để áp dụng trong những buổi dạo phố cuối tuần.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Set áo khoác denim trên gây ấn tượng ở sự phá cách, bụi bặm. Tuy nhiên nhờ chiếc váy ngắn, bạn sẽ có được nét nữ tính khi áp dụng công thức này. Chưa kể, váy ngắn còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu, nên càng xứng đáng để chị em tham khảo.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 23

Sành điệu và nổi bật nhưng set đồ trên không hề khó áp dụng. Những items mang tông màu trắng và áo khoác denim thường kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức mix đồ này trẻ trung, rạng rỡ và cũng có gì đó tinh tế. Muốn nâng tầm vẻ thanh lịch cho bộ đồ, chị em hãy đi một đôi loafer.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Vào những ngày không quá lạnh, bạn có thể tận dụng những chiếc áo mùa hè, để tạo nên set đồ hợp với mùa đông. Công thức gồm áo crop top chân váy hoa áo khoác denim này rất hút mắt. Set đồ là sự hòa trộn giữa nét nữ tính, bay bổng và vẻ cá tính, bụi bặm.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Tiếp tục là một công thức diện áo khoác denim sẽ giúp style của bạn thêm phá cách. Combo áo crop top quần kaki và áo khoác denim này dù rất phóng khoáng, cá tính nhưng cũng chẳng kém phần tinh tế. Điểm nhấn của outfit còn nằm ở đôi giày Mary Jane ngọt ngào, không hề lệch pha với vẻ thời thượng của set đồ.

15 cách phối đồ Tết cho nam thời trang nhất năm 2023 - ảnh 26

Sáng tạo hơn nữa là công thức áo khoác denim quần short. Để vẻ ngoài vẫn trẻ trung, cá tính, bạn nên kết hợp áo denim quần short cùng áo thun và giày sneaker trắng. Như vậy, outfit sẽ có được nét hài hòa, trang nhã và phù hợp với tuổi 30 hơn. Chiếc khăn lụa buộc ở cạp quần, đôi khuyên tai tròn, hay kính mắt đều là những món phụ kiện nhỏ, nhưng có tác dụng tăng vẻ nữ tính, long lanh cho tổng thể trang phục.

Diện áo hoodie như Chi Pu, Sơn Tùng, bạn gái 'hồi teen' nhanh chóng, chẳng ai đoán được ra tuổi thật Bên cạnh những chiếc áo len thì những chiếc áo hoodie nhiều sắc màu cũng là sự lựa chọn giúp bạn gái trông trẻ trung, đáng yêu hết nấc. Cuối thu, thời tiết mát mẻ và có phần se lạnh với những cơn mưa bất chợt. Tủ đồ...

Chia sẻ
Thời trang