Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức

Giáo dục 26/01/2023 - 14:21

Ngày cuối cùng trong kỳ nghỉ Tết, bổ sung ngay 5 item này để sẵn sàng cho một năm mới đầy năng lượng và là phiên bản tốt hơn của chính bạn trong năm 2023.

Chuẩn bị cho năm mới đầy bứt phá, hãy thử "refresh" bản thân bằng 5 item đầy thiết thực dưới đây để cả tinh thần lẫn diện mạo đều đạt đến trạng thái tốt nhất. Hẳn nhiên, bạn sẽ cần phải "móc hầu bao" cho công cuộc "đổi gió" đầu năm này. Để mua sắm thêm tiết kiệm, đừng bỏ qua chương trình Tết Sale Linh Đình đang diễn ra trên Shopee duy nhất trong hôm nay, Mùng 5 Tết Quý Mão và "săn" ngay những sản phẩm được gợi ý bên dưới.

Lập kế hoạch cho năm mới

Những tháng đầu năm là thời điểm tuyệt vời để nhìn lại bản thân và chuẩn bị cho hành trình 12 tháng tiếp theo với nhiều thành tựu hơn. Hãy nghiêm túc suy nghĩ về định hướng trong tương lai, đồng thời viết ra kế hoạch cụ thể cho từng thời điểm trong năm để dễ dàng chinh phục được những cột mốc mới nhé!

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức - ảnh 1

"Trợ lý" đắc lực mang tên The Essential Planner 2023 hiện đang có giá chỉ 145.000 đồng trên Shopee.

F5 phong cách thời trang

Bước sang năm mới, bạn ắt hẳn sẽ muốn biến hóa diện mạo của bản thân để luôn xuất hiện với thần thái rạng ngời và thật chỉn chu. Hãy bắt đầu hành trình đó bằng cách "kết nạp" vào tủ quần áo và chiếc blazer đầy quyền lực cùng loạt phụ kiện như mắt kính, túi xách để biến hóa đa dạng phong cách.

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức - ảnh 2

Sản phẩm hiện đang được bán với giá ưu đãi chỉ 225.000 đồng tại gian hàng chính hãng của Undercool trên Shopee Mall.

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức - ảnh 3

Mắt kính Lily Eyewear được bao "tín đồ" thời trang săn đón nay đang được giảm giá đến 47% chỉ còn 159.000 đồng trên Shopee.

Chăm chút cho sức khỏe bằng những bữa ăn ngon

Bước sang năm 2023, hãy tập luyện thói quen ăn uống khoa học và điều độ để luôn có thể trạng tốt nhất cho công việc và những dự định cá nhân. Theo đó, bạn có thể "chiêu mộ" những "trợ thủ" bếp núc để biến việc nấu nướng trở nên dễ dàng và đầy thú vị, đồng thời giúp căn bếp thêm sinh động, bắt mắt với những gam màu tươi mới.

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức - ảnh 4

Bộ nồi, chảo đá INSSA sẽ là sản phẩm mà mọi "tín đồ" bếp núc không thể bỏ qua với mức giá 1.699.000 đồng trong hôm nay.

Đọc sách để sống tích cực hơn mỗi ngày

Lựa chọn được những đầu sách hay sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng và năng lượng để rèn luyện bản thân và dễ dàng vượt qua những khó khăn thường nhật trong cuộc sống. Nếu đang tìm kiếm cho mình một "kim chỉ nam" trong năm mới, hãy tham khảo quyển sách Kỷ luật bản thân được chắp bút bởi bộ đôi Tiến sĩ giáo dục Peg Dawson và Tiến sĩ Richard Guare và đặt mua trên Shopee ngay trong hôm nay.

5 “gạch đầu dòng” mùng 5 giúp bạn F5 bản thân đón năm mới sung sức - ảnh 5

Sách hiện được giảm giá đến 30% chỉ còn 132.000 đồng, đặt mua ngay kẻo lỡ!

Thanh toán tiện lợi, nhận thêm ưu đãi từ ví ShopeePay và đối tác

Bên cạnh loạt deal giá ưu đãi, người dùng có thể truy cập mục "Ví ShopeePay", săn mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng. Ngoài ra, "hội bạn thân" nhận được mã freeship trị giá đến 25.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng và ưu đãi miễn phí chuyển tiền. Đặc biệt, từ hôm nay đến 31.01.2023, người dùng thanh toán bằng Shopee Scan & Pay hoặc ShopeePay QR với tổng giá trị các đơn hàng mỗi ngày từ 50.000 đồng sẽ có cơ hội trúng 01 cặp vé du lịch trọn gói siêu hấp dẫn tại chương trình "CHIẾN THẦN QR - KHÁM PHÁ ĐÔNG NAM Á".

Mua sắm thông thái hơn với Gói siêu voucher gấp 4 lần ưu đãi được mở bán hàng ngày với giá chỉ 30.000 đồng nhưng giúp người dùng tiết kiệm đến 120.000 đồng. Duy nhất chỉ có tại Shopee!

Trong hôm nay, chủ thẻ tín dụng SHB và Standard Chartered sẽ được giảm đến 200.000 đồng khi thanh toán đơn hàng Shopee. Chủ thẻ BIDV đừng bỏ qua cơ hội được giảm 150.000 đồng cho đơn từ 1 triệu đồng trong ngày 2.2. Ngoài ra, Btaskee dành ưu đãi 100.000 đồng cho tất cả dịch vụ trước thềm Tết Nguyên đán. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Ngoài ra, khi theo dõi các chương trình giải trí bất kỳ trên Shopee Live thuộc ứng dụng Shopee từ nay đến hết ngày 27.1, người dùng còn có cơ hội săn thêm loạt voucher mua sắm trị giá khủng 8.888.888 đồng. Bên cạnh đó, với đơn hàng đầu tiên đặt qua livestream, Shopee sẽ lì xì thêm cho người dùng voucher trị giá 30.000 đồng để áp dụng ngay ở bước thanh toán. Chi tiết xem thêm tại https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live

Đừng quên săn mã Freeship Xtra lên đến 55.000 đồng vào mỗi thứ 7. Ngoài ra, 3 mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong ví voucher của bạn (dùng đến hết ngày 31.1.2023), cùng với nhiều các deal giảm đến 50%, ưu đãi đến từ các thương hiệu uy tín và các voucher từ Hoàn Xu Xtra. Truy cập ngay https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật thêm các ưu đãi hấp nhé!

Thông tin ưu đãi:

Đáp ứng nhu cầu mua sắm ngay trong những ngày Tết của người dùng, Shopee giới thiệu chương trình Mua Hàng Xuyên Tết - Shopee Có Hết, diễn ra từ ngày 20.1 đến 26.1 với các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận lì xì 888.000 đồng mỗi ngày. Chi tiết tại https://shopee.vn/m/tet-sieu-sale.