Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 cầu thủ Man Utd ký hợp đồng cùng Van Persie thể hiện ra sao?

Thể thao 30/01/2023 - 09:28

Sir Alex Ferguson đã rất sáng suốt khi chiêu mộ Robin van Persie vào mùa hè 2012 từ Arsenal. Nhưng 4 thương vụ còn lại của vị HLV huyền thoại này thì sao?

 

Kagawa từng là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu tại Borussia Dortmund. Đã có sự phấn khích khi Man United chi ra 15 triệu bảng để đưa Kagawa đến Old Trafford. Tuyển thủ Nhật Bản đã ghi 17 bàn và kiến tạo 14 lần trên mọi đấu trường giúp đoàn quân của Jurgen Klopp vô địch Bundesliga, nhưng không thể đạt được những đỉnh cao tương tự trong màu áo Quỷ đỏ.

4 cầu thủ Man Utd ký hợp đồng cùng Van Persie thể hiện ra sao? - ảnh 1

 Kagawa không thành công như Persie.

  • Vì Eriksen, Man United thực hiện động thái muộn trong tháng Giêng

  • Dính chấn thương, Dembele có nguy cơ vắng mặt ở trận Man United

Kagawa chỉ ở lại Man United trong 2 mùa giải, ghi 6 bàn và có 10 pha kiến tạo 10 trong 57 trận, trước khi trở lại Dortmund với mức phí chỉ bằng một nửa số tiền mà đội nhà vô địch Premier League 2012/13 đã trả cho anh. Kagawa đã ghi một hat-trick đáng nhớ vào lưới Norwich City nhưng lại phải vật lộn để hòa nhập tại Anh, trong một đội bóng đang trải qua rất nhiều thay đổi.

Buttner gia nhập câu lạc bộ từ Vitesse Arnhem với giá khoảng 4,5 triệu bảng, khi Sir Alex muốn có một phương án dự phòng cho Patrice Evra - cầu thủ đã 31 tuổi khi đó. Cầu thủ người Hà Lan ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt, ở chiến thắng 4-0 trước Wigan. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của anh trong màu áo Quỷ đỏ. Sau 28 lần ra sân trong 2 mùa giải, Buttner bất hòa với Louis Van Gaal và rời đến Dynamo Moscow.

Buttner rời câu lạc bộ với tư cách là nhà vô địch Premier League, và còn có một khoảnh khắc đáng nhớ khác, đó là ghi bàn trong trận hòa 5-5 trước West Brom. Đó cũng là trận đấu cuối cùng Sir Alex dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Powell là một cầu thủ 18 tuổi được đánh giá cao, đã ghi bàn cho Crewe Alexandra trong trận chung kết play-off League Two, khiến Sir Alex đủ ấn tượng để chi 6 triệu bảng cho anh vào mùa hè năm đó.

4 cầu thủ Man Utd ký hợp đồng cùng Van Persie thể hiện ra sao? - ảnh 2

 Powell không phát huy được tiềm năng.

Powell đánh dấu trận ra mắt đáng nhớ khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong chiến thắng 4-0 trước Wigan, và cũng như Buttner, anh cũng có pha lập công. Khả năng sút xa lợi hại giúp Powell được so sánh với huyền thoại Paul Scholes. Tuy nhiên, cơ hội trở nên hạn chế đối với Powell sau đó, và anh chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United.

Sau khoảng thời gian cho mượn tại Wigan, Leicester City và Hull City, Powell đã hoàn tất việc chuyển đến Wigan vào năm 2016 và trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một, trước khi chuyển đến Stoke vào năm 2019, nơi anh vẫn đang thi đấu.


Henriquez gia nhập câu lạc bộ khi mới 18 tuổi từ Universidad De Chile với giá khoảng 5 triệu bảng. Sau khi không thể ra sân cho đội một Quỷ đỏ, tiền đạo này đã gia nhập Wigan dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và ghi 1 bàn thắng ở Premier League sau 4 trận.

Sau một vài lần cho mượn nữa, Henriquez cuối cùng đã gia nhập Dinamo Zagreb vào năm 2015 sau khoảng thời gian cho mượn thành công, nơi anh ghi 29 bàn sau 37 trận. Lúc này, anh đang chơi cho Miedz Legnica ở Ba Lan và bị xem là một trong những bản hợp đồng đáng quên nhất của Sir Alex.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 07:06 30/01/2023