Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé

Thời trang 10/08/2022 - 21:33

Phong cách công sở của chị em sẽ không thể hoàn thiện, nếu thiếu đi vài chiếc quần âu trong tủ đồ. Kiểu quần này chính là bảo chứng cho vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu nơi làm việc. Xét về tính thời trang, quần âu được coi là item luôn chuẩn mốt, giúp chị em tạo nên những outfit thời thượng, chẳng cần cố

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Phong cách công sở của chị em sẽ không thể hoàn thiện, nếu thiếu đi vài chiếc quần âu trong tủ đồ. Kiểu quần này chính là bảo chứng cho vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu nơi làm việc. Xét về tính thời trang, quần âu được coi là item luôn chuẩn mốt, giúp chị em tạo nên những outfit thời thượng, chẳng cần cố.

Dẫu quần âu sành điệu và thanh lịch thì khi mua sắm item này, chị em vẫn cần cân nhắc đến một yếu tố nữa, đó là khả năng tôn dáng. Đặc biệt là đối với những nàng thấp bé, một chiếc quần âu phù hợp sẽ giúp tổng thể trông gọn gàng và cao ráo hơn, tránh bị nuốt dáng. Dưới đây là 2 kiểu quần âu cho hiệu quả hack dáng tuyệt vời, chị em nhớ sắm đủ nhé!

Quần âu ống đứng

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 2

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 3

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 4 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 5

Quần âu ống đứng được biết đến là món thời trang kinh điển nhất. Và so với quần âu ống rộng, phiên bản ống đứng nhỉnh hơn hẳn về độ chỉn chu, chuyên nghiệp. Với phom dáng không quá ôm sát, và cũng chẳng rộng thênh thang, quần âu ống đứng là món đồ rất dễ mặc, gần như nàng công sở nào cũng có thể diện đẹp. Quần âu ống đứng tạo cảm giác gọn gàng cho phần thân dưới, từ đó xua tan đi cảm giác nặng nề, lùng bùng, vóc dáng sẽ thêm cao ráo. Đặc biệt, nếu mẫu quần âu ống đứng bạn diện dài trên mắt cá chân, có thêm đường ly giữa, hiệu quả cải thiện vóc dáng sẽ càng tăng.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 6

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một trong những điều khiến chị em lo lắng khi diện quần âu ống đứng, là vẻ ngoài có thể trông nghiêm túc quá hóa “dừ”. Tuy nhiên, nếu kết hợp với các mẫu áo blouse mang tông màu sáng, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Ngoài quần âu màu đen, chị em nên đa dạng hóa style công sở bằng những mẫu quần ống đứng mang tông màu pastel. Đây là lựa chọn rất trẻ trung, ngọt ngào mà vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài thanh lịch.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 8

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 9

Video đang HOT

Quần âu ống đứng hợp mix với mọi kiểu giày dép công sở. Trong trường hợp chị em muốn cặp chân trông thanh thoát và dài hơn, hãy ưu tiên sandal quai mảnh, giày màu be hoặc giày mũi nhọn nhé!

Quần âu ống vẩy

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 10 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 11

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 12

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Để phong cách công sở thêm phần mới mẻ, quần âu ống vẩy là lựa chọn chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ. Vừa khéo, kiểu quần âu ống vẩy này cũng là một trong những “bảo bối” hack dáng.

Thiết kế ôm nhẹ phần trên, rồi loe dần về phía gấu quần sẽ tạo cảm giác đôi chân của chị em trông thon dài hơn. Tuy nhiên, muốn phát huy tối đa khả năng hack dáng của quần âu ống loe, chị em cần lên đồ khéo. Cụ thể thì thay vì bỏ áo ngoài quần, chị em hãy “đóng thùng”, hoặc sơ vin nửa vạt. Như vậy, vóc dáng mới thực sự được cải thiện, vẻ ngoài cũng thêm thanh lịch.

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 14

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 15

Có một siêu bí kíp hack dáng nữa mà quý cô công sở nên ghim khi lên đồ với quần âu ống loe. Các nàng hãy kết hợp quần âu ống loe với giày cao gót, đảm bảo cặp chân sẽ được kéo dài miên man, nàng 1m60 có thể trông như 1m70. Không chỉ ghi điểm ở khả năng tôn dáng, quần âu ống vẩy còn rất sành điệu.

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 16 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 17

Sự xuất hiện của mẫu quần này sẽ giúp cả tổng thể trang phục của chị em thêm phần sang xịn mịn. Quần âu ống loe không hề kén mẫu áo mix cùng. Yêu thích style tối giản thì các nàng hãy kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi màu trung tính. Điệu đà, nữ tính hơn là combo quần ống loe áo blouse kiểu cách. Bạn thậm chí có thể chọn kiểu quần này để diện đi dạo phố với các công thức như quần ống loe áo thun, quần ống loe áo hai dây hay quần ống loe áo tank top.

