Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH!

Giải trí 05/12/2022 - 08:15

Đại nhạc hội Heineken Refresh hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị

Thông tin về việc bộ đôi DJ đình đám của thế giới The Chainsmokers sẽ xuất hiện tại một “siêu nhạc hội” tại TP.HCM tháng 12 này khiến giới trẻ Sài thành đứng ngồi không yên. Với hàng loạt bản hit chiếm vị trí cao ngất ngưởng trên các BXH, hàng triệu đĩa được bán ra, hàng tỉ view trên các nền tảng MXH… tất cả đã khiến The Chainsmokers trở thành một trong những bộ đôi Nhà sản xuất âm nhạc/ DJ thành công nhất thế hệ hiện tại. Sánh đôi cùng The Chainsmokers là Thu Minh và Karik, 2 đại diện đẳng cấp xứng tầm của nền âm nhạc Việt Nam.

ADVERTISEMENT

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đầu tiên phải kể đến “Phượng Hoàng Lửa” Thu Minh. Nổi tiếng với danh xưng “ nữ hoàng nhạc dance pop” của Việt Nam, ca sĩ Thu Minh với chất giọng Soprano C đẳng cấp, có thể chạm được đến những nốt whistle cao ngất ngưởng, từng được đề cử 7 lần tại giải Cống hiến. Thu Minh không chỉ có giọng hát “khủng long” trời phú mà còn có nguồn năng lượng bùng nổ khi trình diễn các bản nhạc dance bốc lửa. Chất giọng cao vút trời của Thu Minh kết hợp những top hits của The Chainsmokers, hoàn toàn có khả năng thống lĩnh Top Trending trên đa nền tảng âm nhạc quốc tế.

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 2

Và lần này, Thu Minh sẽ cùng với The Chainsmokers “khoác áo mới” cho bản siêu hit Something Just Like This.

Bên cạnh Thu Minh, chính là rapper Karik, xuất thân từ địa hạt hip-hop và là người thành công giới thiệu dòng nhạc rap underground đến với văn hóa âm nhạc ở Việt Nam. Gần đây, ca khúc Có Chơi Có Chịu do chính tay anh chàng “chắp bút”, thu hút gần 1,5 triệu lượt xem, hiện đang “on-top” Bảng xếp hạng âm nhạc Top Trending YouTube ở vị trí thứ số 2. Bên cạnh đó, là người thầy thành công, tạo ra 1 Quán quân và 1 Á quân của Rap Việt, Karik chinh phục cả fan Underground lẫn khán giả Mainstream. Nam rapper đình đám sẽ “làm mới” Don’t Let Me Down cùng The Chainsmokers, chắc chắn sẽ tạo nên nét chấm phá thú vị vì bản gốc của The Chainsmokers vốn không hề có verse rap!

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Giới trẻ háo hức chờ đợi phiên bản mới của Don’t Let Me Down trong màu sắc hip-hop từ Karik

Thu Minh và Karik, một người là “Nữ hoàng nhạc dance”, người còn lại là một trong những “Ông Hoàng Hip-hop”, cả hai đều có thâm niên hoạt động lâu dài mà chưa bao giờ hết hot. Đáng chú ý, Thu Minh và Karik sẽ đảm nhiệm trọng trách kết hợp cùng The Chainsmokers trong set diễn sắp tới.

Siêu concert Heineken Refresh sẽ đổ bộ Đại lộ Lê Lợi, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/12 tới đây, lưu lịch ngay và rủ cả hội bạn thân để cùng chiến gu nhạc chất chơi, bùng nổ cảm xúc với những màn trình diễn mang tầm cỡ quốc tế nhé!

ADVERTISEMENT

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 4

Sự kiện âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ ấn tượng, Karik "lép vế" về hiệu ứng khán giả khi MONO xuất hiện?

Như một thông lệ hàng năm, các fan yêu nhạc lại đổ xô về sự kiện âm nhạc quy tụ những sân khấu rap, indie, underground hoành tráng - Hội Đồng Hội. Ngày 26/11, sự kiện bắt đầu từ lúc 13 giờ và trải qua nhiều chặng cho đến khi kết thúc vào lúc 23 giờ. Tại đây, hàng nghìn trai xinh gái đẹp đã quy tụ để được tận hưởng không gian âm nhạc trẻ trung, năng động nhất. Line-up của chặng chính đêm nhạc 26/11 với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt có thể kể đến như Hoàng Dũng, MONO, Karik, Lou Hoàng, Only C,...

