Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 Huyền Thoại “dễ chơi dễ trúng thưởng” tại Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Game 03/06/2023 - 21:02

(Tổ Quốc) - Những Huyền Thoại dưới đây dù có hiệu ứng đơn giản nhưng cực kỳ mạnh ở Đấu Trường Chân Lý mùa 9.

Caitlyn

Về cơ bản, Huyền Thoại Caitlyn sẽ giúp người chơi Đấu Trường Chân Lý sở hữu những Lõi Công Nghệ mạnh ở đầu trận. Điển hình nhất là Số Hai Ma Thuật với khả năng cung cấp các tướng 2 sao từ sớm để giúp người chơi lấy chuỗi thắng. Đây là hiệu ứng vô cùng mạnh ở giai đoạn đầu trận khi sự chênh lệch chỉ số giữa tướng 1 sao và 2 sao là không hề nhỏ.

3 Huyền Thoại “dễ chơi dễ trúng thưởng” tại Đấu Trường Chân Lý mùa 9 - ảnh 1

Caitlyn là Huyền Thoại giúp người chơi giành chuỗi thắng đầu trận cực kỳ đơn giản

Hơn nữa, những Lõi Công Nghệ mà Huyền Thoại Caitlyn cung cấp ở giai đoạn sau lại mang tính chất tăng tiến sức mạnh về cuối trận. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng “xoay bài” tùy vào những vị tướng mình đã sở hữu.
Ezreal

Trang bị từ lâu đã là một phần vô cùng quan trọng đối với Đấu Trường Chân Lý. Vì vậy việc sở hữu nhiều trang bị sẽ giúp người chơi có thêm lựa chọn trong việc sử dụng chủ lực, tướng chống chịu. Và Huyền Thoại Ezreal sẽ cung cấp lượng trang bị cực lớn cho người chơi nhờ những Lõi Công Nghệ của mình.

3 Huyền Thoại “dễ chơi dễ trúng thưởng” tại Đấu Trường Chân Lý mùa 9 - ảnh 2

Huyền Thoại Ezreal sẽ đem lại lượng trang bị lớn cho người chơi

Hơn nữa, Huyền Thoại Ezreal còn sở hữu Lõi Công Nghệ cung cấp máu cho tướng dựa theo lượng trang bị sở hữu. Điều này sẽ giúp đội hình của người chơi chống chịu tốt hơn rất nhiều so với thông thường. Vì vậy Huyền Thoại Ezreal hứa hẹn sẽ rất phù hợp cho người mới làm quen với mùa 9.
Ornn

Tương tự Ezreal ở khả năng cung cấp trang bị nhưng Huyền Thoại Ornn lại mang tới những món đồ đặc biệt của riêng mình. Cần biết rằng ở mùa 9, Riot đã thêm tới 4 trang bị của Ornn cực kỳ mạnh và hỗ trợ thêm cho nhiều loại đội hình khác nhau. Vì vậy Ornn cũng là một Huyền Thoại rất mạnh ở khoản cung cấp thêm tài nguyên cho người chơi.

3 Huyền Thoại “dễ chơi dễ trúng thưởng” tại Đấu Trường Chân Lý mùa 9 - ảnh 3

Những trang bị từ Ornn ở mùa 9 tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ

Điểm yếu có lẽ là duy nhất của Huyền Thoại Ornn đó là không cung cấp những Lõi Công Nghệ gia tăng sức mạnh dựa theo trang bị. Tuy nhiên, với việc những món đồ của Ornn vốn đã mạnh hơn trang bị thường thì điểm yếu này cũng không mang quá nhiều ý nghĩa.
Kết

Với hiệu ứng đơn giản, dễ hiểu và sử dụng tốt với nhiều loại đội hình, Huyền Thoại Caitlyn, Ezreal, Ornn tỏ ra rất thân thiện cho người mới làm quen với mùa 9. Người chơi nên sử dụng những Huyền Thoại để có thể tìm hiểu về Đấu Trường Chân Lý mùa 9 một cách dễ dàng hơn.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/3-huyen-thoai-de-choi-de-trung-thuong-tai-dau-truong-chan-ly-mua-9-20230603004111384.htm