Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình

Giải trí 09/12/2022 - 11:12

Một số nam diễn viên Hàn nhập vai nhân vật quá tốt, đặc biệt vai diễn kẻ tâm thần khiến dân tình không khỏi kinh ngạc. Từ tính cách, cảm xúc, lối sống cũng được họ khắc họa một cách rõ nét. Hãy cùng điểm lại những nam diễn viên có vai diễn tạo nên tên tuổi của mình.

1. Kim Young Kwang vai Seong Yun O trong "Somebody"

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 1

Không ai có thể tưởng tượng rằng nam diễn viên đáng yêu từ "Hello, Me” và "The Secret Life Of My Secretary" lại biến thành kẻ giết người hàng loạt trong "Somebody".

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 2

Được biết, Kim Young Kwang vào vai Seong Yun O, một kẻ giết người vô nhân tính đã sử dụng ứng dụng "Somebody" để tìm mục tiêu cho mình. Ngay từ đầu, Yun O đã là một bí ẩn. Anh hóa thân thành một nam thanh niên đẹp trai và thường mặc áo sơ mi flannel. Những ai tiếp xúc với anh đều trở thành con mồi. Anh sẽ hạ gục từng cô gái trong một buổi hẹn hò lãng mạn, nhưng đó sẽ trở thành lần cuối cùng của họ.

2. Wi Ha Jun vai Do Shik trong "Midnight"

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 3

Câu chuyện "Midnight" theo chủ đề mèo đuổi chuột. Kyung Mi (do Jin Ki Joo thủ vai) là nhân viên tư vấn ngôn ngữ ký hiệu tại một trung tâm chăm sóc khách hàng, bản thân cô cũng bị điếc. Vào một buổi tối sau giờ làm, Kyung Mi trở về nhà, vô tình nhìn thấy một người phụ nữ trẻ đang bị tra tấn dã man trong một con hẻm nhỏ. Sau đó, cô trở thành nhân chứng duy nhất của vụ tấn công đó và cũng vô tình trở thành mục tiêu mới của một kẻ giết người hàng loạt tâm thần tên là Do Shik (Wi Ha Joon thủ vai). Chính vì thế, cuộc rượt đuổi bắt đầu xảy ra trong cuộc sống vốn yên bình của Kyung Mi.

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 4

Trong phim, Wi Ha Jun vào vai một kẻ giết người hàng loạt độc ác Do Shik. Anh chuyên dụ dỗ con mồi của mình dưới nhiều hình thức và vô cùng bí mật. Anh ta cực kỳ ranh mãnh và lôi cuốn. Không những thế, Do Shik có thể thay đổi nét mặt một cách nhanh chóng khi tiếp xúc với cảnh sát.

3. Ok Taecyeon vai Jun Woo trong "Vincenzo"

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 5

Ok Taecyeon đã chứng minh tính hai mặt của mình trong bộ phim này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Xuất hiện ở đầu phim "Vincenzo", Ok Taecyeon vào vai Jang Jun Woo, một luật sư thực tập ngây thơ đáng yêu. Anh thường nói chuyện bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Jun Woo sẽ hỗ trợ Hong Cha Young (Jeon Yeo Been thủ vai) giải quyết các vụ án của cô ngay cả khi cô đi sai đường. Anh sẽ đi theo cô khắp nơi như một chú cún con.

3 mỹ nam Hàn hóa thân vào vai kẻ tâm thần quá đạt khiến nhiều người rùng mình - ảnh 6

Tuy nhiên, Jun Woo bỗng thay đổi bộ mặt ở tập 4 khi anh mới chính là CEO thực sự và là kẻ chủ mưu. Khi còn trẻ, anh được chẩn đoán là một kẻ tâm thần. Jun Woo cực kỳ tham vọng về mục tiêu của mình. Anh sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được thứ mình muốn. Ngay cả khi giết người anh cũng không hề ngần ngại.