Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt

Phái đẹp 15/08/2022 - 06:11

Trong những năm gần đây, kiểu tóc này được rất nhiều bạn nam đặc biệt yêu thích. Vậy tóc two block layer là gì? Đẹp 365 sẽ mô tả chi tiết về kiểu tóc nàycũng như giới thiệu 20 kiểu tóc two block layer phù hợp với từng khuôn mặt ngay trong bài viết dưới đây

1. Kiểu tóc two block layer là gì?

ADVERTISEMENT

Two block layer là kiểu tóc được để dài ở phần trên, hai bên và sau gáy được cắt ngắn, thậm chí là cạo sạch. Kiểu tóc two block layer còn được gọi là tóc 2 lớp, bao gồm một lớp dài và một lớp ngắn. Kiểu tóc này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vẻ ngoài đầy trẻ trung, thư sinh.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Những đặc điểm nổi bật của kiểu tóc two block layer

Điểm nổi bật nhất của tóc two block layer chính là phần tóc mái. Thay vì được thả tự nhiên thì tóc mái two block xoăn nhẹ hoặc được vuốt sang một bên. Nhờ đó, bạn nam dễ dàng giữ nếp tóc mà không mất nhiều thời gian để tạo kiểu. Để tạo điểm nhấn giúp mái tóc thêm phần ấn tượng, bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm như màu nâu lạnh, nâu hạt dẻ,…Đặc biệt, kiểu tóc two block layer phù hợp với mọi người, từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm.

3. Các kiểu tóc two block phù hợp với từng khuôn mặt

Tóc two block layer có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau để phù hợp hơn với từng khuôn mặt. Sau đây là một số kiểu tóc two block layer mà bạn nam có thể tham khảo:

3.1. Tóc two block layer dành cho khuôn mặt tròn

Tóc two block layer kết hợp mái lệch là lựa chọn phù hợp cho những ai có khuôn mặt tròn. Để che khuyết điểm và giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc two block 7/3.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

3.2. Tóc two block layer dành cho mặt vuông góc cạnh

Những người có khuôn mặt vuông góc cạnh luôn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một kiểu tóc phù hợp. Thế nhưng, bạn có biết rằng, two block layer chính là kiểu tóc rất đáng thử. Để khuôn mặt góc cạnh trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn, bạn có thể uốn xoăn nhẹ phần mái.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 3
(Nguồn: Sưu tầm

3.3. Tóc two block layer cho khuôn mặt trái xoan

Một khuôn mặt trái xoan cân đối có thể lựa chọn bất kỳ kiểu tóc nào và two block layer uốn bồng bềnh sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp lãng tử và rất trẻ trung. Để vẻ ngoài đẹp trai hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc hai mái hoặc mái lệch nhẹ.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 4 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

3.4. Tóc two block layer cho khuôn mặt dài

Nếu sở hữu một khuôn mặt dài thì lựa chọn kiểu tóc two block layer cũng rất tuyệt vời. Để che khuyết điểm của khuôn mặt một cách khéo léo, bạn nên điều chỉnh độ dài tóc phù hợp kết hợp uốn hoặc nhuộm màu.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 5
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

3.5. Tóc two block layer cho khuôn mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương không phải là khuôn mặt phổ biến và rất kén kiểu tóc. Nếu bạn là một trong số ít những người có khuôn mặt này hãy tự tin cắt tóc two block layer. Tuy nhiên, thay vì phần mái chia ngôi thì bạn nên để phủ qua trán. Phần tóc 2 bên được cắt ngắn gọn gàng kết hợp uốn phồng ở đỉnh đầu.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 6
(Nguồn: Sưu tầm)

3.6. Tóc two block layer cho khuôn mặt tam giác

Khuôn mặt tam giác có phù hợp với kiểu tóc two block layer hay không? Câu trả lời là có. Để kiểu tóc thêm ấn tượng và đẹp hơn, bạn có thể cắt tóc mái two block 6/4.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 7 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Kiểu tóc two block layer đẹp và nam tính nhất 2022

Tóc two block layer nam là xu hướng tóc đẹp, đầy nam tính được nhiều anh chàng theo đuổi trong năm nay. Nếu bạn cũng bị chinh phục bởi kiểu tóc này thì có thể tham khảo thêm một số gợi ý sau:

