Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 điểm nhấn Man City 6-3 M.U: Trở lại mặt đất; Không thể cản Haaland

Thể thao 03/10/2022 - 07:08

Man Utd nhận thất bại nặng nề trước Man City khi phải làm khách trên sân Etihad.

 

Erling Haaland và Phil Foden thay phiên nhau lập cú hattrick giúp Man City hủy diệt Man Utd với tỷ số 6-3. Trong hiệp một, The Citizens đã sớm dẫn Quỷ đỏ 4 bàn. Sau giờ nghỉ, Man Utd nỗ lực tấn công nhưng không thể ngăn cản thầy trò HLV Pep Guardiola giành 3 điểm. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý xoay quanh trận đấu.

Nói về những cầu thủ giỏi, Phil Foden không lãng phí thời gian để nhắc nhở mọi người về những phẩm chất của bản thân sau một khởi đầu im hơi lặng tiếng. Nhưng trước Man Utd, Foden cho thấy anh là cầu thủ trẻ hay nhất nước Anh hiện nay. Cầu thủ này liên tục làm khổ hàng thủ Quỷ đỏ với những pha chạy chỗ thông minh và phối hợp sắc nét với đồng đội. Cú hattrick cho thấy Foden không thể ngăn cản ở trận đấu này.

  • CHÍNH THỨC! HLV thứ 3 ở Premier League bị sa thải

  • Lỗ hổng lớn khiến Liverpool trả giá bằng cuộc đua vô địch

5 điểm nhấn Man City 6-3 M.U: Trở lại mặt đất; Không thể cản Haaland - ảnh 1

 Haaland hủy diệt Man Utd.

Khi Man City tiếp tục đùa giỡn với đối thủ không đội trời chung, việc tiền đạo người Na Uy có tên trên bảng điện tử chỉ là vấn đề thời gian. Từ một tình huống phạt góc, Haaland lắc đầu ghi bàn thắng thứ 15 trong mùa giải. Rốt cuộc Lisandro Martinez không thể theo kèm được Haaland. Cựu tiền đạo Dortmund tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa để hoàn tất cú hattrick trong trận. Chỉ sau 11 trận chơi cho Man City, Haaland có cho riêng mình 17 bàn thắng. Tính riêng tại Premier League, Haaland có 14 bàn sau 8 trận. Nên nhớ người xếp thứ hai là Harry Kane chỉ có 7 bàn. Thành tích quá đáng sợ.

Man Utd bước vào trận đấu với tinh thần lên cao sau 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, họ chỉ trụ vững được 8 phút trước khi bị Man City chọc thủng lưới. Những cuộc đối đầu gần đây giữa Man Utd và Man City đều có một điểm chung. Theo đó, Man City hoàn toàn chơi trên cơ so với kình địch cùng thành phố. HLV Erik ten Hag hiểu rằng ông còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Man Utd bắt kịp Man City.

5 điểm nhấn Man City 6-3 M.U: Trở lại mặt đất; Không thể cản Haaland - ảnh 2

 Hàng thủ Man Utd hoàn toàn bất lực.

Với việc Marcus Rashford được cho là đủ sức khỏe để đá chính, cầu thủ 37 tuổi phải ngồi dự bị. Có cảm giác như CR7 chỉ bắt đầu các trận đấu ở mùa giải này ở cúp châu Âu hoặc ở các giải đấu cúp quốc nội. Mặc dù không ra sân kể từ khi trận đấu với Liverpool vào cuối tháng 8, Anthony Martial được tung vào sân thay và ghi được một cú đúp. Ronaldo mài đũng quần trên băng ghế dự bị và không được sử dụng.

Man City tạo ra thế trận một chiều. Trong một trận đấu mà Man Utd hoàn toàn lép vế, không có nhiều điều để nói về lối chơi của Man Utd. Dù vậy, Martial là điểm tích cực dành cho Quỷ đỏ. Tiền đạo này vào sân từ ghế dự bị và ghi 2 bàn. Trước khi dính chấn thương, Martial cũng chơi khá hay. Sự trở lại của Martial có thể mang tới niềm hy vọng của Man Utd thời gian tới.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:19 02/10/2022