Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ

Phái đẹp 09/12/2022 - 10:56

Tận dụng thời gian ngồi làm việc, nàng công sở có thể giảm cân với những động tác sau

Nàng công sở thường xuyên ngồi làm việc trong thời gian dài nên rất dễ dẫn tới tình trạng béo phì, béo bụng. Bên cạnh đó, áp lực công việc cũng khiến nhiều nàng có xu hướng ăn vặt để giảm thiểu stress. Tuy nhiên, chỉ cần áp dụng một số bài tập dưới đây, thì nàng công sở có thể tận dụng chính thời gian ngồi làm việc để giảm cân hiệu quả.

ADVERTISEMENT

1. Ngồi thẳng lưng

Tưởng chừng đơn giản nhưng đây lại là tư thế mà nàng công sở rất hay ngồi sai. Việc ngồi không thẳng, lưng gù sẽ khiến mỡ bụng tích tụ, khí huyết không lưu thông, khiến bạn buồn ngủ, ngồi ngả nghiêng và cong vẹo cột sống. Bên cạnh việc ngồi không thẳng, nhiều nàng cũng có thói quen vắt chéo chân hoặc duỗi chân, gác chân… khiến vóc dáng bị cong vênh.

Để thiết lập tư thế ngồi chuẩn chỉnh, bạn nên căn chỉnh khoảng cách giữa ghế và sàn nhà tương đương với chiều dài bắp đùi. Bạn lấy chân làm điểm tựa, lưng dựa vào phần ghế phía sau, giữ lưng, cổ và đầu thẳng. Ngoài ra, sau mỗi 1 đến 2 giờ làm việc, bạn nên đứng dậy và đi lại trong 2 đến 3 phút để tránh mệt mỏi do làm việc trong thời gian dài.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngồi thẳng lưng là cách làm đơn giản giúp bạn có vóc dáng đẹp, giảm cân hiệu quả

2. Co duỗi bắp chân

Phần bắp chân chống xuống sàn trong thời gian dài sẽ gây đau nhức, mỏi cơ. Khi ở văn phòng, bạn có thể tận dụng ngay ghế làm việc để co duỗi bắp chân, động tác này cũng đồng thời giúp giảm thiểu tích tụ mỡ ở phần bụng. Việc bạn cần làm là lấy chân trái làm trụ, co cao phần chân phải, khuỷu tay phải gập lại và chạm vào phần đầu gối chân trái. Bạn thực hiện tương tự với bên còn lại, và thực hiện 15 lần với mỗi bên.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Bạn có thể tận dụng không gian làm việc để thực hiện các bài tập giảm cân

3. Giơ cao bắp chân

Nếu e ngại việc tập luyện thu hút quá nhiều sự chú ý tại văn phòng thì bạn có thể áp dụng phiên bản nhẹ nhàng hơn dưới đây. Với động tác này, bạn chống hai tay vào phần ghế tựa, giữ nguyên 1 bên chân trái, chân phải nâng lên cao rồi hạ xuống, đổi sang bên còn lại. Bạn có thể áp dụng động tác này mỗi khi mệt mỏi do ngồi làm việc trong thời gian dài.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 3

4. Đá chân ngang

Trong trường hợp văn phòng và bàn làm việc của bạn có không gian rộng, bạn có thể giãn cơ với động tác đá chân lên cao. Ở động tác này, bạn bắt đầu bằng việc chống hai tay vào thành ghế, co chân lên khỏi mặt đất. Sau đó, bạn đá đồng thời 2 chân về phía trước, duỗi thẳng chân, rồi lại thu chân về tư thế ban đầu. Bạn thực hiện động tác này khoảng 15 lần. Động tác đá chân sẽ giúp giảm thiểu đau mỏi cơ, hạn chế tích mỡ thừa ở eo và đùi.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

5. Plank với ghế

Bạn chống 2 tay lên ghế, lấy chân và tay làm điểm tựa, nghiêng người 1 góc khoảng 45 độ và giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây. Đây là biến tấu của động tác plank giúp tăng lực cho bắp tay và chân, đồng thời, giảm thiểu mỡ thừa ở đùi và bụng. Khi đã quen với động tác này, bạn có thể tăng dần thời gian plank.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Một số lưu ý tăng hiệu quả giảm cân cho nàng công sở:

- Tích cực đi cầu thang bộ thay vì thang máy sẽ giúp bạn giảm cân 1 cách tự nhiên.

