Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 con giáp tình duyên, tài lộc thăng hoa rực rỡ ngày cuối tuần

Giới trẻ 28/01/2023 - 15:31

Ngay sau Tết, 3 con giáp được thần may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào, chỉ ngồi không cũng có tiền đầy túi...

3 con giáp tình duyên, tài lộc thăng hoa rực rỡ ngày cuối tuần - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay Tuổi Dần được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Đường tình duyên của Tuổi Dần hôm nay cũng khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân.

Tình cảm của Tuổi Dần và đối phương đã đến thời điểm chín muồi để tính chuyện trăm năm khi trải qua khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm c.hặt t.ay đồng hành cùng nhau.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày Thứ Bảy. Bản mệnh giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, tuổi Mão có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Tài lộc của Tuổi Mão hôm nay cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh.

Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Tuổi Mão trong ngày mới khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần.

Tuổi Mão nên biết rằng, chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Tuổi Ngọ

Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay, Tuổi Ngọ sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Tử vi ngày 28/01/2023 cho thấy đường tài lộc của Tuổi Ngọ cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

ADVERTISEMENT

Trong hôm nay, Tuổi Ngọ cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Ngọ không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Top 3 con giáp may mắn vào ngày mai 29/5: Dần vận trình hanh thông, Mão sự nghiệp thăng hoa, Hợi tình duyên phơi phới

Dần

Người tuổi Dần được Thần Phật che chở nên đường tài lộc cũng trở nên rực rỡ, khởi sắc hơn. Bên cạnh thu nhập từ công việc đang làm, người tuổi Dần còn có thêm những nguồn thu nhập khác như làm thêm, bất động sản, chứng khoán,...

Quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ nếu gặp phải khó khăn. Thậm chí trong tháng này bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho nhưng cơ hội đáng quý.

3 con giáp tình duyên, tài lộc thăng hoa rực rỡ ngày cuối tuần - ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

ADVERTISEMENT

Đối với những người đã có đôi có cặp, cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc, nhờ vậy mà không khí trong nhà luôn đầm ấm và vui vẻ.

Mão

Mão là người làm ăn, buôn bán thì công việc kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió vượt ngoài mong đợi, có được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn nhờ quý nhân phù trợ, nên bạn hãy chủ động giữ quan hệ tốt với những người mới.

Nếu có gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ để bạn làm ăn, thu hồi vốn hay dư dả hơn trong tiền bạc.

3 con giáp tình duyên, tài lộc thăng hoa rực rỡ ngày cuối tuần - ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

ADVERTISEMENT

Phương diện tài lộc cũng có những bước tiến nhất định. Người làm đầu tư, kinh doanh hoặc làm nghề tự do có thể kí kết được những hợp đồng triển vọng. Khoản tiền bạn thu về trong khoảng thời gian này có thể chưa quá nhiều nhưng là dấu hiệu lạc quan cho tương lại.

Hợi

Với tính cách nhanh nhẹn, xông xáo trong công việc, người tuổi Hợi không ngại khổ, vất vả, đặc biệt là luôn tin tưởng bản thân nên sẽ đạt được những thành tựu to lớn từ sự nghiệp đến tài lộc và con đường tình duyên.

Trong khi đó, con đường tình duyên của con giáp này cũng được thuận lợi, người độc thân dễ gặp được người bạn đời, nếu là cặp đôi hẹn hò thì có thể tiến xa đến chuyện trăm năm. Đặc biệt, nếu tổ chức hôn lễ ở nửa đầu năm 2022 thì mọi việc trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn.

Nếu còn độc thân thì cũng trở nên vượng đào hoa, nam giới chủ động trong tình cảm, dễ dàng giữ được quan hệ tốt với đối phương. Nữ giới thì có sự thu hút nhờ vào sự chu đáo, dịu dàng.

4 con giáp vận đen bủa vây trước Tết Trong ngày thứ Bảy cuối tuần chuyển giao năm cũ và năm mới, 4 con giáp xui xẻo dù không muốn thì cũng phải đối mặt với những rắc rối. Tuổi Sửu Thứ Bảy 21/1 của tuổi Sửu không được tốt khi tình hình công việc và tài...

Chia sẻ