Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Yêu nữ hàng hiệu" là biệt danh của những con giáp nào?

Giới trẻ 07/12/2022 - 05:25

Đây là những con giáp nữ thích hàng hiệu, và sẵn sàng chi một khoản tiền khổng lổ cho việc mua sắm từ đồ vật nhỏ nhất.

Tuổi Thân 

Với người tuổi Thân nếu phải đứng trước một món đồ nhưng hay giá chênh lệch nhất định học sẽ chọn mua món đồ đắt tiền hơn, vì họ cho rằng những món đồ rẻ tiền hơn sẽ có chất lượng không tốt. Đặc biệt tuổi Thân nói không với đồ lậu, đồ fake, mẫu mã không ấn tượng. 

'Yêu nữ hàng hiệu' là biệt danh của những con giáp nào? - ảnh 1

Thế nên mỗi khi mua đồ, họ dành rất nhiều thời gian để kiểm tra chất lượng, lựa chọn mẫu mã, màu sắc hợp thời trang nhất có thể, giá thành cao thấp với tuổi này không quá quan trọng nếu bản thân đủ chi trả. 

Tuy tốn kém nhưng với bản mệnh cảm giác được dùng sản phẩm tốt tạo trạng thái an tâm tuyệt đối, với những sản phẩm chất lượng không tốt thì khi mua về lại càng giống "ném tiền qua cửa sổ" mà thôi. 

Do có thói quen mua sắm hàng hiệu mà chỉ cần nhìn vào vẻ bề ngoài, người ta có thể đánh giá được tuổi Thân có cuộc sống vô cùng dư dả, vương giả. 

Tuổi Dậu

Tử vi có nói rằng tuổi Dậu với vẻ bề ngoài hào nhoáng, bóng bẩy, họ luôn tỏ ra mình là một người thánh thiện, hiền lành, đơn giản nhưng thực chất sâu trong thâm tâm lại là kẻ thích khoe khoang, sĩ diện và lúc nào cũng muốn mình thật nổi bật, càng nổi bật trong đám đông thì càng tốt. 

'Yêu nữ hàng hiệu' là biệt danh của những con giáp nào? - ảnh 2

Cách duy nhất để họ được nổi trội là họ sắm sửa, chưng diện cho mình những món đồ hiệu đắt tiền, hợp thời trang, cách chăm chút cho vẻ bề ngoài tỉ mỉ. Bởi lí do này mà bản mệnh có xu hướng thích mua sắm những thứ xa xỉ, đắt tiền, đặc biệt là những thứ có thể phô ra bên ngoài như quần áo, túi xách, giày dép....

Với Dậu, khi được khoác trên mình những món đồ chất lượng, giá thành ngất ngưởng sẽ khiến họ cảm thấy tự tin hơn nhiều phần, họ như được đứng ở một vị trí cao hơn, sang chảnh hơn. 

Tuổi Dần 

Thực chất người tuổi Dần luôn biết cách chăm chút, yêu thương bản thân mình, chẳng bao giờ để bản thân phải chịu thiệt thòi, thua kém bạn bè đồng trang lứa, sử dụng những thứ tốt để xung quanh không coi thường mình. 

'Yêu nữ hàng hiệu' là biệt danh của những con giáp nào? - ảnh 3

Tuổi Dần có rất nhiều cách hưởng lạc, mua vui cho bản thân, hưởng thụ hay chiều chuộng cho bản thân mình trong đó nổi bật với việc vung tay quá trán. 

Khi cầm tiền trong tay họ sẽ nghĩ đến việc mua cái gì cho bản thân thay vì tiết kiệm, tích lũy. Bởi suy nghĩ sống thoáng "cuộc đời chỉ có một lần" mà cho phép bản thân chi tiêu vượt mức cho phép. 

Là một người sành sỏi trong lĩnh vực thời trang nên tuổi này không bao giờ quan tâm đến những mẫu đồ có giá thành rẻ hay không có thương hiệu vì cho rằng những món đồ đấy không xứng với mình. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet