Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022

Thời trang 17/08/2022 - 01:39

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022 mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.-Xu hướng thời trang

1. Kết hợp với crop top

Để cân bằng chiếc áo khoác dày cộp bên ngoài, chúng ta đang thấy những người yêu thích xu hướng kết hợp áo khoác với áo lót thể thao hoặc áo crop top ôm sát bên dưới. Để xây dựng một kiểu dáng gắn kết, hãy chọn một bảng màu đơn giản, chẳng hạn như màu đen, trắng hoặc màu đất.

2. Kết hợp với kẻ sọc

Áo khoác letterman đang gây sốt Instagram cùng với một xu hướng mùa thu được yêu thích khác: quần in. Hãy kết hợp một chiếc áo tank top màu trắng trơn vào một chiếc quần kẻ sọc và bạn đã sẵn sàng.

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022 - ảnh 1

3. Kết hợp với quần short biker

Bạn có nghĩ rằng quần short biker dành riêng cho những ngày tháng 7 ẩm ướt không? Nhân vật Julien Calloway trong Gossip Girl (do Jordan Alexander thủ vai) đã chứng minh xu hướng co giãn phát triển mạnh vào mùa thu khi kết hợp với combo áo khoác và áo nỉ. Một cách khác để che chắn bản thân khỏi những ngày se lạnh của mùa thu: bốt cao đến đầu gối.

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022 - ảnh 2

4. Kết hợp với váy có họa tiết

Váy hoa văn, kẻ caro, đính hoa trái cây làm cho những chiếc áo khoác bomber này trở nên vui tươi hơn. Thêm các chi tiết trang trọng, chẳng hạn như giày cao gót và trang sức tuyên bố yêu thích của bạn, để đưa xu hướng này phù hợp với những buổi hẹn hò buổi tối.

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022 - ảnh 3

5. Phong cách tennis

Nếu bạn là một người đam mê TikTok, bạn có thể đã nhận thấy những người có ảnh hưởng đang mặc váy xếp ly trên khắp ứng dụng. Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng, việc mặc một chiếc váy này có cảm giác rất khó chịu. Tuy nhiên, đừng sợ vì việc kết hợp váy mini này với áo khoác rộng rãi của trường đại học, vòng cổ có bảng tên và đôi giày cao cổ quấn quanh sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách. Để tôn dáng (hoặc để cho đôi chân của bạn được thư giãn), hãy đi bốt combat hoặc guốc hợp thời trang.

5 cách tạo kiểu cho chiếc áo khoác letterman mùa thu 2022 - ảnh 4

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/5-cach-tao-k...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/5-cach-tao-kieu-cho-chiec-ao-khoac-letterman-mua-thu-2022-a564865.html