Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 cầu thủ Man United ký hợp đồng cùng Nani thể hiện ra sao?

Thể thao 23/03/2023 - 21:56

Vào mùa hè năm 2007, Luis Nani tiếp bước Cristiano Ronaldo, gia nhập Man United từ Sporting Lisbon trong sự kỳ vọng lớn.

 

Luis Nani đã góp công không nhỏ, giúp Man United giành cú đúp Premier League và Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình tại Old Trafford. Sau đó, cầu thủ chạy cánh này tiếp tục giành thêm 4 chức vô địch Premier League, 1 Club World Cup và 2 League Cup trong 7 mùa giải với Quỷ đỏ.

Cùng xem xét kỹ hơn 4 cầu thủ khác mà Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Nani trước mùa giải 2007-08.


Không nhiều người ở Old Trafford nói về Tevez một cách trìu mến, xét đến cách mà anh sắp xếp để rời khỏi Old Trafford.

  • Rõ tình hình của mục tiêu Barca tại Bayern Munich

  • Sau 1 trận đấu, Kolo Muani cho thấy lý do Man United phải thèm khát

4 cầu thủ Man United ký hợp đồng cùng Nani thể hiện ra sao? - ảnh 1

 Tevez có đóng góp quan trọng trong thành công của Man United.

Nhưng trong mùa giải 2007-08 ấn tượng của Quỷ đỏ, ngôi sao người Argentina là một phần quan trọng trong bộ 3 nguy hiểm nhất của làng bóng đá châu Âu thời điểm đó, cùng với Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Tevez đã duy trì phong độ đáng kinh ngạc mà anh thể hiện ở nửa sau của mùa giải trước đó để giúp West Ham trụ hạng.

Về mặt kỹ thuật, Tevez là một bản hợp đồng cho mượn, với việc Man United mua lại quyền đăng ký cựu ngôi sao Juventus từ bên thứ 3 - tổ chức giữ quyền sở hữu anh. Và sau khi không được Sir Alex mua đứt, Tevez đã tìm đường đến Man City.


Anderson nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ở Porto, và đã chính thức ký hợp đồng với Man United cùng ngày với Nani. 'Cậu bé vàng' đã có mùa giải đầu tiên thành công tại Old Trafford, và để lại dấu ấn với cú sút luân lưu thành bàn trong trận chung kết Champions League với Chelsea. Anh cũng là cái tên được ưa thích trong phòng thay đồ Man United với sự hóm hỉnh của mình.

Thật tiếc khi tiền vệ người Brazil đã gặp phải một loạt chấn thương và không thể phát huy hết tiềm năng to lớn của mình. Đến năm 2014, anh được cho Fiorentina mượn và sau đó trở lại quê hương Brazil thi đấu cho Internacional.


Hargreaves gia nhập Man United từ đội bóng của Bundesliga là Bayern Munich vào năm 2007. Anh là cầu thủ sẵn sàng làm bất cứ công việc gì được yêu cầu. Sir Alex nói rằng tiền vệ người Anh gốc Canada là một trong những bản hợp đồng đáng thất vọng nhất của ông, thì nguyên nhân chủ yếu là do vấn đề chấn thương của Hargreaves hơn là màn trình diễn của anh ấy.

4 cầu thủ Man United ký hợp đồng cùng Nani thể hiện ra sao? - ảnh 2

Sự nghiệp của Owen Hargreaves không suôn sẻ vì chấn thương.

Trong mùa giải đầu tiên của mình, Hargreaves trở thành một cầu thủ quan trọng của Man United, có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Anh bắt đầu trận chung kết Champions League ở vị trí tiền vệ chạy cánh và ghi bàn trong loạt sút luân lưu. Hargreaves phải dành nhiều thời gian trên giường bệnh cho đến khi bị thanh lý vào năm 2011.

Thủ môn người Ba Lan không phải gương mặt mới ở Old Trafford, khi trước đó, anh đã được Man United mượn từ West Brom. Được Quỷ đỏ mua đứt vào mùa hè năm 2007, Kuszczak phải chấp nhận vai trò dự phòng cho Edwin van ser Sar.

Kuszczak đã có một khoảng thời gian không mấy suôn sẻ ở câu lạc bộ, chưa bao giờ khẳng định mình là số 1 nơi khung gỗ Man United và chỉ ra sân 32 trận ở Premier League trước khi ra đi vào năm 2012. Dù sao, anh vẫn có 3 huy chương vô địch Premier League và được bắt chính trong trận chung kết League Cup 2010 của Man United trước Aston Villa.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 20:31 23/03/2023