Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 điểm đến lý tưởng cho Ronaldo trong tháng Giêng

Thể thao 05/10/2022 - 03:19

Phía Man Utd sẽ chấp nhận để tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Sau quãng thời gian chinh chiến tại những giải đấu khắc nghiệt nhất, phương án trở về đội bóng thời niên thiếu là một trong những sự lựa chọn khả dĩ dành cho Cristiano Ronaldo. 

5 điểm đến lý tưởng cho Ronaldo trong tháng Giêng - ảnh 1

 Ronaldo được phép rời Man Utd trong tháng Giêng.

  • Arteta quay lại với "nỗi buồn" mùa Đông

  • Potter tỏ rõ phản ứng khi được hỏi về tiền đạo bom tấn

Mẹ của ngôi sao 37 tuổi cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh con trai sẽ tái hợp Sporting:

"Cristiano phải trở lại đây. Nếu tùy thuộc vào tôi, ắt hẳn nó đã trở lại rồi.

Tôi đã nói với Ronaldo rằng: 'Con trai, trước khi chết mẹ muốn nhìn thấy con chơi cho Sporting một lần nữa.'  Nó không xảy ra trong năm nay nhưng có lẽ sẽ xảy ra vào năm sau."

Sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo gắn liền với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Với 450 pha lập công, anh chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng này.

5 điểm đến lý tưởng cho Ronaldo trong tháng Giêng - ảnh 2

 Ronaldo từng tung hoành trong màu áo Real.

Dù có khá ít tin đồn liên kết CR7 với Los Blancos, nhưng cũng không loại trừ khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ muốn tái hợp cặp song sát Ronaldo - Karim Benzema, những ngôi sao đã giúp ông làm nên thành công vang dội ở mùa giải 2013/14.

Đội chủ sân Stamford Bridge liên kết với Ronaldo trong suốt mùa hè. Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly được đồn đoán rất ngưỡng mộ Ronaldo, nhưng HLV Thomas Tuchel đã từ chối ý tưởng chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi vị trí HLV trưởng The Blues đã thay thế, nhiều khả năng Boehly sẽ tiếp tục kế hoạch theo đuổi chủ nhân 5 QBV. Nhưng vẫn còn phải chờ động thái cụ thể của Chelsea, bởi họ cũng đã hoàn tất xong thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

5 điểm đến lý tưởng cho Ronaldo trong tháng Giêng - ảnh 3

 Chủ tịch Chelsea rất muốn chiêu mộ Ronaldo.

Nếu Ronaldo muốn khép lại những năm tháng đỉnh cao và chọn 1 nơi để "dưỡng già", đây có thể được xem như sự lựa chọn tối ưu dành cho anh.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, tiền đạo kỳ cựu này lọt vào tầm ngắm của CLB Al Hilal đội bóng có trụ sở tại Riyadh. Al Hilal đề nghị một hợp đồng béo bở trị giá 210 triệu bảng cho Ronaldo, tuy nhiên anh đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị vì giấc mơ tham dự Champions League.

Những đội bóng hàng đầu tại quốc gia này cũng sở hữu nguồn tài chính khổng lồ, sẵn sàng biến Ronaldo trở thành một trong những siêu sao sở hữu mức đãi ngộ khủng nhất thế giới.

Sự xuất hiện của Ronaldo ắt hẳn sẽ giúp Qatar quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn, sau khi họ vừa đăng cai kỳ World Cup 2022.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:37 04/10/2022