Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 gian hàng quốc tế bán váy áo "big size" trên Lazada: Siêu nhiều mẫu xinh, thích nhất khoản sale lớn dịp 10.10

Thời trang 07/10/2022 - 21:24

Theo dõi 3 shop quốc tế bán đồ Taobao này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để làm mới tủ đồ mùa thu năm nay.

PEAR DODO

Nếu bạn yêu thích những những chiếc áo được làm bằng chất liệu len tăm hay dệt kim thì Pear Dodo là "thiên đường mua sắm" dành riêng cho bạn. Đến với gian hàng này, bạn dễ dàng tìm được các mẫu áo khoác, áo hai dây, áo croptop... đa dạng họa tiết, mẫu mã và siêu thịnh hành, xinh xắn.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo 3 gian hàng quốc tế bán váy áo
3 gian hàng quốc tế bán váy áo 3 gian hàng quốc tế bán váy áo

Shop liên tục cập nhật mẫu mới và bắt trend rất nhanh. Chẳng hạn như mẫu áo len dệt kim chuẩn phong cách Hàn Quốc dưới đây đã xuất hiện và được bán với giá cực rẻ chỉ hơn 100 nghìn đồng. Áo có 4 tông màu: trắng, đen, kaki, xanh lá..., thiết kế dáng rộng thoải mái cho chị em mũm mĩm tha hồ tự tin diện.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
Nơi mua: Lazada

Không chỉ có áo, shop còn bán rất nhiều mẫu quần len tăm, siêu thích hợp để diện trong mùa thu đông 2022 này. Giới thiệu ngay với chị em một mẫu quần ống rộng, dễ mặc, dễ phối lại đầy đủ size từ XS đến 4XL. Nếu muốn mua đồ đẹp giá ưu đãi hơn nữa thì nàng hãy canh đúng dịp "Sale Đẹp 10.10" trên Lazada tới đây, shop sẽ giảm giá chỉ hơn 130 nghìn thôi.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
Nơi mua: Lazada

RULINWOODS Clothing

Nếu Pear Dodo lấy phong cách trẻ trung là chủ đạo thì RULINWOODS Clothing thiên về phong cách công sở, thanh lịch và trưởng thành. Các mẫu váy áo của shop chủ yếu là đầm liền dáng cổ điển, áo khoác, áo blazer...

3 gian hàng quốc tế bán váy áo 3 gian hàng quốc tế bán váy áo 3 gian hàng quốc tế bán váy áo

Nếu đang tìm kiếm những chiếc váy sang trọng, lịch sự, quyến rũ để tham gia các buổi tiệc cuối năm, nàng có tham khảo ngay mẫu váy kiểu Pháp tay phồng dưới đây. Mẫu váy này đang có ưu đãi giảm sâu tận 67%, từ giá gốc 480 nghìn đồng nay chỉ còn 159 nghìn đồng. Cơ hội mua đồ hời thế này, chị em phải tranh thủ ngay.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
Nơi mua: Lazada

Phong cách "nàng thơ" vẫn luôn được chị em yêu thích. Và chắc chắn chiếc váy ren trắng này sẽ khiến nhiều nàng đổ đứ đừ bởi quá đỗi ngọt ngào, quyến rũ. Váy có đầy đủ các size để phù hợp với số đo của chị em, nên chỉ cần nàng thích thì hãy mạnh dạn "chốt đơn". Chắc chắn thiết kế này sẽ tôn lên vóc dáng và giúp chị em ghi điểm với mọi người.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
Nơi mua: Lazada

SYchuan

Thêm một gian hàng bán đồ big size với phong cách cá tính mà nàng cần ghi nhớ, đó là SYchuan. Đến với gian hàng này, nàng mũm mĩm cứ tự tin sắm đồ bởi các mẫu đều được bán với số đo từ S đến XXL. Sản phẩm chính của shop thiên về các mẫu quần ống rộng, váy áo thời thượng pha lẫn sự mạnh mẽ, bụi bặm.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
3 gian hàng quốc tế bán váy áo

Vào thời điểm giao mùa này, một chiếc áo khoác cardigan có mũ với thiết kế cách điệu sẽ là lựa chọn lý tưởng để mua sắm mà chị em không nên bỏ qua. Giới thiệu các các cô gái một link sản phẩm siêu đẹp, siêu hời với ưu đãi tận 50% dưới đây. Chỉ cần bỏ ra hơn 100 nghìn đồng là đã rước được "em nó" về tủ đồ rồi.

3 gian hàng quốc tế bán váy áo
Nơi mua: Lazada