Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS)

Công nghệ 06/07/2022 - 10:21

Lisa và Jungkook đang vượt mặt nhiều cái tên đình đám với thành tích khủng.

Spotify là một trong những ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện tại, nó sở hữu kho nhạc khổng lồ cùng các bài hát mới nhất từ các nghệ sĩ. Không chỉ các nghệ sĩ, nhóm nhạc trên thế giới chọn Spotify làm nơi phát hành âm nhạc mà các idol, nhóm nhạc Kpop cũng sở hữu lượng người theo dõi và lượng stream khổng lồ trên nền tảng này.

Theo thống kế mới nhất tính đến ngày 24/6/2022, dưới đây là danh sách 5 nghệ sĩ solo Kpop có lượt nghe hàng tháng khủng nhất trên Spotify.

Lisa (BLACKPINK) - 10,71 triệu lượt nghe

Vào khoảng ngày 3/9/2021, trước khi chính thức debut solo, cô em út của BLACKPINK đã chính thức mở tài khoản Spotify. Tính đến hiện tại, Lisa đang có hơn 3,3 triệu người theo dõi trên nền tảng nghe nhạc này, đã vượt mặt hàng loạt cái tên đình đám để xếp thứ 2 trong danh sách nữ nghệ sĩ có lượng follower khủng dù debut solo khá muộn. Dù không có quá nhiều bài hát, chỉ 3 bài trên Spotify nhưng Lisa lại đang đứng đầu BXH này.

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - ảnh 1

PSY - 7,56 triệu lượt nghe

Tuy có số follower trên nền tảng này không quá cao, hiện tại chỉ hơn 1,4 triệu nhưng PSY cũng là cái tên đứng thứ 2 trong BXH này với hơn 7,56 triệu lượt nghe. Với sự hot hit chưa có sự dừng lại từ Gangnam, PSY vẫn là cái tên được nhiều người quan tâm.

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - ảnh 2

Jessi - 6,76 triệu lượt nghe

Jessica Ho, thường được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Jessi, là một nữ rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn hoạt động tại Hàn Quốc. Với nhiều bản rap thu về lượt nghe khủng, dù chỉ có hơn 1,3 triệu người theo dõi nhưng cô nàng vẫn có tận 6,76 triệu lượt nghe.

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - ảnh 3

Jungkook (BTS) - 5,88 triệu lượt nghe

Thành viên Jungkook của BTS cũng đã chính thức sở hữu tài khoản Spotify cá nhân vào ngày 6/1/2022, tính tới hiện tại nam idok đã thu về hơn 3 triệu follower, xếp thứ 7 trong danh sách các idol Kpop có lượng follower khủng nhất xứ Hàn. 

Tuy lập tài khoản khá muộn và cũng chỉ có 3 bài hát nhưng Jungkook cũng thu về lượt nghe khủng.  Bên cạnh đó, nam idol cũng đang nắm giữ kỷ lục người đạt 1 triệu, 2 triệu follower nhanh nhất châu Á.

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - ảnh 4

IU - 5,02 triệu lượt nghe

 Ca sĩ, nhạc sĩ và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Ji-eun được mệnh danh là "quốc âm bảo sắc" của xứ Hàn K-pop, cô nàng thường chọn thể loại pop và ballad nhẹ nhàng. Nghệ danh IU - bắt nguồn từ "I" và "you" để tượng trưng cho sự thống nhất. Hiện tại, cô nàng đang là nữ nghệ sĩ Kpop có lượng follower khủng nhất trên nền tảng Spotify với hơn 7,1 triệu người theo dõi.

5 idol Kpop sở hữu lượt nghe khủng nhất Spotify: Bất ngờ với vị trí của Lisa (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) - ảnh 5


https://kenh14.vn/5-idol-kpop-so-huu-luot-nghe-khung-nhat-spotify-bat-ngo-voi-vi-tri-cua-lisa-blackpink-va-jungkook-bts-20220705213738704.chn