Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 lý do giúp LangGo sở hữu tỷ lệ học viên đạt mục tiêu IELTS cao đáng ngưỡng mộ?

Chuyện lạ 07/07/2022 - 06:18

Được đánh giá là đơn vị đào tạo uy tín, hệ thống luyện thi IELTS LangGo sở hữu đội ngũ giáo viên có năng lực, chuyên môn tốt và kinh nghiệm thực tiễn trong luyện thi IELTS.

Đây cũng chính là những yếu tố giúp LangGo trở thành địa điểm sở hữu tỷ lệ học viên đạt và vượt mục tiêu đáng ngưỡng mộ.

3 lý do giúp LangGo sở hữu tỷ lệ học viên đạt mục tiêu IELTS cao đáng ngưỡng mộ? - ảnh 1

Học IELTS cùng phương pháp NLP

Sau hơn một thập kỷ nghiên cứu và phát triển, LangGo đã và đang ứng dụng phương pháp NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy trong quá trình dạy và học IELTS. Theo đó, phương pháp này sẽ giúp người học xác định được mục đích, mục tiêu cụ thể, tự tìm ra được vấn đề và giải pháp phù hợp cho chính mình.

Cụ thể, sử dụng kỹ thuật NLP sẽ giúp kiến thức được "nạp" trực tiếp vào sâu trong tiềm thức của học viên. Điều này giúp tạo cho chúng ta phản xạ giao tiếp tự nhiên và tư duy bằng tiếng Anh như người bản ngữ. Các kỹ thuật cơ bản trong NLP có thể kể đến như kỹ thuật tưởng tượng; kỹ thuật nhập vai; kỹ thuật kích neo; xây dựng niềm tin, hành vi và thói quen mới;.. Những phương thức này sẽ giúp tạo trạng thái hưng phấn để tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất cho từng học viên.

Cô Nguyễn Diệu Hoa - Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo, chia sẻ: "Với các khóa học online và offline linh hoạt cho người học, chương trình đào tạo được thiết kế riêng cho học viên từ mất gốc tới nâng cao kết hợp với huấn luyện NLP trong từng buổi học. IELTS LangGo tự hào đã và đang hỗ trợ, định hướng cho học viên thành công chinh phục chứng chỉ IELTS. Hơn hết, chúng tôi cũng mong muốn góp sức mình cùng học viên mở rộng cánh cửa tương lai, hướng tới sự phát triển bền vững".

3 lý do giúp LangGo sở hữu tỷ lệ học viên đạt mục tiêu IELTS cao đáng ngưỡng mộ? - ảnh 2

Giảng viên có tâm, chất lượng xứng tầm

Được biết, để sở hữu đội ngũ giảng viên có tâm và có tầm, tại LangGo tất cả các thầy cô phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, dạy thử và đánh giá liên tục để đảm bảo chất lượng. 100% giảng viên đều phải đạt tối thiểu 8.0 IELTS, không kĩ năng nào dưới 7.0 cùng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, luyện thi tiếng Anh. Đặc biệt, để tạo không khí học tập thoải mái cho người học cùng với đó là giúp học viên thay đổi tư duy rèn luyện và cải thiện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết hiệu quả; tất cả giảng viên tại IELTS LangGo còn phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu khắt khe về các phương pháp học tập như NLP, ELC (Học bằng trải nghiệm).

3 lý do giúp LangGo sở hữu tỷ lệ học viên đạt mục tiêu IELTS cao đáng ngưỡng mộ? - ảnh 3

Ngoài việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho người học, LangGo luôn muốn tiến đến mục đích xa hơn đó chính là giúp thay đổi tư duy và thói quen của mỗi học viên trong việc học ngôn ngữ nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Từ đó, giúp họ thay đổi cuộc đời trở lên giàu có, hạnh phúc và thành đạt.Vì lẽ đó, đội ngũ giảng viên của LangGo bên cạnh việc có trình độ chuyên môn tốt còn phải thực sự nhiệt huyết, giàu năng lượng để có thể truyền sự tích cực đến với mỗi người học.

Với phương châm "học thật, làm thật", cam kết đạt 100% mục tiêu đầu ra bằng văn bản; IELTS LangGo đã và đang chứng minh được chất lượng và uy tín qua tỷ lệ học viên vượt mục tiêu điểm đáng ngưỡng mộ. Cụ thể, 89% số học viên tại trung tâm đạt kết quả mong muốn ban đầu. Trong đó, 55% thậm chí còn vượt band điểm kỳ vọng.

Bạn Thảo Chi – học viên đạt 7.5 IELTS chỉ sau 2 tháng học tại LangGo bộc bạch: "Quá trình học IELTS có bao giờ là không vất vả. Đã rất nhiều lần mình nản, chỉ muốn bỏ cuộc vì một thời gian dài bị chững band, thậm chí còn tụt band thê thảm vì quá áp lực. Tuy nhiên, mình lại rất may mắn vì biết đến LangGo. Trong suốt quá trình học tập tại trung tâm, mình luôn có thầy cô và các bạn cùng lớp bên cạnh động viên, tiếp lửa. Điều này khiến mình phần nào lấy lại được sự lạc quan trong quá trình ôn luyện. Bên cạnh đó, bằng những phương pháp độc lạ, LangGo đã giúp mình chinh phục được số điểm IELTS mong ước, thậm chí vượt cả sự mong đợi của bản thân".

Đảm bảo tương tác giữa học viên và giảng viên

So với nhiều cơ sở đào tạo tiếng Anh trên thị trường, một ưu điểm đặc biệt của LangGo chính là các lớp học offline trung bình chỉ từ 10 cho đến 15 học viên; và tối đa 9 học viên cho các lớp trực tuyến. Theo đó, đội ngũ điều hành trung tâm nhận định rằng yếu tố then chốt quyết định đến kết quả học tập chính là môi trường rèn luyện đảm bảo tương tác liên tục 2 chiều giữa học viên và giảng viên. Do vậy, lớp học quy mô nhỏ sẽ giúp người học tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất. Không chỉ có vậy, các bạn học viên còn được thầy cô kèm cặp thêm riêng, gọi điện 1:1 đều đặn mỗi tuần một lần để sửa lỗi sai cũng như giải đáp thắc mắc liên tục.

3 lý do giúp LangGo sở hữu tỷ lệ học viên đạt mục tiêu IELTS cao đáng ngưỡng mộ? - ảnh 4

Được biết, IELTS LangGo là trung tâm được hai tổ chức đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS – IDP và Hội đồng Anh (British Council), tin tưởng lựa chọn là một trong những đơn vị đối tác chính thức tại Việt Nam.

https://soha.vn/3-ly-do-giup-langgo-so-huu-ty-le-hoc-vien-dat-muc-tieu-ielts-cao-dang-nguong-mo-20220706110157085.htm