Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi

Phái đẹp 26/11/2022 - 02:46

5 kiểu áo blazer này xứng đáng được chị em sắm về để mặc đẹp đón Tết 2023.Blazer chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ mùa đông. Bạn có thể diện item này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi cho tới đi làm, dự tiệc cuối năm hay mặc để đón Tết 2023 . Á

Blazer chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ mùa đông. Bạn có thể diện item này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi cho tới đi làm, dự tiệc cuối năm hay mặc để đón Tết 2023 . Áo khoác blazer được coi là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Mẫu áo này còn có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, giúp phong cách mùa đông thêm phần đa dạng. Muốn lên đồ tối giản, chị em có thể chọn blazer màu đen basic. Còn trong trường hợp, các nàng thích lên đồ trẻ trung, tươi mới, hãy ưu tiên 5 kiểu blazer hack tuổi sau đây nhé!

ADVERTISEMENT

Blazer kẻ

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 2

Áo blazer kẻ được xếp vào hàng những món thời trang kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Không khó để thấy các quý cô sành điệu hoàn thiện style với blazer kẻ. Vốn là một item họa tiết nên blazer kẻ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, bắt mắt hơn, đồng thời đem đến hiệu quả hack tuổi. Blazer kẻ phảng phất nét cổ điển, và tăng vẻ sang trọng, quý phái cho cả tổng thể trang phục. Với kiểu áo blazer này, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp blazer kẻ với các items màu trung tính, outfit sẽ có được sự hài hòa, tinh tế.

Blazer màu be

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 3 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 4

Là item màu trung tính nhưng áo blazer màu be vẫn có độ sáng nhất định, nên tạo vẻ tươi mới, trẻ trung cho outfit. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, áo blazer màu be còn gây ấn tượng ở sự tinh tế và trang nhã. Các quý cô sành điệu thường mix áo blazer màu be với các items như quần jeans, quần âu màu pastel…, nhờ vậy, vẻ ngoài của họ càng thêm xinh tươi, ngọt ngào và không kém phần thời thượng. Đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai vàng, bạn sẽ có vẻ ngoài long lanh và sang trọng hơn.

ADVERTISEMENT

Blazer màu trắng

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 5 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 6

Video đang HOT

Các items mang tông màu trắng luôn được việc trong khoản hack tuổi, và áo blazer trắng cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu blazer này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ. Ngay cả khi bạn đang diện bộ đôi áo len/áo thun quần dài mang tông màu tối, vẻ ngoài vẫn có được sự trẻ trung nếu layer thêm một chiếc blazer trắng. Có nhiều cách diện blazer trắng, chẳng hạn như kết hợp cùng quần jeans hoặc quần ống rộng để tạo nên outfit phóng khoáng, thời thượng. Nếu muốn vẻ ngoài trở nên nữ tính, yêu kiều hơn, bạn đừng bỏ qua công thức blazer trắng váy liền nhé! Áo blazer trắng dễ mix đồ và diện được trong hầu hết mọi hoàn cảnh, bạn đầu tư cho item này là rất hợp lý.

Blazer màu pastel

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 8

Mốt diện trang phục màu pastel vẫn chưa giảm nhiệt. Và bạn có thể bắt kịp xu hướng này bằng cách bổ sung cho tủ đồ một chiếc blazer màu pastel. Đây là kiểu trang phục rất thú vị khi vừa mang đến nét ngọt ngào, tươi trẻ cho người mặc, vừa đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch. Điểm chung trong cách diện blazer của các quý cô sành điệu, đó là họ thường kết hợp item này cùng những món đồ mang tông màu trắng. Cách phối màu trang phục với tông trắng pastel sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi, tạo sự hài hòa, và còn cộng thêm điểm tinh tế cho người mặc.

ADVERTISEMENT

Blazer xám

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 9 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 10

Các items màu xám thường gắn với sự nhã nhặn, trầm buồn nhưng điều này không hoàn toàn đúng khi lựa chọn blazer. Áo blazer màu xám mang đến vẻ hiện đại, thời thượng, giúp người mặc trông trẻ trung hơn chứ không bị cộng tuổi. Blazer màu xám còn giúp sang chảnh hóa phong cách, chị em diện đi làm hay sắm cho Tết cũng đều hợp lý. Blazer màu xám rất dễ mặc. Bạn có thể kết hợp item này với hầu hết mọi món thời trang có trong tủ đồ. Tuy nhiên, hãy tham khảo combo blazer xám các items mang tông màu trắng, hoặc blazer xám quần jeans, bạn sẽ hoàn thiện được outfit đầy tinh tế.

