Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương

Giải trí 16/08/2022 - 23:22

Mùi hương cơ thể chính là chìa khóa giúp các chàng trai trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

Có một sự thật rằng, mùi hương trên cơ thể chính là dấu ấn sâu đậm khiến đối phương có những ấn tượng sâu sắc hơn về bạn. Ngoài ra, mùi hương còn giúp các chàng trở nên hấp dẫn và cuốn hút trong mắt mọi người. Vì lẽ đó, các chàng trai nhất định phải chọn cho mình những hương thơm tinh tế và tự nhiên nhất để có thể ghi điểm mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là 5 sản phẩm tạo hương thơm mà chàng nhất định không được bỏ qua nếu muốn ''X2'' sức hấp dẫn của bản thân.

Nước hoa MORRA 2AM

Tạo dấu ấn với hương thơm của nước hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi khả năng lưu hương lâu dài và những tầng hương thú vị mà chúng mang lại. Nếu bạn đang muốn ghi dấu bản thân với vẻ nam tính, trầm ấm thì chai nước hoa 2 AM trong bộ sưu tập “THE MOOD” của MORRA sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương - ảnh 1

Đại diện cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, 2 AM được ví như kẻ ích kỷ lãng mạn với hương thơm ấm áp, ngọt ngào đủ để tạo nên sự nam tính và gợi cảm. Sự kết hợp hài hòa giữa Vanilla và hương gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh ở nốt hương đầu, sau đó trở nên nhẹ nhàng và khó đoán hơn ở những nốt cuối. Với vẻ đẹp của sự sang trọng và trầm ấm mà 2 AM mang lại, các chàng có thể sử dụng em nước hoa này cho những dịp đặc biệt như tiệc tối, hẹn hò,... để tạo dấu ấn của bản thân với đối phương và cả những người xung quanh. 

[Box thông tin shop] - k14 morra

Lăn khử mùi Rexona Men Ice Cool

Là một trong những sản phẩm lăn khử mùi cho nam được ưa chuộng nhất, Rexona Men Ice Cool sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi cơ thể vùng da dưới cánh tay để tự tin hơn. Sản phẩm sử dụng công nghệ MotionSense với cơ chế ngăn mùi dựa vào chuyển động của cơ thể. Theo đó, khi vận động hay di chuyển, các hạt lưu hương sẽ vỡ ra để phát huy hiệu quả ngăn mùi và tạo hương thơm thanh mát, tươi mới hơn. Hương thơm của em lăn khử mùi này sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của chàng được khô thoáng lên đến 48 giờ đồng hồ, đảm bảo sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực cho những ngày hè nắng nóng. 

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương - ảnh 2
[Box thông tin shop] - k14 lăn khử mùi

Sữa tắm BlueMan 

Hương thơm từ các sản phẩm sữa tắm mà bạn sử dụng hàng ngày cũng giúp bạn tạo nên những nét ấn tượng riêng của bản thân. Chai sữa tắm BlueMan đình đám đến từ Đài Loan sẽ là món ''bảo bối'' thú vị cho các chàng trai. Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm như Sodium PCA, tinh chất từ san hô, bạc hà và hạt Buckeye nên cực kỳ phù hợp với những làn da khô. Đặc biệt phải kể đến hương thơm nam tính và lịch lãm cùng khả năng lưu hương lên đến 5 tiếng đồng hồ. Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 180k, siêu hợp lý cho túi tiền của các chàng. 

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương - ảnh 3
[Box thông tin shop] - k14 sữa tắm

Xịt thơm miệng Staycool 

Sử dụng sản phẩm xịt thơm miệng để luôn có được hơi thở thơm mát cũng là bí quyết giúp chàng tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. Em xịt thơm miệng Staycool bản màu xanh với hương thơm bạc hà thanh mát sẽ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu và lưu hương từ 3 - 5 tiếng. Sản phẩm có thể khắc phục được các loại mùi từ thức ăn, thuốc lá, bệnh lý cơ thể,... đồng thời hạn chế vi khuẩn nên chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi sử dụng.

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương - ảnh 4
[Box thông tin shop] - k14 xịt khử mùi miệng

Dầu gội đầu X-Men For Boss Intense 

Cuối cùng là một chai dầu gội đầu hương nước hoa vừa có thể loại bỏ gàu, vừa có thể chăm sóc lại mang đến hương thơm cho mái tóc. Một trong số những lựa chọn hoàn hảo mà chàng nên tham khảo chính là dầu gội đầu X-Men For Boss Intense. Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa gỗ đan hương và hổ phách sẽ tạo nên mùi hương nam tính, mạnh mẽ và đầy lịch lãm cho nam giới. 

5 bảo bối giúp chàng luôn thơm, để tự tin ghi điểm hấp dẫn trong mắt đối phương - ảnh 5
[Box thông tin shop] - bách hoa xanh k14
https://kenh14.vn/5-bao-boi-giup-chang-luon-thom-de-tu-tin-ghi-diem-hap-dan-trong-mat-doi-phuong-2022081617570771.chn
Giải trí