Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở

Thời trang 08/02/2023 - 04:27

Dù theo đuổi gu thời trang cá tính, năng động hay nhẹ nhàng, nữ tính thì giày thể thao trắng chính là món đồ mà bạn nhất định phải sở hữu ít nhất một đôi. Kiểu giày này được coi là item must-have của tất cả mọi người nhờ kiểu dáng êm ái mang đến cho người diện vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn...

Giày thể thao trắng

Dù theo đuổi gu thời trang cá tính, năng động hay nhẹ nhàng, nữ tính thì giày thể thao trắng chính là món đồ mà bạn nhất định phải sở hữu ít nhất một đôi. Kiểu giày này được coi là item ”must-have” của tất cả mọi người nhờ kiểu dáng êm ái mang đến cho người diện vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn.

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 1 ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 2

Lý do bạn nên chọn giày thể thao màu trắng là bởi chúng giúp việc kết hợp màu sắc và kiểu dáng trang phục trở nên đơn giản hơn. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để cân nhắc lựa chọn item phù hợp, vì kiểu giày này có thể ”đóng cặp” với mọi phong cách thời trang. Bên cạnh đó, vào mùa đông giày thể thao còn giúp giữ ấm cực kỳ hiệu quả cho đôi chân. Chính vì thế, chị em công sở có thể an tâm lựa chọn để diện đi làm.

Giày mũi nhọn

Nhắc đến thời trang công sở, người ta nghĩ ngay đến những đôi giày cao gót với phần mũi nhọn sang trọng. Đó chính là lý do vì sao thời trang đi làm của bạn không thể thiếu đi kiểu giày này.

Điểm đặc trưng của mẫu giày này chính là phần mũi nhọn và phom dáng ôm chân chắc chắn. Bất kỳ ai xỏ vào cũng toát lên vẻ sang chảnh, quyền lực và cực kỳ nữ tính. Chưa hết, dáng giày này còn giúp chị em ăn gian chiều cao hiệu quả, đôi chân của bạn sẽ trông dài và thon hơn rất nhiều. Cuối cùng, việc mặc đẹp với giày mũi nhọn cũng cực kỳ đơn giản vì chúng siêu cấp ”dễ tính” trong khoản mix&match nàng nhé.

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 3

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Giày mule

Dù có thiết kế siêu cấp đơn giản với phần mũi vuông và không có gót, nhưng giày mule vẫn chinh phục được trái tim của mọi tín đồ mặc đẹp. Với các cô nàng công sở, giày mule là phương án an toàn cho trang phục đi làm hàng ngày. Kiểu dáng có phần vuông vức của chúng khiến diện mạo của bạn trở nên chỉn chu và trưởng thành hơn rất nhiều. Việc di chuyển cũng dễ dàng hơn và đặc biệt là không tạo cảm giác bức bí, khó chịu khi diện vào mùa hè.

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 5

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 6

Muốn mặc đẹp và ấn tượng hơn với giày mule, chị em hãy tham khảo cách phối của các cô nàng Hàn Quốc. Theo đó, quần jeans, quần vải và váy chính là những item được kết đôi nhiều nhất với giày mule.

Giày sandals

Kiểu giày tiếp theo nên được sắm về cho tủ đồ của nàng công sở chính là giày sandal. Không cần bàn cãi quá nhiều bởi kiểu giày này đã được ưa chuộng từ rất lâu. Kiểu dáng cổ điển, nhẹ nhàng chính là lý do khiến chúng được hội chị em ưu ái hết mực.

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 7 ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Bên cạnh giày cao gót sandal, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi dép sandal độn đến khoảng 3 phân để diện hàng ngày. Thêm một mẹo hack dáng hay ho nữa mà chị em nên ghi nhớ, đó chính là chọn mua những đôi giày sandal màu n.ude (màu da) để tạo hiệu ứng cho đôi chân dài hơn.

5 kiểu giày bệt không bao giờ lỗi mốt, sắm diện Tết 2023 là sáng suốt

Ngoài giày cao gót, giày bệt cũng là món thời trang mà chị em nên bổ sung cho tủ đồ. Ưu điểm của giày bệt là sự thoải mái, êm chân, các nàng có thể đi cả ngày cũng không sợ mỏi. Giày bệt còn giúp phong cách thêm trẻ trung, năng động, và không bị nhàm chán. Không kém cạnh giày cao gót, giày bệt cũng có nhiều kiểu giúp sang chảnh hóa phong cách, diện tới công sở, hay đi chúc Tết đều hợp. Không còn bao lâu nữa là sang năm mới. Chị em hãy tham khảo 5 mẫu giày bệt không bao giờ lỗi mốt sau đây, để mặc đẹp đón Tết 2023 nhé!

