Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 kiểu giày là "cạ cứng" của quần jeans giúp bạn mặc đẹp mọi lúc

Thời trang 05/12/2022 - 11:44

Theo các BTV thời trang, 5 mẫu giày quen thuộc này có thể kết hợp với nhiều kiểu quần jeans khác nhau.

Quần jeans là món đồ mà bất kỳ ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ. Để mặc đẹp với kiểu quần này, bạn có thể phối với nhiều loại trang phục và giày dép khác nhau. Nếu chưa biết lựa chọn kiểu giày gì để có thể phối với những chiếc quần jeans trong tủ, bạn nên tham khảo ngay 5 ứng cử viên sáng giá được các biên tập viên lựa chọn dưới đây.

Giày loafer

Không cần bàn cãi, giày loafer chính là món đồ ''đắt hàng'' nhất năm 2022. Chúng được hội chị em ưa chuộng và săn lùng khắp nơi nhờ kiểu dáng cổ điển, xinh xắn và đặc biệt là cực kỳ dễ phối đồ. Không chỉ ăn nhập với chân váy, giày loafer còn mang lại vẻ sang trọng và tinh tế khi phối với quần jeans. Thông thường kiểu giày này sẽ được kết hợp với quần jeans ống đứng hoặc skinny jeans. Bạn có thể tham khảo ngay phong cách của các cô nàng người Pháp để học hỏi cách phối đồ cũng như lựa chọn cho mình kiểu dáng giày loafer phù hợp.

5 kiểu giày là
5 kiểu giày là

Giày chelsea boots

Boots cũng là kiểu giày không thể bỏ qua vào mùa đông. Kiểu giày này được phụ nữ phương Tây ưa thích vì chúng sở hữu vẻ đẹp cá tính, sành điệu và vô cùng thời trang. Mùa đông phối quần jeans với giày chelsea boots sẽ giúp đôi chân của chị em trông dài và thon gọn hơn. Bạn có thể chọn mua các mẫu giày được làm bằng da bóng hoặc da lộn để biến hóa phong cách của bản thân.

5 kiểu giày là
5 kiểu giày là

Giày sneaker trắng

Sự đơn giản vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng và an toàn nhất trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn theo đuổi gu thời trang cá tính, bánh bèo hay thanh lịch thì đôi giày sneaker vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp. Kết hợp giày sneaker trắng với quần jeans là cách phối siêu cấp phổ biến mà ai cũng sẽ lựa chọn, bởi chúng vừa đơn giản, dễ phối lại vô cùng năng động và trẻ trung. Chưa kể, màu trắng còn ăn nhập với nhiều tông màu trang phục khác nhau, bạn phối với quần jeans đen, xanh, trắng hay sáng màu cũng vô cùng hợp lý.

5 kiểu giày là
5 kiểu giày là

Giày boots mũi vuông

So với giày chelsea boots, giày boots mũi vuông lại mang đến cho người mặc vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Với phần gót cao, chị em có thể ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả. Kiểu giày này nên được phối với quần jeans ống rộng hoặc ống đứng vì chúng có kiểu dáng ôm chân, nhỏ gọn khiến toàn bộ vóc dáng của chị em trông thanh thoát và cao ráo hơn.

5 kiểu giày là
5 kiểu giày là

Giày clogs

Cuối cùng là kiểu giày đang dần trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang mê mệt, đó chính là giày clogs mũi tròn. Với những ai ưa thích sự thoải mái và ấm áp khi thời tiết chuyển lạnh, thì giày clogs chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với kiểu dáng mũi tròn, chất liệu da lộn hoặc dạ cùng màu sắc trung tính, nhã nhặn, kiểu giày này thường được phối với những món đồ oversize đơn giản như quần jeans, quần vải ống rộng. Giày clogs mũi tròn đang rất thịnh hành ở châu Âu cũng như Hàn Quốc.

5 kiểu giày là
5 kiểu giày là

Nguồn: Who What Wear