Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng

Thời trang 07/12/2022 - 07:29

Hải Vân và Mai Ngọc là 2 nữ MC dẫn bản tin VTV được nhận nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình xinh đẹp cùng gu mặc thanh lịch mỗi lần lên sóng.

1. Hải Vân

Đào Hải Vân sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của Bản tin Tiêu dùng VTV24 - chương trình Y tế 24h, Tiêu dùng 24h, Bản tin Kinh tế, Tài chính Kinh doanh. Chẳng những gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Hải Vân còn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười duyên dáng. Tuy vậy, cô từng tiết lộ, bản thân cũng bị áp lực ngoại hình. Bên cạnh đó là những quy tắc khắt khe về trang phục dành cho các MC, BTV mà ai cũng cần nắm được để tránh mắc phải. 

Đào Hải Vân là gương mặt quen thuộc đối với khản giả yêu mến Bản tin Tiêu dùng VTV24. 

Thường xuyên phải xuất hiện trên sóng truyền hình, ngoài việc giữ giọng thì diện mạo hay vóc dáng cũng được Hải Vân chú trọng không kém. Không chỉ thế, cô còn phải chăm chút ngoại hình từ lựa chọn tông trang điểm sao cho phù hợp với màu của trang phục. "MC lên hình thì phải xinh nhưng không được lộng lẫy", Hải Vân nói.

Cô cho biết thêm: "Tôi cũng rất vui vì được khán giả yêu quý, khen là có mắt thẩm mỹ tốt. Mỗi khi tôi đăng ảnh trang phục lên sóng, rất nhiều người hỏi mua lại, hoặc xin địa chỉ mua hàng. Đó cũng là một sự công nhận từ khán giả đấy chứ".

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 1

Dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lỗi dẫn dắt duyên dáng nhưng Hải Vân vẫn bị áp lực ngoại hình. Thậm chí, cô từng khổ sở vì giảm cân và mất nhiều thời gian để tìm ra phong cách thời trang riêng cho mình.

Bật mí về chi phí dành cho trang phục, Hải Vân cho biết, cô đã đầu tư hàng trăm triệu đồng, nhưng đó là khoản đầu tư chính đáng để giúp cô tạo dựng nên thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Nữ BTV khẳng định, nó nên được tính bằng giá trị thay vì giá tiền bởi cô có thể tận dụng để mặc cho nhiều dịp khác nhau mà hình ảnh của bản thân vẫn chuyên nghiệp và chỉn chu trong mắt người đối diện. 

Một số quy tắc khác về trang phục cũng được các nữ BTV lưu ý, chẳng hạn như "không diện đồ hở ngực và không sử dụng nhiều họa tiết, tránh vải ren hoặc quá mỏng, không có chi tiết quá to trên áo gây mất tập trung".

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 2

Thời trang lên sóng của Hải Vân được đánh giá cao vì sự tinh tế, nhã nhặn. Đặc biệt, sau khi cô đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân thì rất nhiều người hỏi mua lại, hoặc xin địa chỉ mua hàng.

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 3

2. Mai Ngọc

Trước khi dẫn bản tin Việt Nam hôm nay, Mai Ngọc từng được nhiều khán giả biết đến khi dẫn bản tin thời tiết của VTV. Cô luôn gây chú ý bởi vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, đặc biệt là hình ảnh thanh lịch, chỉn chu mỗi khi lên sóng. Năm 2016, cô được nhận giải thưởng "MC xinh đẹp nhất VTV".

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 4

Mai Ngọc là một trong những nữ MC, BTV có gu mặc đẹp nhất, nhì VTV.

Mai Ngọc tâm sự, 9 năm trên sóng VTV, mỗi lần xuất hiện, cô luôn là những bộ trang phục phẳng phiu và không bao giờ trùng lặp trong 20 ngày. Đối với Mai Ngọc, váy áo không cần quá đắt tiền nhưng nhất định phải gọn gàng. Móng tay, móng chân cũng phải được cắt ngắn, sạch sẽ. "Dù lên hình 5 phút hay 50 phút thì cũng phải trau chuốt từ đầu đến chân", cô nói.

Không chỉ thế, nữ MC còn đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ quần áo, trang điểm, đến phụ kiện cũng được thay đổi liên tục sao cho phù hợp với chủ đề của chương trình để thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Mai Ngọc ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 5

Mỗi lần xuất hiện trên sóng, cô đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ quần áo, trang điểm, đến phụ kiện.

2 MC dẫn bản tin VTV hiếm khi mặc trùng đồ lên sóng, có người chi đến cả trăm triệu đồng - ảnh 6

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/2-mc-dan-b...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/2-mc-dan-ban-tin-vtv-hiem-khi-mac-trung-do-len-song-co-nguoi-chi-den-ca-tram-trieu-dong-c47a18775.html