Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 công thức hết thâm nách tại nhà bạn gái bắt buộc phải biết

Phái đẹp 21/01/2023 - 16:13

Là con gái nếu vùng da dưới cánh tay bị thâm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin

5 công thức hết thâm nách tại nhà bạn gái bắt buộc phải biết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bạn có thể chữa thâm nách tại nhà.

Thâm đen ở vùng nách là một trong những vấn đề khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những kiểu váy ba lỗ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thâm dưới nách như mồ hôi, vệ sinh “violong” vùng dưới cách tay không đúng cách, hay do chất khử mùi.

Trị thâm nách với dưa chuột

Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột không quá già và trộn đều với 2 muỗng cà phê bột mì và 1 muỗng dầu liu. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da dưới cánh tay không quên massage nhẹ nhàng suốt 15 và rửa sạch với nước. Thực hiện tuần 2 lần cho hiệu quả rõ rệt!

Trị thâm nách hiệu quả nhất bằng cà chua

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, cà chua còn là một cách trị thâm nách hiệu quả và thuận tiện. Bạn có thể tin tưởng việc trái cà chua có thể giúp bạn diện những bộ đồ khoét nách và sexy đầy kiêu hãnh.

Cách 1: Rửa sạch cà chua, thái lát mỏng rồi chà trực tiếp lên khu vực bị thâm ở dưới cánh tay.

Video đang HOT

Cách 2: Cho cà chua vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt nguyên chất. Lấy bông gòn sạch chấm trực tiếp nước ép cà chua vào vùng nách. Đắp khoảng 15-20 phút nhớ rửa sạch bằng nước.

ADVERTISEMENT

Trị thâm nách bằng phèn chua

5 công thức hết thâm nách tại nhà bạn gái bắt buộc phải biết - ảnh 2

Phèn chua không chỉ khử múi hôi mà còn làm trắng da vùng nách.

Nếu cảm thấy quá khó chịu với mùi vị của giấm, bạn có thể đổi qua cách trị thâm nách bằng phèn chua. Bởi đây cũng là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc sử dụng.

Dùng cối tán nghiền phèn chua thành bột mịn sau đó chà lên vùng da dưới cánh tay trước khi đi tăm, kiên trì sau 1 thời gian dài, vết thâm nách sẽ hoàn toàn biến mất.

Trắng nách nhanh bằng bột nghệ

Chỉ một chút bột nghệ và một chút nước ấm sẽ tạo nên một loại hỗn hợp hữu ích, là cách trị thâm nách hiệu quả dễ dàng và phù hợp với nhiều người. Bạn cũng đừng lo khi không có điều kiện xay nghệ thành bột, bởi thứ này bán rất nhiều trên thị trường.

Cách sử dụng: Dùng 1 lạng nghệ tươi nạo sạch vỏ nghiền thành bột nhỏ đổ ra bát con. Tiếp theo đổ thêm ít nước vào bột nghệ làm thành dung dịch sền sệt. Bôi bột nghệ xung quanh vùng da bị thâm ở cánh tay, lưu giữ khoảng 20 phút thì rửa thật sạch lại bằng nước.

ADVERTISEMENT

Dùng nước cốt chanh tươi làm cách trị thâm nách sau sinh

Cách 1:

Để loại bỏ tế bào da c.hết và làm sáng tông màu da ở vùng nách của bạn, sử dụng một lát chanh dày và chà xát nó trên các khu vực bị ảnh hưởng. Cuối cùng rửa sạch vùng vừa xát chanh và thoa kem dưỡng ẩm cho vùng này luôn vì chanh có thể gây khô da.

Cách 2: Ngoài ra, bạn có thể dùng nước chanh và số lượng nhỏ bột nghệ nhỏ hòa trộn với nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt dán vào vùng nách. Để chúng lưu lại trên da khoảng mười phút trước khi rửa. Thay vì bột nghệ, bạn cũng có thể sử dụng mật ong hoặc sữa chua. Những công thức này không chỉ trị vết thâm vùng nách mà chữa hôi nách rất hiệu quả. Nhờ đó, hôi nách và thâm nách sẽ không còn.

Chữa hôi nách cực nhanh chỉ với 3 phương pháp đơn giản

Hôi nách là bệnh sinh ra do tuyến mồ hôi, do cơ địa của từng người, bởi vậy đối tượng mắc hôi nách có rất nhiều, nhất là ở độ tuổi dậy thì, khi có sự thay đổi nội tiết tố, thay đổi hoocmon trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ nhất. Hoặc những chị em phụ nữ sau khi sinh con, hoocmon cơ thể thay đổi cũng là nguyên nhân gây bệnh hôi nách. Bệnh hôi nách cũng có yếu tố di truyền, gia đình nào có bố mẹ mắc bệnh, thì con có khả năng mắc hôi nách cao hơn người khác.

ADVERTISEMENT

Cách chữa hôi nách

Vỏ cam

5 công thức hết thâm nách tại nhà bạn gái bắt buộc phải biết - ảnh 3

Vỏ cam có thể giúp bạn chữa hôi nách tại nhà.

Bạn lấy vỏ cam phơi nắng cho đến khi héo và khô lại. Sau đó xay nát vỏ thành bột. Bạn trộn bột này với nước hoa hồng và sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất.

ADVERTISEMENT

Áp hỗn hợp này lên nách và chờ 10-15 phút. Rửa sạch lại với nước lạnh, thực hiện 2 -3 lần mỗi tuần.

Chanh hoặc giấm

Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là chanh và giấm. Dùng lát chanh tươi sát lên vùng hố nách sau khi tắm để khử mùi . Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Giấm giúp khử mùi hiệu quả.

Cách khử mùi hôi nách đơn giản, hiệu quả trong mùa hè.

Khi sử dụng gừng trị hôi nách , những tinh chất thơm trong củ gừng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu. Nên sử dụng kiên trì và thường xuyên để cho hiệu quả cao hơn.

Khử mùi hôi nách bằng lá khổ qua

Dùng lá cây khổ qua giã nhuyễn, lấy nước cốt bôi ngay vào nách. Sau một tuần, mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa. Ngoài ra, bã của lá cây khổ qua sau khi chắt lấy nước, bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ. Sau một thời gian áp dụng, bảo đảm bạn sẽ hài lòng về kết quả mà nó đem lại.

Những loại củ quả có khả năng cấp ẩm, dưỡng da khỏe mạnh và luôn tươi trẻ rạng ngời Dưới đây là những loại củ quả có tác dụng dưỡng ẩm giúp làn da luôn khỏe mạnh. Dưa chuột Dưa chuột có chứa silica, một loại hợp chất giúp tăng độ ẩm, đàn hồi cho da. Ngoài ra, loại thực phẩm này còn chứa vitamin A và...

Chia sẻ