Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 điểm nhấn Brighton 2-1 Liverpool: The Reds sụp đổ; Thái độ của Alexander-Arnold

Thể thao 30/01/2023 - 09:26

Brighton vừa giành chiến thắng lần thứ hai trước Lữ đoàn đỏ của HLV Jurgen Klopp chỉ sau vài tuần.

 

Sau trận thua thê thảm 0-3 ở Ngoại hạng Anh, Liverpool vừa bị loại khỏi FA Cup với thất bại 1-2 đầy kịch tính trước Brighton. Dưới đây là 5 điểm nhấn của trận đấu.

Trận đấu đã diễn ra cân bằng một thời gian dài, cho đến khi Mitoma ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 với một pha dứt điểm gọn gàng. Đó là khoảnh khắc khơi dậy khung cảnh tưng bừng bên trong sân vận động khi Brighton giành chiến thắng thứ hai trước Lữ đoàn đỏ sau 2 tuần.

  • Quá thất vọng, Robertson thừa nhận Liverpool xuống cấp

  • "Pha dứt điểm kém bất thường của Salah"

Đối với Liverpool, giờ đây họ có thể tập trung vào Premier League và Champions League nhưng Klopp sẽ thất vọng giữa lúc đội bóng gặp khó khăn đủ đường.

5 điểm nhấn Brighton 2-1 Liverpool: The Reds sụp đổ; Thái độ của Alexander-Arnold - ảnh 1

 Liverpool bị loại ở phút cuối.

Sau khi ghi bàn quyết định trong trận đá lại vòng ba của Liverpool với Wolves, Elliott tiếp tục phong độ tuyệt vời tại FA Cup với một pha lập công khác, lần này là vào lưới Brighton tại Sân vận động Amex. Cầu thủ 19 tuổi này đã có một số cơ hội trước khi ghi bàn ở phút thứ 30.

Anh đã chơi trong mọi trận đấu cho Lữ đoàn đỏ trong mùa này, là cầu thủ duy nhất trong đội hình Liverpool làm được điều đó và Elliott cũng đang trở thành một bánh răng quan trọng trong guồng quay của Klopp.

Một mối đe dọa từ các tình huống cố định. Nhưng có thể nói rằng không nhiều người dự đoán Lewis Dunk sẽ ghi bàn theo cách mà anh đã làm, với việc chạm bóng từ cú sút bên ngoài vòng cấm. Lần cuối cùng Dunk ghi bàn là vào ngày 5 tháng 3 năm 2022, trong chuyến làm khách của Seagulls tới Newcastle, khi đó anh chỉ đơn giản là đánh đầu đưa bóng vào lưới.

Dunk đã ghi 25 bàn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, trong đó có 10 bàn trong 3 mùa giải Premier League đầu tiên. Nhưng không có gì kỳ lạ hơn pha lập công vào lưới Liverpool mới đây - 10 năm sau khi phản lưới nhà trong trận thua ở vòng 5 trên sân Anfield.

Khi trận đấu bước vào giai đoạn cuối, Jurgen Klopp đã đưa ra quyết định thực hiện một loạt thay đổi. Trent Alexander-Arnold nằm trong số những người bị thay ra. Hậu vệ phải có vẻ không hài lòng lắm với việc phải rời khỏi sân, anh có vẻ thất vọng rõ rệt trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, Alexander-Arnold đã thi đấu tốt trước Kauro Mitoma đang có phong độ cao, một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất tại Premier League lúc này. Tuyển thủ Anh đang phải vật lộn để thể hiện phong độ giống như anh đã từng có.

5 điểm nhấn Brighton 2-1 Liverpool: The Reds sụp đổ; Thái độ của Alexander-Arnold - ảnh 2

 Caicedo đã thể hiện rõ mong muốn được ra đi.

The Seagulls đã không có tiền vệ Caicedo trong chuyến làm khách của Liverpool sau khi anh công khai ý muốn ra đi. Và Brighton đã thực sự nhớ anh trong trận đấu với đội bóng của Klopp. Pascal Gross buộc phải chơi ở vị trí tiền vệ trụ khi Caicedo vắng mặt nhưng cầu thủ người Đức không phải là người giỏi nhất trong việc kiểm soát bóng và làm chậm trận đấu.

Trong khi đó, khi lên bóng, Brighton không thể liên kết mạch lạc và điều đó mọi khi sẽ được thực hiện bởi Caicedo, người thường di chuyển giữa các tuyến và điều khiển lối chơi bên cạnh Gross và Mac Allister, những người đóng vai trò là số 8.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 06:35 30/01/2023