Sự khác biệt khi Karik - MONO xuất hiện Beertalks

Xuất hiện trên sân khấu Hội Đồng Hội, Karik được chào đón bằng tràng pháo tay hâm nóng không khí đêm diễn. Nam rapper kết hợp cùng Only C trong ca khúc mới Có Chơi Có Chịu. Phong cách trình diễn trẻ trung, phóng khoáng của Karik khuấy động không khí đêm diễn. Dù không có Miu Lê, nhưng Karik vẫn cân đẹp" bản hit Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Kết set diễn, anh chàng rapper chơi lớn diễn luôn ca khúc chưa được phát hành, quay trở lại phong cách rap gai góc, hầm hố như thuở mới vào nghề.

ADVERTISEMENT

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Karik và phong cách hip-hop trên sân khấu

Thế nhưng, phải đến khi MONO bước lên sân khấu không khí mới thực sự bùng nổ. Ngay từ giây phút đầu tiên MONO xuất hiện, dân tình đã hô to tên anh chàng tân binh và vỗ tay không ngớt. Trình diễn 3 ca khúc quen thuộc Quên Anh Đi - Em LàWaiting For You, MONO "thao túng tâm lý" fan bằng visual cực điển trai cùng thần thái biểu diễn tự tin, cuốn hút. Thế nhưng, nhiều khoảnh khắc anh chàng biểu diễn tiếng backtrack to lấn át giọng live đã gây tranh cãi trên MXH.

Đám đông reo hò khi MONO xuất hiện

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 6

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 7 ADVERTISEMENT

MONO và visual vô cùng điển trai

Ở một số phân đoạn, dân tình bắt gặp MONO cầm mic rất xa và còn bịt đầu mic nhưng vẫn hát to rõ ràng khiến netizen thắc mắc "bí thuật" mà MONO sử dụng trên sân khấu. Màn giao lưu Waiting For You cùng khán giả là điểm cộng cực kì lớn trong set diễn của anh chàng tân binh. MONO đã chứng minh được sức hút của "hit quốc dân" khi hát chay được dàn bè siêu đỉnh chính là khán giả hát theo không trật một nhịp nào.

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 8

ADVERTISEMENT

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Để mic xa nhưng giọng vẫn to rõ ràng, bí thuật mới của MONO đây ư?

Loạt sân khấu indie đầy cảm xúc

Những gương mặt quen thuộc của giới indie cũng tề tựu đông đủ tại đêm diễn Hội Đồng Hội. Thế Bảo, Kiên, Ngọt Band, Cá Hồi Hoang,... đã mang đến bữa tiệc đa màu sắc, đưa khán giả chìm đắm trong không gian ấm cúng của âm nhạc. Những ca khúc nổi tiếng trong cộng đồng indie như Quả Tim Màu Lửa - Kiên; Về Phía Mưa - Thế Bảo; Thấy Chưa, Lần Cuối - Ngọt Band; Hiệu Ứng Trốn Chạy, Beertalks - Cá Hồi Hoang,... đã được nghệ sĩ cùng khán giả hòa ca đầy cảm xúc.

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 10

Cá Hồi Hoang

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Thắng - giọng ca chính của Ngọt Band

Thấy Chưa - Ngọt Band

ADVERTISEMENT

Hoàng Dũng kết show trọn vẹn

Hoàng Dũng đã mang đến cái kết không thể trọn vẹn hơn cho đêm nhạc. Xuất hiện bảnh bao đốn tim fangirl, Hoàng Dũng với những ca khúc quen thuộc như Nàng Thơ, Đôi Mươi, Vì Anh Vẫn vẫn đủ sức hấp dẫn níu chân khán giả đến những giây phút cuối của đại nhạc hội. Khi âm nhạc cất lên, những tâm hồn đồng điệu vẫn đủ sức hát cùng nhau sau sự kiện dài hơi kéo dài hơn 8 tiếng.

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Hoàng Dũng và diện mạo ngọt ngào như hoàng tử diễn kết show

2 bản siêu hit của The Chainsmokers được Thu Minh và Karik làm mới, hứa hẹn “khuấy đảo” mọi BXH! - ảnh 13

Karik từ chối Only C nhưng lại chấp nhận đứng dưới cánh gà rap "hỗ trợ" Miu Lê, fan được dịp "đẩy thuyền" nhiệt liệt Khán giả vô cùng phấn khích với màn song ca bất ngờ của Karik - Miu Lê, cả 2 còn có cuộc hội ngộ đầy thú vị cùng Only C. Mới đây, cộng đồng mạng được phen "đứng ngồi không yên" với loạt khoảnh khắc tương tác vô...

Chia sẻ
Giải trí