Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 tựa game tiên phong, đại diện nổi bật cho thể loại trò chơi của chính mình (p2)

Game 22/03/2023 - 01:15

Đây đều là những tựa game thường xuyên được nhắc tới trong các thể loại.

Làng game thế giới đang ngày càng trở nên đa dạng với nhiều trò chơi, thể loại khác nhau. Tuy nhiên, cho dù có là game thế giới mở, đối kháng hay nhập vai hành động, cày cuốc, tất cả đều có những đại diện nổi bật để khi nhắc tới chúng, đa phần người chơi đều sẽ liên tưởng ngay tới thể loại game đó. Tiếp nối series của phần trước, hãy cùng tới với những tựa game mới của phần này nhé.

Dark Souls - đại diện cho phong cách chiến đấu với boss

Trước khi loạt game hành động nhập vai của FromSoftware ra mắt, làng game thế giới gần như chưa được chứng kiến bất kỳ tựa game nào có lối chơi tương tự. Tạo ra những trùm cuối, quái vật cực kỳ khó đánh bại và có độ thử thách rất cao, Dark Souls đã từng có thời được coi là series khó nhất mọi thời đại. Tới mức mà về sau, thể loại game này còn được gọi với cái tên rất ngắn gọn, Souls Game.

3 tựa game tiên phong, đại diện nổi bật cho thể loại trò chơi của chính mình (p2) - ảnh 1

Thành công của Elden Ring trong năm 2022 chắc chắn sẽ khiến nhiều người thêm phần nhớ tới Dark Souls hơn, khi Elden Ring có thể coi là phiên bản hoàn hảo nhất của thể loại này.

Gear of War - mở đầu cho thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba

Trương khi Gears of War xuất hiện, các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba có phần khá hạn chế, cả về mặt số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên sau đó, chính Gear of War đã mở đầu cho một cuộc cách mạng mới của thể loại này.

3 tựa game tiên phong, đại diện nổi bật cho thể loại trò chơi của chính mình (p2) - ảnh 2

Những loại vũ khí mới, phong cách chơi độc đáo đã giúp Gear of War gặt hái được vô số thành tích ấn tượng trong quá khứ. Cộng thêm nền đồ họa tiên tiến khi áp dụng công nghệ Unreal Engine, trò chơi này càng nổi bật hơn nữa. Tuy có phần lạc hậu ở thời điểm hiện tại, nhưng những gì mà Gear of War làm được trong quá khứ cũng rất đáng để trân trọng.

Fortnite - sản phẩm thành công nhất của dòng game sinh tồn

Mặc dù PUBG mới là cái tên đầu tiên gây được sự chú ý và mở ra kỷ nguyên mới cho dòng game sinh tồn, thế nhưng, chính Fortnite lại được coi là trò chơi đã đưa thể loại này lên một tầm cao mới.

3 tựa game tiên phong, đại diện nổi bật cho thể loại trò chơi của chính mình (p2) - ảnh 3

Với sức lan tỏa không ngừng trong những năm qua, Fortnite thậm chí còn gây ra vô số tranh cãi vì mức độ "gây nghiện" với người chơi của mình. Nhìn chung, cơ chế chiến đấu của các tựa game sinh tồn sẽ có phần khá giống nhau, nhưng với cơ chế xây dựng độc đáo của mình, Fortnite vẫn luôn rất khác biệt.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/3-tua-game-tien-phong-dai-dien-noi-bat-cho-the-loai-tro-choi-cua-chinh-minh-p2-20230310100652365.htm