Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố

Thời trang 09/08/2022 - 14:24

Phụ nữ London có thói quen là mua không quá nhiều quần áo. Họ thường mặc lại nhiều lần 1 item và vô cùng sáng tạo trong chuyện mix đồ. Đó cũng chính là lý do khiến phong cách thời trang của họ trở nên nổi tiếng

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Số lượng trang phục trong tủ quần áo của phụ nữ London vô cùng khiêm tốn. Khi xuống phố dạo chơi hay trong các sự kiện, họ thường chỉ mang theo 4 item thời trang này. Tuy nhiên không vì thế mà phong cách của họ trở nên nhạt nhẽo, nghèo nàn mà ngược lại, chúng vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Quần trousers

Quần trousers hay còn gọi là quần tây ống rộng, là kiểu quần không còn xa lạ với nhiều phụ nữ Anh quốc. Với kiểu dáng thoải mái, rộng rãi, chúng rất được yêu thích vào mùa hè, nhất là khi phối cùng áo tank top, thắt lưng da và áo khoác choàng qua vai.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 2

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Kết hợp áo thun, áo khoác blazer cùng quần trousers sẽ là bản phối mang đến hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp để theo chân nàng đến văn phòng làm việc.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Để trông hiện đại và táo bạo hơn, nàng có thể chọn áo khoác dáng ngắn để mặc cùng sơ mi cut out, quần ống rộng màu hồng nổi bật và giày cao gót mũi nhọn.

Sandal

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 5

Một bộ trang phục đẹp thì không thể không nhắc đến các món phụ kiện đi kèm và dĩ nhiên, item đầu tiên phải nói đến chính là dép sandal – món đồ gợi lên sự thoáng mát, thoải mái trong những ngày hè.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 6

Video đang HOT

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã sandal đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng để hợp nhất với thời tiết và khí hậu lúc này thì sandal xỏ ngón chính là “chân ái”.

ADVERTISEMENT

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoặc những đôi dép sandal đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Hermès, Salvatore Ferragamo,… cũng được các quý cô nơi đây yêu thích và thường mang theo xuống phố.

Áo sơ mi nhiều màu

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 8

Không phải sơ mi trắng mà thứ trang phục thường xuyên được hiện diện cùng phụ nữ London chính là những chiếc sơ mi nhiều màu sắc. Bạn có thể mix chúng cùng quần kaki, quần vải lanh hay denim cũng đều đẹp.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 9

Sơ mi màu xanh lá còn được tận dụng để mang ra biển và phối cùng những bộ đồ bơi hai mảnh gợi cảm.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trong khi đó, sơ mi màu hồng fuchsia rực rỡ được phối tone sur tone với quần shorts đồng điệu sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Giày thể thao

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Giày thể thao là món đồ không chỉ được phổ biến rộng rãi tại London mà còn là item “quen mặt” trên toàn thế giới. Chúng hợp thời trang và có thể mặc đẹp với nhiều loại trang phục.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 12

Vừa xinh xắn lại đáng yêu khi dắt “cún cưng” đi dạo với váy suông ngọt ngào, nữ tính mix cùng một đôi Converse cổ điển và túi xách ngọc trai.

Dù “vụng về” trong khoản phối đồ tới đâu thì bạn vẫn có thể học theo phong cách thời trang của những quý cô London chỉ bằng 4 item thời trang cơ bản kể trên. Cách mix match này là bảo chứng cho một set đồ hài hòa, ưng mắt mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian để phối đồ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nếu phối đồ với màu neon khiến nàng "đau đầu" thì chị em nên nhớ ngay đến câu thần chú "Simple is the best - đơn giản là tốt nhất'. Điều này luôn đúng trong mọi trường hợp. Nếu bạn đang không biết phối chiếc áo neon của mình với màu gì thì sắc đen hoặc trắng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Màu hồng fuchsia rực rỡ, ngọt ngào là gam màu được những quý cô "bánh bèo" yêu thích nhất, kết hợp cùng chân váy da cùng các món phụ kiện như: Kẹp tóc, kính râm và túi xách mini sẽ là bản phối lý tưởng để theo chân bạn đến văn phòng.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 14

ADVERTISEMENT

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 15

Những gam màu có độ tương phản cao sẽ giúp chị em thu hút hơn trong mắt mọi người, đó có thể là sự kết hợp giữa màu xanh của áo sơ mi lụa với màu neon vàng chanh của chân váy ngắn họa tiết da rắn.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn set đồ của mình thật ấn tượng ngay từ phút nhìn đầu tiên thì mặc "nguyên cây" màu neon xanh lá kèm túi xách sequins sẽ là cách phối đồ bạn không nên bỏ qua.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 17

Không ngại "chơi trội" thì bạn có thể xuống phố với phong cách color blocking nổi bật và đầy màu sắc bằng cách mix match những gam màu neon tương phản lại với nhau ở trên cùng một tổng thể.

ADVERTISEMENT

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 18

Sơ mi vải xuyên thấu mặc cùng quần jeans và giày cao gót trong suốt vừa hợp thời lại sang chảnh không ngờ.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Hoặc bạn cũng có thể rủ bạn thân làm nên những khoảnh khắc đối nghịch nhưng vẫn mang chút đồng điệu và "ăn nhập" với nhau bằng cách diện tank top mang sắc xanh - vàng.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 20

Màu cam hoàng hôn phù hợp với các quý cô độ tuổi trên 30 , những mẫu váy sơ mi sexy hờ hững sẽ đẹp hơn nhiều khi được hiện diện trên gam màu này.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Những cuộc dạo chơi với màu neon của hội tín đồ được ví như các bông hoa sặc sỡ đang đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng vàng tươi rói của mùa hạ. Đây như một bức tranh làm nên sự sinh động và hấp dẫn cho đường phố.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Kết hợp váy cut out với áo khoác blazer oversized và một đôi boots cao cổ tone sur tone vừa nổi bật lại cá tính.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố - ảnh 23

Thời trang công sở của bạn sẽ trở nên phá cách và trẻ trung hơn nếu như thường xuyên diện những bộ suit màu neon đến văn phòng.

Những gam màu có độ tương phản cao như màu neon sẽ làm tôn da và giúp chị em trông ấn tượng cực kì dù ở bất kì nơi đâu. Tone màu này đang chiếm trọn spotlight của giới mộ điệu trong thời gian gần đây, với sự xuất hiện rầm rộ trên các sàn diễn và trong những bức ảnh street style của fashionista.
Theo: Hola, InStyle

6 phụ kiện đơn giản, dễ kiếm nhưng giúp các phụ nữ Pháp "thắp sáng" cả bộ đồ Thay vì chỉ đầu tư tiền của vào trang sức, phụ nữ Pháp còn rất cưng 6 món phụ kiện dưới đây. Thật khó mà chối từ sức hấp dẫn của các phụ kiện, bởi chúng mang quyền năng biến những bộ cánh kém hấp dẫn trở nên...

Chia sẻ
Thời trang