4 mẫu váy liền cứ mặc là dáng thon thả

Váy vóc chiếm một vị trí rất quan trọng trong tủ đồ mùa hè. Kiểu trang phục này mang đến nét nữ tính và duyên dáng cho phong cách của chị em. Sự thoải mái và mát mẻ của váy liền là điều không thể bàn cãi. Do đó, váy liền là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nóng bức nhất. Xinh tươi, sành điệu là một chuyện nhưng để mặc váy đẹp xuất sắc, chị em còn cần chọn được kiểu tôn dáng nữa. Vậy đâu mới là những kiểu váy liền hack dáng? Chị em hãy tham khảo 4 mẫu váy cứ mặc lên là dáng thon thả sau đây.

Váy cổ chữ V

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 18

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 19 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 20

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 21

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Các món thời trang cổ chữ V đều được coi là bảo bối hack dáng. Váy liền có thiết kế cổ chữ V cũng không nằm ngoại lệ. Chi tiết cổ chữ V rất "vi diệu", vì giúp tạo hiệu ứng nhỏ gọn, thanh thoát hơn cho phần thân trên. Những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm rất nên chọn váy cổ chữ V bởi item này dễ mặc, giúp giảm đi ít nhất 3kg về phần nhìn. Váy cổ chữ V còn toát lên nét nhẹ nhàng, tinh tế, chị em càng có lý do để bổ sung kiểu váy này cho tủ đồ mùa hè. Muốn phong cách trông thật trẻ trung, rạng rỡ, chị em hãy ưu tiên váy cổ chữ V màu pastel, hoặc váy họa tiết hoa nhí tươi xinh, trang nhã nhé!

Váy nhấn eo

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 23

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 24

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 25 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 26

Chi tiết nhấn eo tuy nhỏ, nhưng lại có công dụng hack dáng đáng kinh ngạc. Đường nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ cơ thể, giúp chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, chi tiết này cũng có vai trò "bóp eo", tạo độ thon thả cho vóc dáng của bạn. So với váy suông rộng thênh thang, váy nhấn eo trông chỉn chu hơn rất nhiều nên hợp để bạn áp dụng từ dạo phố cho đến diện đi làm. Nếu mẫu váy bạn mua không có sẵn chi tiết nhấn eo, bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Mẹo nhỏ này còn giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả outfit.

Váy hai dây dáng suông

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 27

ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 28 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 29

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 30

Váy hai dây rất phóng khoáng và mát mẻ. Đây được coi là item nhất định phải có trong tủ đồ hè. Khi lựa chọn váy hai dây, các phiên bản dáng suông chính là khoản đầu tư hợp lý nhất. Kiểu dáng suông nhẹ sẽ bảo toàn nét phóng khoáng và bay bổng vốn có của váy hai dây. Chưa hết, mẫu váy hai dây này còn giúp khắc phục các nhược điểm vóc dáng, người mặc sẽ thêm phần thanh mảnh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng không nên chọn mẫu váy hai dây dáng rộng thênh thang kẻo phản tác dụng, khiến thân hình trông cồng kềnh, to ngang. Váy hai dây dáng suông vừa phải mới là phiên bản đáng sắm nhất.

Khi lên đồ với váy hai dây, giày dép mix cùng cũng rất quan trọng. Chị em nên chọn một số kiểu giày dép thoải mái như là sandal, dép xỏ ngón, mule cao gót hay dép lê để hoàn thiện outfit chuẩn không cần chỉnh, hợp mùa hè nhé!

ADVERTISEMENT

Váy trầm màu

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 31 ADVERTISEMENT

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 32

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 33

2 kiểu quần âu hack dáng hiệu quả nhất cho nàng thấp bé - ảnh 34 ADVERTISEMENT

Mọi item tối màu, đặc biệt là trang phục màu đen đều giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh, gọn gàng. Vậy nên, tủ đồ của bạn cũng nên có sự xuất hiện của vài mẫu váy mang tông màu trầm. Không chỉ thu gọn vóc dáng tốt, váy trầm màu còn được đánh giá cao ở sự sang trọng và tôn da tươi sáng. Nhắc đến váy tối màu thì không chỉ có váy đen, chị em có thể lựa chọn một số gam màu khác như là: nâu, xanh than hay tím đậm... Tất cả đều hack dáng tốt và rất sành điệu. Một số nàng có thể lo ngại rằng váy tối màu sẽ khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn. Tuy nhiên, nếu diện các mẫu váy đơn giản, không quá dài rộng, diện mạo của chị em sẽ không bị cộng tuổi, mà trông vẫn thời thượng.

Chọn quần "kéo chân dài" cho nàng dưới mét 6 Không phải cứ diện quần dài thướt tha chạm đất mới kéo chân hiệu quả, những chi tiết dưới đây mới là đắt giá để bạn chọn đúng dáng quần chân ái cho mình Diện đồ hack dáng cao ráo thon thả chính là điều mà tất cả...

Chia sẻ