Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm

Phái đẹp 31/03/2023 - 07:23

Xu hướng quần jeans cạp trễ đang nhen nhóm quay trở lại song không phải là gợi ý thông minh cho nơi làm việc.

Không chỉ quần âu, quần jeans ngày nay hoàn toàn có thể diện đi làm ở những môi trường công sở không quá khắt khe về chuyện ăn mặc. Tuy nhiên, chọn và mặc quần jeans như thế nào cho hợp lý, để biến mình thành quý cô thanh lịch thì không phải bạn gái nào cũng nắm vững bí quyết.

Dưới đây là 5 kiểu quần jeans nên tránh xa khi chọn trang phục diện đi làm:

1. Quần jeans rách rưới lộ nhiều da thịt

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm - ảnh 1

Những trang phục rách rưới, dù là thiết kế có chủ đích từ nhà sản xuất đi chăng nữa đều không được ưu ái nơi công sở. Đặc biệt, những kiểu quần jeans với mảng rách lớn ở đùi, gối, lộ cả mảng da thịt thì chắc chắn không thể diện đi làm hàng ngày. Hãy để dành những item ấy cho ngày cuối tuần đi café cùng bạn bè hay đi dã ngoại cùng gia đình thay vì mang tới gặp mặt đồng nghiệp và cấp trên nhé. Bạn chắc chắn sẽ nhận được không ít lời phàn nàn cho xem.

2. Quần cạp quá trễ

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm - ảnh 2

Xu hướng quần jeans cạp trễ đang nhen nhóm quay trở lại, hứa hẹn tạo thành xu hướng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đây không phải là gợi ý thông minh cho nơi làm việc. Chúng dễ đưa bạn vào những tình huống phản cảm như lộ nội y, lộ vòng 3, từ đó khiến cho hình ảnh của bạn bớt đi vài phần chỉn chu, thanh lịch. Quần jeans cạp trễ rất hợp thời trang, song chỉ nên diện ra phố thôi nhé các cô gái!

3. Quần quá rộng đến mức luộm thuộm

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm - ảnh 3

Các thiết kế quần jeans dài và rộng không khó bắt gặp ở thời điểm này. Nhưng để diện đi làm và biến chúng thành item thường xuyên có mặt nơi công sở lại là chuyện khác. Tuy mang lại phong cách độc đáo, thoải mái nhưng chúng hợp với một buổi tụ tập hơn là đi làm. Hãy ưu tiên các thiết kế gọn gàng, tối giản hơn nếu vẫn yêu thích chất liệu denim kinh điển.

4. Quần jeans xẻ tà

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm - ảnh 4

Nếu những chiếc váy xẻ tà mang tới sự duyên dáng, quyến rũ thì quần jeans xẻ tà lại khác. Chúng có vẻ gì đó nghịch ngợm, phá cách và tuyệt đối không phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc. Cho dù chi tiết khoét xẻ không khiến bạn lộ da thịt đi chăng nữa, hãy tạm cất thiết kế quần này và để dành chúng cho một sự kiện khác thay vì đi làm.

5. Quần jeans cải màu rối mắt

5 kiểu quần jeans đừng mặc đi làm - ảnh 5

Không phải trang phục nào được cải màu cũng trở nên thú vị. Quần jeans là một trong số đó, nhất là khi bạn có ý định diện chúng trong buổi họp với sếp sáng đầu tuần. Những thiết kế jeans cải màu, đặc biệt kiểu quần cải màu quá đà đến nỗi gây rối mắt không hề tương thích cho phong cách của một quý cô công sở. Hãy chọn quần màu trơn nếu bạn vẫn muốn diện jeans tới nơi làm việc.

Theo Người đưa tin