Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

19h hôm nay 7-8, cùng ''Khám phá trường học'' đến Trường đại học Văn Lang

Giáo dục 07/08/2022 - 23:35

TTO - Chuỗi ''Khám phá trường học'' 2022 do Tuổi Trẻ Online tổ chức tiếp tục quay lại Trường đại học Văn Lang (TP.HCM) với những câu chuyện hấp dẫn vào lúc 19h hôm nay 7-8.

19h hôm nay 7-8, cùng ''Khám phá trường học'' đến Trường đại học Văn Lang - ảnh 1

Nhiều điều thú vị đang chờ đợi người xem trong chương trình Khám phá trường học 7-8 - Ảnh: AN LÊ

Trường đại học Văn Lang là một cái tên quen thuộc với chương trình "Khám phá trường học" trong mỗi mùa tuyển sinh, xét tuyển nhằm kịp thời truyền tải những thông tin mới nhất đến thí sinh, phụ huynh trước khi đưa ra những quyết định chọn ngành - chọn trường quan trọng.

Chương trình tối 7-8 sẽ được dẫn dắt bởi nữ MC - diễn viên Lê Tam Triều Dâng. 

Qua những trải nghiệm của cô nàng dễ thương này, các thí sinh sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện thú vị, những nét độc đáo, nổi bật của Trường đại học Văn Lang.

19h hôm nay 7-8, cùng ''Khám phá trường học'' đến Trường đại học Văn Lang - ảnh 2

Một buổi tập võ của sinh viên tại trường - Ảnh: AN LÊ

Những điểm mới lạ trong hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo lý thuyết và thực hành, nhịp sống sinh viên,... sẽ được giới thiệu trong số phát sóng tối nay.

Chương trình được phát sóng trên tuoitre.vn, tv.tuoitre.vn, kênh YouTube và trên hệ thống fanpage của báo Tuổi Trẻ.

Qua chương trình, thí sinh đang còn cân nhắc chọn ngành, chọn trường sẽ có thêm cơ sở trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng sắp tới.

19h hôm nay 7-8, cùng ''Khám phá trường học'' đến Trường đại học Văn Lang - ảnh 3

Các hoạt động sinh viên sôi nổi tại trường sẽ được giới thiệu trong chương trình - Ảnh: AN LÊ

Khám phá trường học năm 2022 với nhiều nét mới hấp dẫn về nội dung chương trình, công nghệ quay dựng… nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người xem.

Chương trình cũng sẽ tạo cơ hội cho các cơ sở giáo dục đưa hình ảnh ngôi trường của mình đến gần hơn với thí sinh cả nước, đặc biệt giới thiệu về những dấu ấn mà trường sẽ triển khai trong giai đoạn "hậu COVID-19".

Các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị giáo dục có nhu cầu tham gia chương trình vui lòng liên hệ anh Phạm Đình Trung Hiếu (địa chỉ: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM; điện thoại: (028) 3997.4587; điện thoại di động: 0909.023.012).