4 kiểu blazer tươi trẻ nhất, chị em nên đầu tư vì Tết chỉ diện vest đen thì quá nhạt!

Vì sự thanh lịch và chuẩn mốt, blazer là kiểu áo khoác không thể thiếu mặt trong giỏ hàng shopping trước Tết của chị em. Sự xuất hiện của blazer có thể khiến cả bộ trang phục dù đơn giản, nhạt nhẽo đến đâu cũng trở nên sang xịn mịn hơn. Blazer có khá nhiều kiểu dáng, và trong không khí rộn ràng của dịp Tết, chị em không nên "đóng khung" phong cách với phiên bản blazer đen quá sức basic. Thay vào đó, hãy ghim 4 kiểu áo blazer trẻ trung nhất dưới đây, đảm bảo mặc lên sẽ rất nổi bật, hút mắt, nhưng vẫn thanh lịch.

ADVERTISEMENT

Blazer kẻ

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 11 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 12

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 13 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 14

Không ngoa khi nói rằng, blazer kẻ là item kinh điển ngang tầm với blazer đen. Kiểu áo khoác này thường xuyên xuất hiện trong ảnh street style của hội sành điệu, và cả các sao nữ showbiz. Ưu điểm của blazer kẻ là sự nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo cho người diện tổng thể trang phục thanh lịch, trang nhã. Blazer kẻ có thể kết hợp được với rất nhiều món đồ có sẵn trong tủ. Tuy nhiên, hội sành điệu thích nhất là kết hợp blazer kẻ với áo trơn màu, quần jeans, quần ống suông, chân váy dài... để tạo nên outfit hài hòa, tinh tế.

Blazer trắng

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 15 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 16

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 17 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 18

Blazer trắng dù mang màu trung tính, nhưng vẫn có khả năng hack tuổi tuyệt diệu.

ADVERTISEMENT

Mẫu áo này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ, nhờ vậy mà vẻ ngoài của bạn trông cũng trẻ trung, tươi mới hơn. Blazer trắng dễ mix, và thường được kết hợp với các items cũng mang màu trung tính để hoàn thiện outfit trang nhã. Tuy nhiên trong dịp Tết, bạn cũng nên thử diện blazer trắng với những kiểu quần dài, hoặc áo len/áo thun mang tông màu tươi tắn một chút, vẻ ngoài sẽ thêm phần rạng rỡ, hợp không khí mùa xuân.

Blazer màu be

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 19 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 20

ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 21 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 22

Blazer màu be là phiên bản nhã nhặn hơn một chút so với blazer trắng, nhưng không kém phần trẻ trung. Khi diện item này, chị em cũng không cần phối đồ quá cầu kỳ. Các nàng cứ kết hợp blazer màu be với áo thun/áo len màu trung tính, rồi diện quần jeans xanh, chân váy hoặc quần âu, vậy là rất ổn áp. Sự xuất hiện của áo blazer màu be sẽ tăng vẻ sang xịn mịn cho người mặc. Để tạo điểm nhấn sang chảnh, lộng lẫy cho outfit, chị em nên nhấn nhá một vài món phụ kiện như dây chuyền vàng, hay khuyên tai kiểu dáng kinh điển.

Blazer màu pastel

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 23 ADVERTISEMENT

5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi - ảnh 24

Những items mang gam màu pastel đều rất trẻ trung, tươi mới, và blazer cũng không phải là ngoại lệ. Dù hack tuổi rất tốt, nhưng blazer vẫn ghi trọn điểm thanh lịch, tinh tế. Khi mặc blazer màu pastel, chị em không nên mix&match quá cầu kỳ. Mẫu áo này hợp diện với các items mang tông màu nhã nhặn, như thế thì bộ trang phục sẽ có được vẻ hài hòa, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung.

ADVERTISEMENT

Gợi ý địa chỉ mua blazer

Nut Closet

Rubies

Herzig

3 kiểu áo khoác được gái Pháp yêu thích nhất: Tết chỉ cần sắm vậy thôi, không cần nhiều hơn để mặc đẹp 3 kiểu áo khoác chân ái của gái Pháp cũng chính là những items đáng sắm nhất cho Tết này. Muốn hoàn thiện style đón năm mới sành điệu không góc c.hết, áo khoác là kiểu đồ cần có trong danh mục mua sắm của chị em. Đây...

Chia sẻ