Video đang HOT

4.1. Tóc two block layer uốn

Trong các kiểu tóc two block layer nam thì kiểu tóc uốn cũng rất được lòng các anh em. Kiểu tóc mang đến cho gương mặt một vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, thư sinh.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 8
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

4.2. Kiểu tóc two block layer 2 mái

Tóc two block layer 2 mái là mái tóc rẽ ngôi 2 bên. Để tạo được kiểu tóc 2 mái này, bạn cần để phần mái dài hơn một chút, có thể kết hợp sấy tạo kiểu sau khi gội để tạo sự bồng bềnh, trẻ trung, lãng tử. Tỷ lệ tóc mái mà bạn có thể lựa chọn để phù hợp hơn với khuôn mặt là two block 6/4, two block 7/3, two block 5/5.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 9
(Nguồn: Sưu tầm)

4.3. Tóc two block layer ngắn cá tính

Two block layer ngắn cá tính có điểm nhấn là phần mái được cắt ngắn và tỉa gọn gàng. Nhờ đó, khuôn mặt sẽ trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn. Kiểu tóc giúp các bạn nam dễ dàng tạo kiểu vuốt cao hoặc vuốt lệch.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 10 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4.4. Tóc two block 6/4

Tóc layer hiện đại với two block 6/4 kết hợp với nhau rất hoàn hảo. Mái tóc được cắt tỉa layer tạo sự gọn gàng, phần mái lệch 6/4 giúp tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt, đôi mắt cũng có chiều sâu hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có mái tóc dày.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 11
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

4.5. Tóc two block xoăn nhẹ thời thượng

Tóc two block layer nam được uốn xoăn nhẹ nhàng rất ấn tượng và mang phong cách thời thượng. Với kiểu tóc này, bạn có thể để mái ngắn hoặc mái dài, kết hợp màu nhuộm như nâu lạnh, nâu hạt dẻ,… Hơn nữa, để giữ nếp tóc và tạo kiểu, bạn nên kết hợp dùng keo xịt.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 12
(Nguồn: Sưu tầm)

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 13 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4.6. Tóc two block side part mới lạ

Tóc two block side part với đặc trưng là phần mái được chia bằng nhau nên còn được gọi là tóc two block 5/5. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, đầy nam tính. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, chỉ thích hợp với những ai có mặt dài hoặc mặt trái xoan.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 14
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

4.7. Tóc two block Hàn Quốc trẻ trung

Tóc two block Hàn Quốc từng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn ưu ái lăng xê. Đến thời điểm hiện tại, kiểu tóc nam Hàn Quốc này vẫn đang rất thịnh hành. Để tạo nên một phong cách trẻ trung, mới lạ, bạn có thể uốn nhẹ phần mái kết hợp màu nhuộm yêu thích.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 15
(Nguồn: Sưu tầm)

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 16 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4.8. Tóc two block layer mái dài lệch

Tóc two block layer mái dài được chia lệch một bên giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, chuẩn soái ca. Phần tóc mái thường có độ dài từ 6 – 9cm, rất thích hợp với những anh chàng có khuôn mặt tròn.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 17
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 18
(Nguồn: Sưu tầm)

4.9. Tóc two block layer đơn giản cho học sinh

Tóc two block layer phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì thế, nếu bạn vẫn đang là học sinh thì cũng có thể lựa chọn kiểu tóc này. Kiểu tóc vừa giúp bạn giữ được nét hồn nhiên của tuổi học trò vừa nổi bật phong cách cá tính, thời thượng.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 19 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 20
(Nguồn: Sưu tầm)

4.10. Tóc two block mullet

Tóc two block mullet là kiểu tóc tương đối dài, gây cảm giác nóng nực vào mùa hè. Bởi vậy, để kiểu tóc trở nên gọn gàng hơn người ta thường kết hợp cắt layer.

ADVERTISEMENT

Xem thêm:

20 kiểu tóc mullet đẹp nâng tầm phong cách cho chàng và nàng

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 21
(Nguồn: Sưu tầm)

4.11. Tóc two block layer uốn con sâu

Tóc two block layer uốn con sâu nghe có vẻ rất lạ nhưng lại là kiểu tóc rất hot thời gian gần đây. Kiểu tóc này thực chất là sự kết hợp giữa tóc two block layer và uốn các lọn tóc xoăn dài như con sâu, giúp bạn trở nên thật nổi bật.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 22 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc layer nam và cách tạo kiểu hiện đại khiến chàng mê mẩn

Tóc layer là gì?