Giày boots

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 9

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Boots là kiểu giày rất ấm áp, cần thiết có mặt trong tủ đồ mùa đông. Điều đặc biệt ở boots là dù chọn phiên bản đế bệt, bạn vẫn có được vẻ ngoài sang trọng. Thậm chí, ngay cả khi diện outfit đơn giản nhất, sự xuất hiện của đôi boots đế bệt sẽ giúp tổng thể trông thời thượng, nổi bật hơn. Một số items hợp diện với boots mà bạn nên "ghim", bao gồm: váy dáng dài, chân váy ngắn, quần jeans ống đứng... Ngoài boots mang tông màu nâu và đen, bạn nên tham khảo kiểu boots màu be đang rất thịnh hành. Mẫu boots này sẽ giúp outfit thêm trẻ trung, tươi mới mà vẫn tinh tế.

Giày búp bê gắn nơ

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 11

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Nói đến các kiểu giày luôn chuẩn mốt với thời gian, giày búp bê là item không thể quên nhắc tới. Giày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Thiết kế giày búp bê gắn nơ mảnh là phiên bản khiến nhiều nàng sành điệu mê mẩn. Mẫu giày này nổi bật, nhưng vẫn nhã nhặn, tinh tế. Giày búp bê gắn nơ mảnh không chỉ hợp mix cùng váy vóc điệu đà, mà còn lý tưởng để diện với quần jeans, tạo nên set đồ trendy và nữ tính. Khi lên đồ với giày búp bê, bạn nên diện quần dài trên mắt cá chân hoặc váy midi để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

Giày loafer

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 13 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 14

Giày loafer gây ấn tượng ở sự cá tính, nhưng cũng có nét thanh lịch, trang nhã. Khi cần hoàn thiện set trang phục chỉn chu và lịch sự, giày loafer là một lựa chọn lý tưởng. Loafer rất dễ diện vì có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, từ váy vóc yểu điệu, đồ công sở đứng dáng cho đến những outfit dạo phố bụi bặm, thoải mái. Sự xuất hiện của loafer sẽ tăng vẻ tinh tế và thời thượng cho set trang phục. Kiểu giày này cũng là khoản đầu tư sáng suốt vì không bao giờ hết mốt, và diện được trong 4 mùa quanh năm.

Giày Mary Jane

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 15

ADVERTISEMENT

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Giày Mary Jane có nét nữ tính và cổ điển, thiết kế này chưa bao giờ lạc mốt, nên được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng. Chỉ với chi tiết quai ngang, giày Mary Jane đã giúp cả set trang phục trở nên nổi bật hơn. Chưa kể, giày Mary Jane đem đến nét ngọt ngào, và trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm. Thông thường, các quý cô sành điệu sẽ phối giày Mary Jane với các set váy điệu đà, giúp nhân đôi vẻ nữ tính. Dẫu vậy, Mary Jane cũng kết hợp rất ăn ý với các công thức như áo len quần jeans, hay áo len quần âu, để hoàn thiện những outfit xinh tươi, sành điệu.

Giày mule tối giản

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 17

4 kiểu giày nhất định nên có trong tủ đồ của nàng công sở - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Giày mule là món thời trang rất thú vị, chị em nên bổ sung vào tủ đồ để làm mới phong cách. Ngay cả khi có thiết kế tối giản, mang màu sắc trung tính, giày mule vẫn giúp trang phục trở nên phóng khoáng, sành điệu hơn. Ưu điểm của giày mule chưa dừng lại ở đó. Với thiết kế hở gót, giày mule sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, từ đó vóc dáng thêm cao ráo. Giày mule tối giản có thể đính kèm với mọi kiểu trang phục dạo phố, và cộng thêm điểm phong cách cho cả outfit.

Sự Trở Lại Của Jelly Sandals – “Cứu Tinh” Mùa Mưa Cho Các Tín Đồ Thời Trang Từng rất thịnh hành và được ưa chuộng từ thập niên 80, Mùa Hè năm nay, jelly sandals đã quay trở lại và hứa hẹn một lần nữa chinh phục các tín đồ thời trang với diện mạo mới mẻ, độc đáo hơn bao giờ hết. Jelly sandals...

Chia sẻ
Thời trang