Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ

Thời trang 30/09/2022 - 03:27

Nếu bạn vẫn đang mù quáng chọn những đôi giày nhỏ màu trắng hay giày vải để đi vào những tháng cuối năm thì hãy suy nghĩ lại. Mặc dù những kiểu giày này rất đa năng và không kén người mặc, có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau nhưng không thể tránh khỏi những thiếu sót.

So với hai kiểu giày trên thì 4 đôi giày này được yêu thích hơn cả trong nhưng tháng cuối năm nay. Chúng rất đẹp và dễ phối trang phục.

1. Giày thể thao

Để nói về những kiểu giày nào sẽ thịnh hành vào những tháng cuối năm 2022 thì không thể bỏ qua những đôi giày thể thao.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 1

Giống như giày trắng nhỏ và giày vải, loại giày này rất đa năng và không kén người mặc. Tất nhiên, nó cũng rất thoải mái và giản dị để mặc. Dù là kết hợp nào đi chăng nữa thì giày thể thao cũng đóng một vai trò quan trọng, vì vậy nó cũng được tận dụng rất nhiều trong giới thời trang.

Làm thế nào để đi giày thể thao trông đẹp?

Khi nhắc đến cách phối giày thể thao sao cho đẹp, một đôi giày đa năng như vậy thì dù phối với trang phục nào đi chăng nữa thì cũng rất nổi bật! Chiếc áo khoác phong cách color-block, ít nhất sẽ không gây cảm giác đơn độc khi mặc, rất bắt mắt và thời trang, kết hơp cùng chân váy nâu, màu này thực sự mang cảm giác của mùa thu và mùa đông. Và đôi giày thể thao màu trắng khiến tổng thể bộ trang phục giản dị hơn một chút.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 2

2. Giày lười

Cuối năm 2022, ngoài những đôi giày thể thao được ưa chuộng, bạn không nên bỏ qua kiểu giày lười bền đẹp, đặc biệt là màu đen. Những cô nàng thấp bé khi chọn kiểu giày này có thể bắt đầu với những kiểu đế dày, để có thể dễ dàng tăng thêm vài cm chiều cao.

Hơn nữa, làm sao có thể bỏ lỡ những đôi giày đẹp và dễ đi như giày lười trong mùa thu đông? Đặc biệt trong tiết trời đầu thu, dù phối với quần tây hay chân váy đều rất nổi bật!.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 3

Giày lười nữ phù hợp với độ tuổi nào?

Để có một đôi giày vừa vặn và ưa nhìn như giày lười, thì phụ nữ ở độ tuổi nào thì phù hợp? Trên thực tế, làm thế nào có thể có giới hạn độ tuổi cho một đôi giày linh hoạt như nó? Dù là thiếu nữ hay phụ nữ ở độ tuổi nào đó đều có thể dễ dàng kiểm soát được. Chỉ là khi phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau chọn đi đôi giày này, phong cách kết hợp đương nhiên sẽ khác nhau. Chỉ cần chọn đúng phong cách phối đồ thì các nàng sẽ rất nổi bật!

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 4

3. Boot cổ thấp

Trong mùa thu đông, boot đương nhiên là thứ không thể thiếu, vì thế nửa cuối năm, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một vài đôi boot thật ưng ý, đặc biệt là những đôi ankle boots. Đôi bốt này nổi tiếng vì khoe được đôi chân gầy và đôi chân dài miên man. Đặc biệt khi mặc quần jeans cộng với một đôi bốt cổ thấp đến mắt cá chân, 1m50 cũng có thể mang lại cảm giác thị giác hơn như cao 1m60.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 5

Những yếu tố cần thiết khi kết hợp boot cổ thấp

Trên thực tế, nhiều người không đi được ankle boots đẹp vì họ không nắm vững những yếu tố cần thiết khi phối đồ. Đối với loại giày có chiều dài đến mắt cá chân, khi chọn quần, bạn cần chú ý hơn. Để lộ một chút da ở bắp chân đúng cách có thể khiến đôi chân trông thon thả hơn. Nếu bạn chọn quần để mặc, bạn nên chọn những chiếc quần có độ dài vừa phải, có thể dễ dàng kéo dài chân và trông cao hơn.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 6

4. Boot cổ cao

Đôi giày phổ biến cuối cùng được giới thiệu là giày boot cổ cao. Trong mùa đông lạnh giá, không có gì thích hợp hơn một đôi boot cổ cao, có thể giữ ấm cho bạn. Tất nhiên, khi lựa chọn kiểu dáng của những đôi boot cổ cao như này, bạn cũng cần chú ý hơn. Đối với những người có bắp chân dày, bạn nên tránh những đôi quá chật, và chọn những đôi có khoảng trống để mang một cách hợp lý.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 7

Kiểu boot này phù hợp với chiều cao nào?

Có lẽ, đối với một đôi boot cao cổ, nhiều người cho rằng những chị em thấp bé nên tránh nó? Trên thực tế, chỉ cần bạn chọn đúng kiểu dáng, ngay cả một người nhỏ dưới 1m50 cũng có thể diện, chẳng hạn như những đôi boots không cao đến đầu gối, và một cô gái thấp bé có thể sử dụng một số kỹ năng mặc quần áo để trở nên thành thạo.

4 đôi giày này rất được ưa chuộng vào những tháng cuối năm 2022, ưa nhìn và dễ phối đồ - ảnh 8

Ví dụ, chọn váy ngắn hoặc quần sooc cho phần thân dưới, hoặc bạn có thể thử phương pháp "giấu quần". Cách phối đồ này cũng rất phù hợp với cô nàng thấp bé. Nó có thể dễ dàng tạo cảm giác cao, và thậm chí khoe được đôi chân dài.