Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 điểm nóng định đoạt đại chiến Italia - Anh

Thể thao 23/03/2023 - 20:05

Trên sân nhà, Italia sẽ tiếp đón Anh ở trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại EURO 2024.

 

Anh đối mặt Italia vào rạng sáng mai. Đây là trận đầu tiên của vòng loại EURO 2024. Tam sư rất muốn trả thù đoàn quân của Roberto Mancini ở Napoli sau thất bại cay đắng tại chung kết EURO 2020.

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán đầy kịch tính với nhiều tình huống căng thẳng giữa 2 đội tuyển. Dư luận đặc biệt chú ý 4 điểm nóng quan trọng có thể định đoạt kết quả chung cuộc trên sân nhà của Napoli:

  • Ronaldo vẫn được trao quyền lực ở tuyển Bồ Đào Nha

  • Ronaldo chiến đấu với Bồ Đào Nha: Triều đại mới, kỷ lục mới

Sự kết hợp giữa Bukayo Saka và Ben White bên cánh phải Arsenal mùa này thật đáng sợ. Họ đã kết hợp ăn ý giúp Arsenal tạo thêm những miếng chồng biên hữu hiệu.

4 điểm nóng định đoạt đại chiến Italia - Anh - ảnh 1

 Saka đang trải qua mùa giải thi đấu xuất sắc trong màu áo Arsenal.

Nhưng White không được ưa chuộng bởi Gareth Southgate và đội tuyển Anh Thay vào đó, sẽ là Kyle Walker hoặc Reece James hỗ trợ Saka. Bất cứ ai đá chính, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải nỗ lực rất nhiều để ngăn cản đối thủ.

Spinazzola đang dần lấy lại đẳng cấp cao nhất sau khi rách cơ Achilles tại EURO 2020, vấn đề khiến anh bỏ lỡ hầu hết mùa giải 2021/22. Mùa này, anh đóng góp 1 bàn và 5 kiến tạo sau 27 trận cho AS Roma.

Declan Rice hiện không có mùa giải tuyệt vời nhất cho West Ham nhưng anh rất quan trọng với Tam Sư. Anh là người bảo vệ tuyến sau và cướp bóng ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, Marco Verratti đã phải đối mặt với những lời chỉ trích ở Pháp. Khi PSG bị loại khỏi Champions League, anh là người để mất bóng để rồi tạo điều kiện cho Bayern Munich ghi bàn.

Verratti là một cầu thủ giỏi. Tiền vệ sinh năm 1992 hiếu chiến, không ngại chơi bóng lăn xả nên việc anh chạm trán Rice là điểm nóng đáng chú ý ở cuộc đối đầu vào rạng sáng mai.

Jude Bellingham không đá trận chung kết Euro 2020, nhưng bây giờ, ngôi sao Borussia Dortmund là cái tên không thể thiếu tại hàng tiền vệ tuyển Anh.

Ở chung kết EURO 2020, Italia kiểm soát bóng tại Wembley với thời lượng 61%, Jorginho là nhân tố quan trọng, hoàn thành 94 trong số 98 đường chuyền. Tân binh Arsenal là trụ cột của Ý và thầy trò Southgate sẽ không muốn Jorginho thoải mái cầm trịch trận đấu.

Bellingham với sự xông xáo của mình hứa hẹn trở thành cái tên ngăn cản Jorginho thực hiện nhiệm vụ yêu thích tại khu trung tuyến.

4 điểm nóng định đoạt đại chiến Italia - Anh - ảnh 2

 2 tiền vệ đẳng cấp Bellingham và Jorginho sẽ đối đầu với nhau.

Italia không thể triệu tập Ciro Immobile hay Giacomo Raspadori nên họ phải đưa ra quyết định tin tưởng vào Gianluca Scamacca. Scamaca không đá chính tại West Ham United nhưng tiền đạo này hứa hẹn xuất phát ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón tuyển Anh.

Ở hàng thủ Tam Sư, Harry Maguire tuy thất sủng tại Man Utd nhưng lại là trò cưng của Southgate. Maguire gần như đá chính trước Italia và anh có trách nhiệm bắt chết Scamacca. 

Cả Maguire và Scamacca cần 1 trận đấu tốt để khắc phục phong độ kém cỏi của mình.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 18:45 23/03/2023