Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da

Phái đẹp 01/12/2022 - 16:36

Ghi nhớ những điều dưới đây bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng nám da nữa nhé

Tẩy da c.hết

ADVERTISEMENT

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Do các vết thâm nám được sinh ra từ tầng gốc cơ bản nhất của da nên các sản phẩm làm mờ vết thâm nám có hiệu quả đều phải bắt nguồn từ tầng da sâu nhất, đồng thời có tác dụng tẩy trừ da c.hết và làm mờ vết thâm nám từ trong ra ngoài. Hàng tuần, chúng ta có thể tẩy da c.hết trên khuôn mặt, sau đó mới là nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Dưỡng ẩm thường xuyên

Tẩy da c.hết là một quá trình thanh lọc làm sạch, nó làm cho các vết thâm nám trên tế bào biểu bì da “rơi rụng” xuống, bề mặt da trở nên sạch sẽ. Tuy nhiên, da khi vừa mới được tẩy da c.hết thì cần phải được dưỡng ẩm, bổ sung thêm nước vào dinh dưỡng. Lượng nước đầy đủ có thể giữ cho da trao đổi chất tốt hơn, đẩy nhanh quá trình làm mờ vết thâm nám.

Lô hội ( nha đam)

Video đang HOT

Lô hội sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, hãy sử dụng gel lô hội, đây là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi. Ngoài ra, áp dụng một cách chăm sóc da khác với lô hội: trộn gel lô hội với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo, mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Nghê

Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa hỗ trợ điều trị nám tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ hỗ trợ điều trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Hàm lượng collagen trong TPBVSK Royal Collagen 30,000 cao như thế nào?

Như đã biết, collagen là một dạng protein cung cấp nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe giúp tham gia hỗ trợ cải thiện tình trạng nám da, sạm da, tăng độ đàn hồi cho biểu bì giúp làn da của bạn luôn tươi sáng và căng mịn, đồng thời tác động trực tiếp vào hoạt động của các cơ quan sụn khớp, đường ruột, hỗ trợ duy trì một hệ tuần hoàn m.áu luôn khỏe mạnh.

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Á hậu Tú Anh tin dùng TPBVSK Royal Collagen 30,000

Tại các nước Châu Á, xu hướng làm đẹp bằng collagen thực chất đã xuất hiện và được phái đẹp ưa chuộng từ lâu. Trên thị trường, có nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen dạng nước, bột, viên uống để các chị em lựa chọn. Trong đó, collagen dạng nước được các chị em lựa chọn hơn cả bởi sự tiện lợi, hiệu quả mà nó mang lại. Collagen dạng nước khi đi vào cơ thể sẽ chia thành những phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ nhanh và sâu hơn. Hiệu quả trông thấy rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, TPBVSK Royal Collagen 30,000 tự hào trở thành một trong những thương hiệu collagen đến từ Nhật Bản hàng đầu trên thị trường với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu tâm huyết, dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt và quy trình kiểm định chất lượng kỹ càng.

ADVERTISEMENT

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da - ảnh 4

Ảnh sản phẩm

Được biết, mỗi lọ TPBVSK Royal Collagen 30,000 50ml cung cấp đến 30.000 mg PO-OG, được kiểm chứng là hàm lượng collagen cao trên thị trường hiện nay. Nhờ vào công nghệ collagen thuỷ phân chiết xuất từ cá quý hiếm, hàm lượng collagen PO-OG có tác dụng và quy đổi tương đương gấp 30 lần các collagen thông thường, cứ 1000 mg collagen PO-OG sẽ bằng 30.000mg collagen thông thường giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn và đem lại hiệu quả thiết thực trên da.

Theo nghiên cứu, collagen peptide PO-OG chứa lượng dưỡng chất tập trung cao, tinh khiết với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường và được cho là tương đồng với da người. Tốc độ phân tử collagen PO-OG khi kết hợp với amino acid được vận chuyển rất nhanh. Từ đó, giúp tăng khả năng hấp thụ lên gấp 70 lần. Không những vậy, collagen PO-OG còn có độ thẩm thấu nhanh, không chỉ tốt cho tế bào da mà còn cho cả móng tay và tóc. Với sự kết hợp của collagen cá PO-OG và 380 loại thành phần tốt quý hiếm khác như: Nhau thai heo, Chiết xuất thực vật lên men, Glucosamine, CO Q10, Axit Hyaluronic, Vitamin B1 - B2 - B6; Natri sắt citra, Vitamin B12, Chiết xuất nấm men, Chondroitin sulfate, Resveratrol, Chiết xuất hoa anh đào,... tất cả đã tạo nên TPBVSK Royal Collagen 30,000 hoàn hảo về chất lượng và khác biệt nổi trội so với các sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay.

4 điều cần ghi nhớ để trị sạch nám da - ảnh 5 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Hàm lượng collagen PO-OG gấp 30 lần các collagen thông thường

Với lượng dưỡng chất tập trung cao, TPBVSK Royal Collagen 30,000 khuyến khích chị em tạo "thói quen nhỏ, hiệu quả lớn" khi sử dụng chia thành 2 liều: liều tấn công và liều khuyến nghị. Đối với liều tấn công,, chị em có thể sử dụng 1 chai/1 ngày, nghỉ 1 tuần sau đó uống tiếp với liều khuyến nghị. Liều khuyến nghị hay có thể hiểu là liều duy trì: mỗi ngày 15ml, tương đương 3 ngày/1 chai 50ml. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Chị em nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, nên ăn nhiều rau xanh, uống nước trái cây...

TPBVSK Royal Collagen 30 , 000

Đơn vị sản xuất: Kotobuki Corporation Yuki Factory - Địa chỉ: 2990-1 Ohaza-Shimo, Yuki-Cho, Saeki-ku, Hiroshima, Nhật Bản

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH TM DV Vinapharma

Địa chỉ: 39/5B Bà Điểm 12, Ấp Đông Lân 1, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Hotline: 0338633339 - 0934882939

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thực phẩm có màu ăn vào cải thiện khả năng chống nắng lên 40% Không chỉ kem chống nắng mà rau củ quả trái cây cũng giúp chống nắng khá hiệu quả lại rất an toàn Thực phẩm màu sắc ăn vào giúp chống nắng Mùa hè có thể đã hạ nhiệt, nhưng nguy cơ cháy nắng vẫn tồn tại quanh năm....

Chia sẻ