Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 bí quyết diện áo khoác tối màu đi chơi Xuân mà không lo già hay nhàm chán

Phái đẹp 21/01/2023 - 07:33

Nếu muốn cộng điểm ấn tượng cũng như trẻ trung hơn khi mặc item này, các quý cô nhất định phải lưu ngay những bí kíp dưới đây.

Áo khoác tối màu luôn đem đến vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn nhưng dễ cộng thêm cho nàng vài tuổi nếu như không được lựa chọn và kết hợp một cách khéo léo, tinh tế. Nhiều chị em thích mặc áo khoác tối màu vì chúng giúp giấu dáng và sang trọng. Nếu muốn cộng điểm ấn tượng cũng như trẻ trung hơn khi mặc item này, các quý cô nhất định phải lưu ngay những bí kíp dưới đây:

Mix áo khoác tối màu với quần jeans

Quần jeans luôn giúp các cô gái "trẻ hóa" phong cách và áo khoác tối màu cũng không ngoại lệ. Combo quần jeans áo khoác tông màu trầm, tối vẫn luôn được các tín đồ thời trang lựa chọn. Sự kết hợp này tạo nên một outfit hoàn hảo, tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính của phái đẹp. Và nếu như muốn "hack" tuổi thần kỳ hơn nữa, các cô gái hãy hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneaker trắng là chuẩn bài.  

4 bí quyết diện áo khoác tối màu đi chơi Xuân mà không lo già hay nhàm chán - ảnh 1

Kết hợp áo khoác tối màu với các item màu tươi sáng

Để có một outfit vừa sang chảnh lại tươi tắn là các nàng hãy mix áo khoác màu trầm tối với những item màu tươi sáng như: áo sơ mi, quần ống rộng, chân váy ngắn... 

Trong trường hợp muốn gu ăn mặc được nâng tầm, các quý cô có thể khéo léo sử dụng những gam màu đối lập với nhau để tạo hiệu ứng cho tổng thể trở nên bắt mắt. Bạn có thể mix áo blazer đen bắt cặp cùng áo sơ mi màu pastel hay nếu không muốn trông già như "bà thím", chị em chỉ việc phối áo khoác có tông màu trầm tối với các item sáng màu là chuẩn không cần chỉnh. 

4 bí quyết diện áo khoác tối màu đi chơi Xuân mà không lo già hay nhàm chán - ảnh 2

Ưu tiên áo khoác tối màu dáng ngắn

Thiết kế áo dáng ngắn làm cho các nàng trông khỏe khoắn và sành điệu hơn hẳn. Đó là còn chưa kể đến việc áo khoác dáng ngắn có tác dụng tôn dáng cực đỉnh. Nhờ vậy mà tổng thể thêm cao ráo vài phân chứ chẳng ít. Để hoàn thiện set đồ bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc boot thấp cổ là quá tuyệt vời. Những chị em có chiều cao khiêm tốn nhất định đừng bỏ qua bí quyết này. Khi mặc áo cardigan tối màu dáng ngắn, các quý cô cũng sành điệu hơn.

4 bí quyết diện áo khoác tối màu đi chơi Xuân mà không lo già hay nhàm chán - ảnh 3

Chọn áo khoác tối màu có kiểu dáng vừa vặn

Các quý cô đừng dại mà mặc áo khoác tối màu có kích thước quá rộng bởi nhìn luộm thuộm, tốt nhất hãy sắm áo khoác vừa vặn. Tuy đây chỉ là một mẹo nhỏ nhưng sẽ giúp chị em tránh khỏi cảnh bị "dìm" dáng cũng như bị chê là "dừ" hơn tuổi. Hãy sử dụng một chiếc đai thắt eo để tạo điểm nhấn ở vòng 2, vóc dáng thon thả, quyến rũ. Mẫu áo khoác vừa vặn đem đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu cho người diện và còn gọn gàng hơn rất nhiều.  

4 bí quyết diện áo khoác tối màu đi chơi Xuân mà không lo già hay nhàm chán - ảnh 4

Theo Xe Và Thể Thao