Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo

Thời trang 08/02/2023 - 09:59

Tha hồ xúng xính váy áo theo phong cách "màu của năm" vì các item đang đồng loạt sale cực căng lên đến 53%.

Viva Magenta - sắc đỏ hồng pha xanh lam nóng bỏng và cá tính chính thức trở thành màu của năm 2023. Nếu tủ đồ đang thiếu những item mang màu sắc này thì chị em còn chần chờ gì mà chưa sắm ngay. Đảm bảo lên đồ với trang phục có màu Viva Magenta sẽ giúp diện mạo của chị em trở nên tươi mới, trendy và sành điệu. Dưới đây sẽ là những gợi ý váy áo, phụ kiện có màu pantone đỏ hồng cực đẹp, quan trọng là giá thành siêu yêu vì đúng dịp Lazada sale đậm đầu năm. Mời chị em tham khảo nha!

Với xu hướng Viva Magenta nổi bật, chị em có thể quẹo lựa để cân nhắc chiếc váy xinh xắn với tông màu đỏ hồng đẹp mê ly này. Váy chất thô mềm, dáng maxi thướt tha bồng bềnh nhưng không kém phần nữ tính. Dù là thiết kế trơn, không họa tiết cầu kỳ nhưng kiểu dáng cổ yếm kết hợp lưng chun đã giúp chiếc đầm trở nên cuốn hút, tôn lên vẻ quyến rũ gợi cảm cho người mặc. Sale đậm đầu năm nhân dịp ngày đôi 2/2 - 4/2, item sang xịn này đang được giảm mạnh lên đến 53%. Duy nhất đặt mua trên gian hàng chính hãng của Lazada, bạn sẽ được chốt đơn giá rẻ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí vận chuyển, hoàn tiền max, voucher tích lũy,... Cơ hội siêu sale siêu hời này, chị em phải tranh thủ ngay!

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo - ảnh 1

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 399k

Tín đồ của áo croptop không thể bỏ lỡ thiết kế cổ trái tim độc đáo này. Sự kết hợp của kiểu dáng hai dây và croptop luôn mang đến vẻ trẻ trung năng động, pha lẫn nét gợi cảm tinh tế. Màu đỏ hồng rực rỡ sẽ giúp nàng trở nên nổi bật hơn, yên tâm là phối với chân váy hay quần suông đều siêu hợp. Mua đồ đẹp giá ưu đãi quá đơn giản, đúng dịp "Ngày đôi" nên áo đang được giảm chỉ còn 239k. Nàng mau nhanh tay chốt đơn để rinh ngay item xinh xắn về tủ đồ.

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo - ảnh 2

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 239k

Giày cao gót luôn là chân ái giúp chị em tôn lên đôi chân dài nuột nà, tự tin khoe dáng mỗi khi xuống phố. Mẫu giày bít mũi nhọn satin là một trong những lựa chọn hoàn hảo mà nàng nên tham khảo. Gót 5-8cm là độ cao hợp lý giúp chị em vừa có thể ăn gian chiều cao vừa không sợ đau chân kể cả khi diện giày đi chơi, đi làm. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật nhờ chi tiết gót phối viền kim loại sang trọng và hút mắt. Thay vì bỏ ra 585k, chỉ cần chi 468k là chị em đã có thể sở hữu mẫu giày xịn mịn này.

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo - ảnh 3

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 468k

Năm nay chân váy chữ A hoạ tiết caro đang làm mưa làm gió, được hội mặc đẹp cực kỳ ưa chuộng. Vậy nên chị em ngại gì không sắm chiếc váy với thiết kế caro kẻ đỏ - chuẩn màu hot trend 2023. Có em này trong tủ đồ nàng sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi lên ý tưởng phối đồ, vì váy caro mix&match kiểu nào cũng hợp, từ áo phông, croptop cho đến cardigan... Đừng quên shopping ngay hôm nay, nàng sẽ có cơ hội mua váy xinh với giá hời chỉ 258k.

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo - ảnh 4

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 258k

Đồng hồ đích thị là phụ kiện thời trang giúp outfit của bạn thêm phần thanh lịch và sành điệu. Đu trend màu pantone hot hit của năm, chị em còn chần chờ gì mà chưa sắm đồng hồ Daniel Wellington với thiết kế dây đỏ - mặt đen vừa đơn giản vừa sang trọng. Sản phẩm đang được sale 30%, cơ hội mua đồ chính hãng giá rẻ là đây chứ đâu! Chị em chốt đơn 1 cặp đồng hồ làm quà Valentine để tặng "nửa kia" là chuẩn bài lắm luôn!

5 item sang xịn chuẩn màu pantone 2023 đang được giảm giá cực mạnh, chị em tranh thủ sắm ngay để F5 diện mạo - ảnh 5

Nơi mua: Lazada

Giá sale: 3173k

Tận hưởng mua sắm deal xịn giá hời đầu năm với chương trình "2.2 Siêu sale gấp bội" diễn ra trên Lazada từ ngày 2/2 đến ngày 4/2/2023 ! Dịp này, các tín đồ shopping có cơ hội nhận ưu đãi hoàn tiền lên đến 300.000 đồng, voucher tích lũy 400.000 đồng và hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%. Hãy nhanh tay truy cập Lazada tại đây để shopping thả ga, hưởng giá cực đã nhé!