Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động

Thời trang 29/11/2022 - 09:55

Khi mua sắm đồ diện Tết 2023, các nàng đừng bỏ qua 5 mẫu chân váy ngắn sau đây nhé!

Chân váy ngắn đem đến cho người diện nét ngọt ngào và trẻ trung. Do đó, kiểu chân váy này là lựa chọn hoàn hảo cho Tết - khoảng thời gian mà chị em nên ưu tiên phong cách tươi xinh, hack tuổi. Ngoài công dụng trẻ hóa phong cách, chân váy ngắn còn có thể đem đến cho chị em vẻ ngoài sang chảnh, nếu chọn kiểu khéo léo. Dưới đây là 5 kiểu chân váy ngắn sẽ giúp phong cách đón Tết 2023 của chị em thêm phần long lanh, cuốn hút, hãy lưu tâm cho lần mua sắm trước thềm năm mới nhé!

Chân váy nhung tăm

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 1
5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 2

Xu hướng ở hiện tại không phải là những chiếc chân váy có chất liệu vải nhung bóng bẩy. Thay vào đó, các quý cô sành điệu ưu ái chân váy nhung tăm hơn. Phiên bản này có nét sang trọng, trang nhã. Thú vị không kém, chân váy nhung tăm sẽ đem tới nét năng động, thời thượng, giúp người diện hack tuổi hiệu quả. Chân váy nhung tăm rất dễ mặc. Chị em có thể kết hợp mẫu chân váy ngắn này cùng áo len, áo thun rồi khoác ngoài áo dạ dáng lửng, blazer… để tạo nên outfit sành điệu, chuẩn không khí Tết. Chân váy nhung tăm vốn đã ấn tượng, nên chị em chỉ cần chọn những mẫu mang tông màu trung tính là đủ nổi bật.

Chân váy ngắn dáng suông

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 3
5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 4

Cảm thấy chân váy ngắn bó sát quá khó mặc, chị em có một lựa chọn thay thế hoàn hảo hơn, đó chính là chân váy mini dáng suông. Mẫu chân váy này sẽ giúp khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn. Chân váy dáng suông toát lên nét hiện đại, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Kiểu chân váy này khá đơn giản, vì vậy, bạn hãy kết hợp cùng với những chiếc áo mang tông màu tươi sáng. Như thế, diện mạo ngày Tết sẽ thêm trẻ trung, tươi mới. Để hack dáng tối ưu với chân váy dáng suông, các nàng đừng quên thao tác sơ vin nhé!

Chân váy vải tweed

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 5
5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 6

Chân váy vải tweed là bảo bối thời trang giúp nâng tầm vẻ sang chảnh. Item này lý tưởng để diện trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết. Chân váy vải tweed vốn đã long lanh, nên chị em không cần quá cầu kỳ khi diện item này. Hãy kết hợp cùng với những mẫu áo mang tông màu trung tính, và không quên nhấn nhá các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai nổi bật, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang chảnh, lộng lẫy. Chân váy vải tweed rất "ăn ảnh", bạn nên sắm diện Tết để có được những bức hình "sống ảo" thật xinh tươi, hút mắt.

Chân váy họa tiết

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 7
5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 8

Tết là dịp lý tưởng để chị em diện đồ nổi bật hơn thường ngày, và chân váy họa tiết là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Các mẫu chân váy ngắn họa tiết hoa lá, hay kẻ ô đều chuẩn mốt với thời gian. Những items này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, bắt mắt. Để cân bằng set đồ khi diện chân váy họa tiết, các nàng có thể kết hợp item này với các kiểu áo trơn màu. Cầu kỳ hơn, một số nàng còn mix chân váy họa tiết với những kiểu áo khoác nổi bật, giúp nhân đôi sự ấn tượng cho tổng thể trang phục.

Chân váy dạ

5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 9
5 kiểu chân váy ngắn giúp style Tết thêm trẻ trung năng động - ảnh 10

Chân váy dạ là một món thời trang quen thuộc, nhưng luôn được ưa chuộng vào mỗi mùa lạnh. Mẫu chân váy này có sự tổng hòa của nét trẻ trung và thanh lịch. Bạn nên chọn chân váy dạ mang tông màu nhã nhặn, để dễ biến hóa. Vào dịp Tết, các mẫu áo bắt mắt như áo gilet kẻ, áo len màu đậm… sẽ là những lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng chân váy dạ, giúp bạn có được vẻ ngoài nổi bật. Muốn giữ ấm khi diện chân váy dạ, bạn nên đi boots cao cổ. Kiểu giày này kết hợp ăn ý với chân váy ngắn, tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

Ảnh: Sưu tầm

Thời trang