Kiểu tóc layer là dạng cắt tỉa tóc thành nhiều tầng, lớp với độ dài ngắn khác nhau. Để tạo kiểu tóc tỉa layer thì phần tóc ở hai bên mai và sau gáy không được cắt quá sát, do đó bạn cần phải có mái tóc tương đối dài mới có thể cắt tỉa theo lớp.

ADVERTISEMENT

Để đa dạng kiểu tóc cũng như làm tăng kết cấu và độ phồng, mềm mại cho khối tóc thì các nhà tạo mẫu tóc thường kết hợp tỉa tóc layer với những kỹ thuật tạo kiểu tóc nam đẹp khác như tóc Pompadour tỉa tầng, kiểu layer moi hay kiểu quiff tỉa layer... Sự biến tấu này nhằm mục đích chọn ra được kiểu tóc tỉa layer nam phù hợp với gương mặt và phong cách hơn.

Thông thường tóc con trai hay cắt ngắn để tạo sự gọn gàng, khỏe khoắn nhưng đôi khi nuôi dài một chút và tạo kiểu thì cũng không làm mất sự mạnh mẽ và nam tính. Chính vì vậy nhiều bạn trẻ hiện nay đã bắt kịp xu hướng và chọn kiểu tóc layer nam để thay đổi diện mạo cho mình.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 23

Tóc layer nam và cách tạo kiểu hiện đại khiến chàng mê mẩn

Tóc layer nam hợp với gương mặt nào?

Nhìn chung tóc kiểu layer phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào cách tỉa lớp layer và nhuộm màu theo sở thích của chủ nhân.

Tuy nhiên những chàng trai sở hữu gương mặt gầy, dài, cằm nhọn, trán cao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Phần mái tóc dài nhiều tầng sẽ tôn lên những đường nét đẹp và làm gương mặt cân đối, hài hòa hơn.

Còn với những bạn có khuôn mặt ngắn, tròn hay vuông nếu muốn để kiểu này thì khi tạo kiểu cần để phần mái tỉa dài vuốt lên để tạo độ phồng trên đỉnh đầu. Việc tăng khối lượng tóc trên đỉnh đầu sẽ giúp gương mặt bớt to, tròn và cân đối dáng hiệu quả.

ADVERTISEMENT

Xem thêm: Các kiểu tóc nam đẹp nhất phù hợp với từng khuôn mặt

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 24

Chọn kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt

Các kiểu tóc layer nam đẹp được nhiều người yêu thích
Tóc layer nam ngắn

Để tạo kiểu tóc này, phần mái hai bên được cắt gọn gàng, độ dày của tóc cũng giảm bớt để tạo sự nhẹ nhàng. Tóc layer nam ngắn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, thể hiện bạn là một chàng trai rất gọn gàng và lịch sự.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 25 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Tóc layer nam dài

Nếu bạn không ngại mái tóc dài thì có thể lựa chọn kiểu tóc layer dài. Phần tóc hai bên mái được nuôi dài qua lông mày, hai bên mang tai và sau gáy rồi tỉa tạo lớp. Với kiểu tóc layer dài nhìn bạn thật sự lãng tử và có phong cách nghệ sĩ.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 26

Tóc layer nam uốn xoăn

Những chàng trai có mái tóc dày sẽ đặc biệt thích hợp với kiểu tóc này. Khi tỉa layer sẽ làm tóc bớt dày hơn, sau đó nếu uốn xoăn nhẹ một chút thì trông bạn khá là "Tây". Thoạt nhìn có thể thấy hơi lộn xộn nhưng kỳ thực lại rất mạnh mẽ, nó còn được rất nhiều sao hollywood ưa chuộng.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 27

Tóc layer nam kết hợp Quiff

Quiff là kiểu tóc nam ngắn đẹp luôn dẫn đầu xu hướng trong mọi thời đại. Với ưu điểm dễ dàng tạo kiểu khi kết hợp với tóc tỉa layer sẽ mang đến một tổng thể hoàn hảo. Chàng trai nào sở hữu gương mặt dài, trán ngắn thì phải thử ngay "combo" tóc đẹp này vì nó sẽ giúp bạn toát lên phong cách quý ông lịch lãm của mình.

