Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội

Giải trí 08/10/2022 - 01:38

4 mẫu loa gồm loa thanh và loa di động vừa được ra mắt bởi LG sẽ là những lựa chọn ưng ý cho các hoạt động giải trí trong dịp lễ hội cuối năm, góp phần không nhỏ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Trải nghiệm mọi cung bậc âm nhạc - điện ảnh đỉnh cao ngay tại phòng khách cùng loa thanh SH7Q và S75Q

Kênh âm thanh của phiên bản loa SH7Q được mở rộng thành 5.1 kênh. Đặc biệt, SH7Q được thiết kế công suất cao lên đến 800W cùng công nghệ âm thanh chuẩn DTS Virtual: X, đảm bảo lấp đầy không gian giải trí tại gia bằng trải nghiệm âm thanh đa chiều, mang đến cho bạn những giây phút nghe nhạc thăng hoa đầy sống động ngay tại phòng khách nhà mình như thể bạn đang ở trong một rạp hát thật sự.

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội - ảnh 1

Dàn loa SH7Q gồm 5.1 kênh với công suất 800W mang âm thanh chất lượng rạp hát

Từng thành công với các công nghệ cao cấp Dolby Atmos, Meridian, DTS Virtual: X trên các sản phẩm loa thanh phân khúc cao cấp, LG tiếp tục nâng cấp và ứng dụng các công nghệ này vào chiếc loa Sound Bar S75Q kết hợp với kết cấu kênh 3.1.2, tạo nên một không gian vòm 3 chiều bao trùm cả căn phòng, giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh rõ nét, khác nhau của từng nhân vật trong phim. Giờ đây bạn có thể tận hưởng ngay "rạp chiếu phim tại gia" với âm thanh chân thực, đầy cảm xúc.

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội - ảnh 2

Trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động tại gia với S75Q


Đặc biệt, cả hai mẫu loa SH7Q và S75Q mới còn được tích hợp công nghệ thuật toán thông minh AI Sound Pro, cho phép chủ động phân tích nội dung để tối ưu âm thanh, phù hợp với từng nội dung khác nhau từ phim ảnh đến âm nhạc, cả gaming hay tin tức.

Chẳng cần phải đi xa, những ngày cuối năm sôi động này, bạn luôn có thể thêm gia vị cho những buổi tiệc tại gia bằng việc thưởng thức trọng vẹn bất kỳ bộ phim hay buổi hòa nhạc yêu thích nào ngay tại không gian sống quen thuộc của chính mình.

S75Q và SH7Q hiện đã có sẵn trên trang web chính thức của LG và các đại lý, với giá tham khảo của từng mẫu lần lượt là 10.990.000 VNĐ và 9.990.000 VNĐ. Chỉ với giá ở phân khúc tầm trung, bạn đã có thể tậu ngay cho mình một dàn âm thanh "chuẩn rạp". Tìm hiểu thêm về dòng Sound Bar tại đây: https://www.lg.com/vn/sound-bar.

Yêu chiều sở thích âm nhạc khắp mọi nơi cùng LG XBOOM Go XG7 và XG5

Nếu SH7Q và S75Q là quà tặng cho hội bạn thích tận hưởng tại nhà, thì LG XBOOM Go XG7 và XG5 chính là lựa chọn để yêu chiều tình yêu âm nhạc trong các cuộc vui ngoài trời đầy lý thú của các tín đồ xê dịch.

Diện mạo mới - Khơi màn mọi cuộc vui

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội - ảnh 3

LG XBOOM Go 2022 diện mạo khối hộp mới


Khác với các sản phẩm LG XBOOM Go trước đây, trong phiên bản 2022, hai mẫu loa XG7 và XG5 được thiết kế dạng khối hộp nhằm phát huy tốt hơn hiệu quả khuếch tán âm thanh nhưng vẫn giữ được trọng lượng và kích thước gọn nhẹ, dễ dàng xếp gọn vào hành lý và đồng hành cùng người dùng trong mọi chuyến đi.

Công suất lớn - Thỏa sức thử nhạc hay

Không chỉ có mức công suất lớn, hai thành viên mới của dòng LG XBOOM Go còn được tích hợp chế độ Sound Boost cho phép mở rộng trường âm thanh và hoạt động ở công suất tối đa mà vẫn giữ được độ chi tiết, rõ nét, không xảy ra hiện tượng méo âm. Thêm vào đó, một loa woofer dành riêng cho các dải âm trầm cũng được tích hợp thêm, riêng XG7 còn có loa tweeter giúp tái hiện chi tiết các âm treble. Với XG7 và XG5, âm nhạc mà bạn mang theo trên mỗi hành trình không chỉ đơn thuần là những giai điệu quen thuộc mà còn là sự tái hiện sinh động từng câu bass, từng đoạn trống phấn khích và cả những đoạn lead guitar bùng nổ, bất kể bạn đang ở nơi đâu.

Pin lâu dài - Loa bền bỉ

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội - ảnh 4

Vui chơi cả ngày dài cùng XBOOM Go với thời lượng pin lên đến 24h


Một nâng cấp đáng giá khác trên hai tân binh loa di động LG là dung lượng pin lớn, cho thời gian hoạt động lên đến 24 giờ với XG7 và 18 giờ trên XG5 cùng khả năng chống nước, chống bụi bẩn đạt chuẩn IP67. Vì vậy, không chỉ thỏa thích lắng nghe danh sách nhạc yêu thích suốt cả ngày dài, bạn còn có thể tự tin mang theo những chiếc loa bền bỉ này trong mọi chuyến lên rừng, xuống biển hay những buổi tiệc tùng rộn ràng bên bể bơi mà hoàn toàn không cần lo ngại thiết bị có thể hỏng hóc vì nước hay bụi bẩn.

4 tân binh loa nhà LG hứa hẹn gây sốt cho mọi tiệc vui mùa lễ hội - ảnh 5

Kháng bụi, chống nước đạt IP67, bạn có thể tự tin mang XBOOM Go đi muôn nơi


Như một sự hoàn tất cho không gian âm nhạc, XG7 và XG5 còn sở hữu dải đèn 16 triệu màu có thể điều chỉnh thông qua ứng dụng XBOOM. Bữa tiệc âm nhạc cuối năm cùng XG7 và XG5 được bày biện với cả âm thanh và ánh sáng rực rỡ cũng chính là nơi mọi người được thăng hoa hết mình qua từng giai điệu.

Trong lúc không khí sôi động của những ngày cuối năm đang lan khắp mọi nẻo đường, nhiều kế hoạch vui chơi, gặp gỡ bạn bè đang chờ được thực hiện, đừng quên chọn cho mình những mẫu loa LG phù hợp với "gu riêng" để tận hưởng mùa lễ hội theo cách tuyệt vời, bạn nhé!

XBOOM Go đã được lên kệ và chào bán chính thức để chuẩn bị cho không khí tiệc tùng sắp tới, chỉ với giá khởi điểm là 2.790.000 VNĐ cho loa XG5 và 3.790.000 VNĐ cho loa XG7. Sắm vai "chủ tọa" âm nhạc với dòng XBOOM Go mới tại: https://www.lg.com/vn/loa-di-dong.