Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới

Thời trang 28/01/2023 - 11:04

Dưới đây là 5 chai nước hoa thanh khiết, nhẹ nhàng mà bạn có thể tham khảo ngay.

Trong những ngày đầu Xuân năm mới, cùng với không khí vui tươi, hoa cỏ đâm chồi nảy nở thì việc chọn nước hoa cũng cần có sự thay đổi. Thay vì chọn những chai nước hoa có hương nồng, ngọt ngào như vào mùa Đông. Lúc này bạn sẽ cần tìm đến những chai nước hoa thanh khiết, tạo cảm giác thư thái, sảng khoái, giúp bạn có tâm trạng nhẹ nhàng, vui tươi để bắt tay vào công việc, đón chào 1 năm mới đầy hứng khởi. Dưới đây là 5 chai nước hoa có hương thơm thanh khiết, nhẹ nhàng mà nàng công sở có thể tham khảo.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 1

Một chai nước hoa thanh khiết, nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với không khí vui tươi những ngày đầu năm

1. Philosophy Pure Grace (khoảng 1,2 triệu đồng)

Lấy cảm hứng từ hương thơm của xà phòng và nước, dòng nước hoa này mang đến cảm giác thanh khiết, sảng khoái như đang đắm chìm giữa hồ nước mát lạnh trong ngày Hè oi ả. Em nó mang những nốt hương của oải hương, cam bergamot, hoa súng, hoa nhài và xạ hương tạo cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái. Hương hoa cỏ nhẹ nhàng, tinh khiết của chai nước hoa này sẽ giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào 1 năm mới đầy hứng khởi. Em nó sẽ phù hợp với những cô nàng có style nhẹ nhàng, nữ tính pha lẫn vẻ hiện đại, tối giản.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 2

2. Maison Margiela Lazy Sunday Morning (khoảng 3,5 triệu đồng)

Thật chẳng còn gì tuyệt vời hơn 1 buổi sáng nhàn tản, được tự do làm những việc bạn yêu thích. Và chai nước hoa này của Maison Margiela sẽ mang đến cho bạn hương thơm gợi cảm giác vừa thanh khiết lại vừa thư thái như vậy. Hương thơm của cánh hoa hồng, xạ hương trắng và hạt ambrette tạo nên hương hoa thanh khiết với sự êm dịu, nhẹ nhàng khiến ai cũng muốn đắm chìm. Hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái của em nó cũng giúp tạo cảm giác thư thả khiến bạn thêm phần yêu kiều, duyên dáng. Thiết kế chai dạng thủy tinh, nhãn giấy tối giản cũng là điểm cộng giúp chai nước hoa này được nhiều cô nàng yêu thích.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 3

3. Estée Lauder Pure White Linen (khoảng 3,5 triệu đồng)

Một chút thanh khiết, nhẹ nhàng hòa quyện với 1 chút nữ tính, dịu dàng chính là những gì mà chai nước hoa này mang lại. Sự pha trộn giữa hương trái cây và hương hoa như hương bưởi, quýt Ý, cây dành dành và hoa hồng sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thật thư thái, thoải mái và đầy dễ chịu. Em nó có thể dùng cả khi đi vui chơi, chúc Tết lẫn khi đi làm, dạo phố. Độ lưu hương và tỏa hương của sản phẩm được đánh giá ở mức vừa phải.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 4

4. Jo Malone London Orange Blossom (khoảng 3,5 triệu đồng)

Với hương cam quýt là chủ đạo, chai nước hoa này sẽ mang đến cảm giác sảng khoái đầy thư thái, tươi vui cho những ngày đầu Xuân vui vẻ. Nếu như hương cam quýt đầu tiên lôi kéo sự chú ý của bạn, như đang lạc bước giữa khu vườn râm mát thì tiếp theo đó hương hoa tử đinh hương và hoa súng hòa quyện sẽ gợi cảm giác nữ tính, dịu êm. Chai nước hoa này có thể dùng cả khi đi làm hay đi dạo phố cũng đều hợp cả.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 5

5. Chlóe Love Story (khoảng 2 triệu đồng)

Với thiết kế thân chai được mô phỏng theo ổ khóa tình yêu trên cầu Pont des Arts ở Paris, chai Chlóe Love Story mang cảm giác lãng mạn mà không cô gái nào có thể bỏ qua. Hương thơm của em nó hòa quyện giữa hương hoa và các loại trái cây như hương lê, hoa cam, cam bergamot, bưởi và chanh - tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát mà cũng đầy nữ tính. Đây chính xác là mùi hương mà những cô nàng điệu đà, mê váy hoa, thích tết tóc không thể bỏ qua trong những ngày đầu Xuân năm mới, tươi vui rực rỡ.

5 chai nước hoa thanh khiết để nàng công sở dùng trong năm mới - ảnh 6