ADVERTISEMENT

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Tóc layer nam undercut

Vốn dĩ kiểu tóc undercut đã rất nổi bật nếu kết hợp phần mái tỉa tầng layer thì sẽ là lựa chọn cực kỳ thông minh để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Bất cứ chàng trai nào sở hữu kiểu tóc này cũng trở nên hấp dẫn và phong cách hơn, nhất là khi tỉa phần mái dài một chút sẽ càng tuyệt vời.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 29

Tóc layer nam kết hợp Pompadour

Không có gì phải bàn cãi khi Pompadour là kiểu tóc mang thương hiệu quý ông sành điệu. Song nếu bạn muốn pha một chút hiện đại vào mái tóc truyền thống này thì có thể chọn cách tỉa lớp layer phần mái, trong khi phần tóc hai bên vẫn cắt ngắn đều hoặc tạo kiểu fade một nửa. Với mẫu tóc này sẽ giúp các quý ông trở nên trẻ trung hơn hẳn, nếu có thêm bộ râu được tỉa gọn gàng thì còn "bảnh" hơn nữa.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 30

ADVERTISEMENT

Tóc layer nam Hàn Quốc

Điểm nổi bật của phong cách này là phần mái tỉa dài, chải xéo sang một bên, nhìn hơi lộn xộn nhưng lại rất sang trọng. Đây là cách tỉa mái đặc trưng của người châu Á và được nhiều sao nam Hàn Quốc lựa chọn. Nhờ phần tóc trên đỉnh khá dài nên sẽ che được một bên trán, tạo kiểu phồng mềm mại đầy lôi cuốn.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 31 ADVERTISEMENT

Tóc layer nam thẳng

Những chàng trai có mái tóc thẳng tự nhiên chỉ cần thử bất kỳ một biến tấu nào của tóc tỉa layer cũng đều trở nên ấn tượng hơn. Bạn chỉ cần giữ nguyên nền tóc đen truyền thống, tóc tỉa lớp và đánh rối lên một chút là đã tạo ra một kiểu tóc cuốn hút, tự nhiên và rất thân thiện.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 32

Tóc layer Hard part

Kiểu tóc nam hard part chính là kiểu tóc có một đường xéo từ đỉnh đầu xuống trán được cắt hoặc cạo sát da đầu. Kiểu này thường được kết hợp với nhiều biến thể tóc nam khác nữa trong đó cắt fade thấp và tỉa layer là phổ biến nhất. Phần tóc nhiều hơn từ đường cạo viền sẽ có nhiều cách tạo kiểu sành điệu tùy theo sở thích, bạn có thể tỉa layer và chải về một bên, uốn xoăn nhẹ để tăng vẻ nam tính, lãng tử.

20 Kiểu tóc two block layer đẹp nam tính cho từng khuôn mặt - ảnh 33

ADVERTISEMENT

Chăm sóc tóc tỉa layer

Nếu bạn đã sở hữu kiểu tóc layer cho mình thì đừng quên dành thời gian chăm sóc nó nhé. Tóc layer nam khá dài nên nếu không giữ form sẽ khá nóng và khó chịu. Gel xịt tóc và máy sấy chính là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi chăm sóc mái tóc tỉa layer.

Làm sạch tóc thường xuyên do phải sử dụng gel để giữ nếpDùng kem dưỡng tóc để tóc luôn mềm mượt, bóng khỏeKhi dùng gel chỉ dùng một lượng vừa đủ phù hợp với độ dày của tóc, không dùng quá nhiều vì sẽ làm tóc khô và xơ.Để tạo kiểu, bạn nên dùng máy sấy nhưng không nên sấy quá nóng, quá lâu và đảo chiều liên tục để tránh làm hư tổn tóc.

Một chàng trai sẽ trở nên cuốn hút hơn rất nhiều khi để kiểu tóc layer, mái tóc giúp họ toát lên sự cá tính, trẻ trung và rất đáng yêu. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều sao nam trẻ Hàn Quốc và Việt Nam ưa chuộng kiểu tóc này. Nếu bạn cũng muốn đổi mới bản thân, hãy mạnh dạn thử một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Nếu đã chán chê tóc layer, bạn còn một kiểu tóc chất chơi khác mà trai hay gái nhìn cũng phải đổ rạp Kiểu tóc này được dự đoán cũng hot không kém tóc layer đâu. Ai cũng biết layer là kiểu tóc hot trend năm 2022 rồi đúng không? Nhưng nếu như bạn đã "bắt nhịp" kiểu tóc này từ năm ngoái và đến giờ đã hơi chán chán, thì...

Chia sẻ