Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

2 nữ du khách Pháp xúc động khi được giúp đỡ tìm lại tài sản để quên trên taxi

Giới trẻ 07/12/2022 - 18:54

Tối 5/12, Ban Quản lý chợ Đông Ba (TP Huế) cho biết, nhờ sự giúp đỡ của các tiểu thương tại chợ và một tài xế taxi, 2 nữ du khách nước ngoài đã nhận lại được túi xách chứa tài sản cùng nhiều giấy t...

Trước đó, vào trưa cùng ngày, anh Lê Văn Cường (41 tuổi, lái xe taxi Vàng chi nhánh Huế) nhận lệnh từ tổng đài đến đường Lê Quý Đôn, TP Huế đón 2 nữ du khách người Pháp đến tham quan, mua sắm tại chợ Đông Ba.

Khi đến chợ Đông Ba, xuống xe rời đi thì 2 du khách này mới biết để quên túi xách trên xe. Vào thời điểm này, thấy 2 du khách ôm nhau khóc, nhiều người đã đến hỏi thăm, nhiệt tình giúp đỡ. Một số người dân đã chủ động liên hệ các hãng taxi để tìm lại túi xách cho du khách.

2 nữ du khách Pháp xúc động khi được giúp đỡ tìm lại tài sản để quên trên taxi - ảnh 1

Hai nữ du khách vui mừng, xúc động khi nhận lại tài sản để quên trên taxi.

Tiếp nhận thông tin, các tiểu thương tại chợ Đông Ba cũng đã nhanh chóng báo sự việc cho Ban Quản lý chợ để thông báo đến hãng taxi. Thời điểm này, khi chuẩn bị mở cửa đón khách mới thì anh Cường nhìn thấy chiếc túi xách trong dãy ghế sau của xe taxi. Nghi chiếc túi của 2 nữ du khách để quên nên anh Cường liền vội lái taxi quay lại chợ Đông Ba để tìm và trả lại cho du khách.

Tại chợ Đông Ba, trước sự chứng kiến của Ban Quản lý chợ Đông Ba và các tiểu thương, anh Cường đã bàn giao chiếc túi xách cho 2 nữ du khách.

Nhận lại tài sản, 2 nữ du khách người Pháp rất xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn đến anh Cường và các tiểu thương tại chợ Đông Ba khi đã nhiệt tình giúp đỡ.