- Uống đủ 2L nước mỗi ngày sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, hạn chế ăn vặt, hỗ trợ giảm cân.

- Đứng dậy và đi lại sau mỗi 1,5 đến 2 giờ làm việc để tránh đau nhức cơ thể, mỏi mắt, tích tụ mỡ thừa.

- Nên hạn chế ăn vặt, đặc biệt là các món nhiều đường, bánh ngọt.

Giảm 4 kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn dưa hấu

Dưa hấu không chỉ giúp bạn giảm cân mà trong nó còn chứa chất chống oxy hóa giúp thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên bởi nó làm sạch cơ thể và loại bỏ các chất độc hại cùng tạp chất. Kết quả, bạn không chỉ có được một vóc dáng thon gọn mà còn có làn da trẻ trung, xinh đẹp khi thưởng thức loại quả này.

5 bài tập giảm cân cho nàng công sở hay ngồi nhiều, giúp eo thon nhỏ - ảnh 6

Sử dụng dưa hấu có thể khiến bạn giảm cân.

ADVERTISEMENT

Dưa hấu còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị n.hiễm t.rùng, giữ cho cơ thể cũng như tâm trí khỏe mạnh. Không những vậy, dưa hấu còn là loại quả có giá cả rất phải chăng, bạn không cần đầu tư quá nhiều vào quá trình giảm cân nếu lựa chọn nó.

Bên cạnh đó, vỏ dưa hấu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Citrulline là hợp chất được tìm thấy trong vỏ dưa hấu, cực kỳ hữu ích với sức khỏe con người. Citrulline có tác dụng xua đuổi các gốc tự do. Nó được chuyển đổi thành acid amin giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, bảo vệ hệ thống miễn dịch và loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Dưa hấu có lẽ là thực phẩm duy nhất được tạo thành từ hơn 90% nước. Vì vậy, ăn nó mang lại cho bạn một cảm giác no mà không tiêu thụ nhiều calo hoặc chất béo. Nhưng bạn cũng cần phải tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh. Vì vậy, cố gắng đi bộ hoặc tập thể dục ít nhất mười lăm phút một ngày và uống nước nhiều một chút.

Dưa hấu giảm cân

Không quá phức tạp , bạn có thể sử dụng 400g dưa hấu tối đa là 500g và không nên vượt quá mức này trong một ngày. Chia đều cho 3 bữa ăn và dùng kèm trước bữa ăn hằng ngày.

Hoặc khi đi đâu về mệt mỏi, có thể thay thế nước bằng một vài miếng dưa hấu mát lạnh. Dưa hấu có hơn 94% là nước nên có công dụng giải khát rất tốt. Hoặc có thể dùng một cốc nước ép dưa hấu thay cho nước lọc.

Bạn cũng có thể chế biến món gỏi vỏ dưa hấu : gọt lấy vỏ trắng dưa hấu, sắt thành từng sợi nhỏ, ngâm muối cho ra nước trong 15 phút, rồi vắt khô. Đem trộn vỏ dưa hấu với muối, chanh, ớt, rau ngò, cà chua cho vừa ăn. Hoặc có thể thêm bất kỳ gia vị nào theo sở thích của bạn.

Nếu bạn có sở thích ăn dưa hấu thì đây là một phương pháp hoàn hảo. vừa giúp giảm cân, đẹp da lại còn được ăn loại trái cây mình yêu thích, làm giảm đi phần nào áp lực giảm cân.Dưa hấu là món ăn cực thích hợp trong những ngày hè nắng nóng. Chỉ cần ăn uống đều độ bạn có thể giảm được 4kg trong vòng 1 tháng. Đặc biệt phương pháp này hoàn toàn từ tự nhiên không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

ADVERTISEMENT

Ngoài công dụng giảm cân, dưa hấu còn có khả năng hạ đường huyết, có khả năng giảm cơn đói. Tuy nhiên không nên lợi dụng quá dưa hấu. Vì trong dưa hấu có chứa lượng đường đơn, làm cho quá trình hấp thụ chất béo nhanh hơn.

Những loại nước ép thanh mát lại giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả Tích cực bổ sung những loại nước có tên trong danh sách dưới đây chính là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nước ép cà chua Công dụng của quả cà chua: Cà chua được biết là một trong những loại...

Chia sẻ