Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 diễn viên đình đám từng gây sốt màn ảnh: Ai cũng có cái kết viên mãn, chỉ riêng một nhân vật ''lạc quẻ''

Giải trí 09/12/2022 - 08:07

23 năm trước Jeon Ji Hyun, Kim Ha Neul, Lee Byung Hun, Song Seung Hun và Cha Tae Hyun đã cùng nhau góp mặt trong dự án phim mang tên "Happy Together".

Năm 1999, bộ phim "Happy Together" đã chính thức được lên sóng trên đài SBS. Tác phẩm kể về cuộc đời của 5 anh chị em sau những biến cố lớn xảy ra với cha mẹ. Họ sống ly thân khi trở thành những đứa trẻ mồ côi. Một ngày nọ anh cả Seo Tae Poong (Lee Byung Hun) muốn đoàn tụ với các em của mình. Điều đáng nói là mong ước của anh không nhận được phản hồi tích cực từ những người còn lại, bao gồm cả Seo Ji Suk (Song Seung Hun). Câu chuyện tiếp tục với các diễn biến xung quanh việc hội ngộ của các thành viên trong gia đình.

5 diễn viên đình đám từng gây sốt màn ảnh: Ai cũng có cái kết viên mãn, chỉ riêng một nhân vật ''lạc quẻ'' - ảnh 1

5 diễn viên đình đám từng gây sốt màn ảnh: Ai cũng có cái kết viên mãn, chỉ riêng một nhân vật ''lạc quẻ'' - ảnh 2

Lee Byung Hun, Song Seung Hun, Cha Tae Hyun, Jeon Ji Hyun và Kim Ha Neul trong phim "Happy Together" (1999).

Ngoài Lee Byung Hun và Song Seung Hun thì phim này còn có sự góp mặt của Cha Tae Hyun, Jeon Ji Hyun và Kim Ha Neul. Sự kết hợp của dàn diễn viên vừa tài vừa sắc giúp cho dự án gặt hái được nhiều thành công.

Ở thời điểm bấy giờ, diện mạo của cả 5 ngôi sao trên đều xuất sắc. Song Seung Hun và Jeon Ji Hyun là nổi bật nhất về khoản diện mạo. Về diễn xuất thì Lee Byung Hun, Cha Tae Hyun cùng Kim Ha Neul được đánh giả tốt.

Tính đến nay đã 23 năm trôi qua, dàn diễn viên trong "Happy Together" đều trở thành những nghệ sĩ hạng A tại làng giải trí xứ sở kim chi. Về đời tư, Lee Byung Hun có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Lee Min Jung và con trai cưng. Cha Tae Hyun cũng gìn giữ được tổ ấm suốt 16 năm qua. Jeon Ji Hyun cưới được chồng CEO điển trai đồng thời sinh hạ 2 quý tử. Kim Ha Neul lên xe hoa vào năm 2016, sau đó cô cũng đón con gái với ông xã đại gia.

5 diễn viên đình đám từng gây sốt màn ảnh: Ai cũng có cái kết viên mãn, chỉ riêng một nhân vật ''lạc quẻ'' - ảnh 3

Chỉ có Song Seung Hun là lẻ bóng, 4 diễn viên còn lại đều đã yên bề gia thất.

Có lẽ nhân vật "lạc quẻ" nhất không ai khác chính là Song Seung Hun. Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 46, anh vẫn cô đơn. Kể từ khi chia tay với Lưu Diệc Phi vào năm 2018, Seung Hun chưa từng công khai qua lại với người mới.